'Ibrahimovic đích thực là con quái vật'

'Ibrahimovic đích thực là con quái vật'

Thứ 7, 20/08/2016 | 08:48
0
Những lời có cánh đã được dành cho Zlatan Ibrahimovic sau cú đúp bàn thắng trong trận M.U thắng dễ Southampton tại Old Trafford.

Cập bến M.U theo dạng miễn phí và sắp bước sang tuổi 35, Zlatan Ibrahimovic từng bị nghi ngờ về khả năng thành công tại môi trường mới, vốn khắc nghiệt bậc nhất thế giới như Premier League.

Thể thao - 'Ibrahimovic đích thực là con quái vật'

Ibra tiếp tục thể hiện màn trình diễn siêu đẳng.

Dù vậy đúng với tuyên bố đến Anh không phải để dạo chơi ngày ký hợp đồng, chân sút người Thụy Điển tiếp tục màn trình diễn chói sáng như đã từng thể hiện ở mùa giải trước. Trong cả 3 trận đấu chính thức trong màu áo mới, Ibra đều ghi bàn và quan trọng hơn đó đều là những pha lập công mang ý nghĩa quyết định thắng thua với M.U.

Sau tình huống làm bàn phút cuối giúp M.U đánh bại Leicester để giành Siêu cúp Anh, cựu sao PSG lại xé toang mảnh lưới Bournemouth ở trận khai màn Premier League mùa giải mới.

Và gần nhất khi M.U đón tiếp đối thủ khó chơi Southampton tại “thánh địa” Old Trafford, vẫn lại Ibra ghi dấu ấn đậm nét. Lần này không phải một mà là hai bàn thắng, một từ cú đánh đầu mẫu mực và bàn còn lại trên chấm 11m.

Chọc thủng lưới đối phương đến 4 bàn chỉ sau 3 trận, Ibrahimovic chứng minh anh vẫn giữ được phong độ đỉnh cao và đẳng cấp thế giới dù đã lên hàng “lão tướng” được vài năm. Ngay cả những fan hâm mộ khó tính nhất của Quỷ đỏ cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn thế từ một tân binh mà đội bóng con cưng không mất xu nào để mua về.

Chứng kiến Zlatan đóng góp cả hai tình huống ghi bàn trong chiến thắng thuyết phục và đầy cảm xúc cho M.U, các fan hâm mộ đội bóng này thực sự “phát cuồng”. Những lời khen có cánh, tâng bốc lên tận mây xanh đã được dành cho cựu tuyển thủ ĐT Thụy Điển.

“Zlatan mang tới M.U sự nguy hiểm cực lớn từ những tình huống không chiến, điều mà chúng ta đã “chấp” các đối thủ ở mùa trước. Anh ấy đã đánh đầu ghi bàn ở trận gặp Leicester. Và hôm nay, lại tái lập điều đó, khó có thể tuyệt vời hơn nữa, Ibr

Tag: PSG
Cùng chuyên mục

Thể Công Viettel thắng ngược Nam Định

Thứ 7, 18/05/2024 | 22:22
CLB Thể Công Viettel giành chiến thắng 2-1 trước CLB Nam Định trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2023/24.

HLV Trần Tiến Đại nhắc đến HLV Kiatisak sau trạn thua Bình Dương

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:00
HLV Trần Tiến Đại có nhiều phát biểu đáng chú ý về những vấn đề CAHN gặp phải sau trận thua Bình Dương.

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.