Hy hữu cặp vợ chồng đồng tính sinh năm

Hy hữu cặp vợ chồng đồng tính sinh năm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Cặp đôi đồng tính người Úc Melissa Keevers, 27 tuổi và Rosemary Nolan, 21 tuổi tiết lộ về cuộc sống gia đình và niềm vui khi sinh năm con vào đầu năm 2011. Họ đã lập kỷ lục về những cặp đôi sinh năm, một việc hy hữu trên thế giới chỉ xảy ra với tỷ lệ 1/60 triệu người.

Cặp đôi đồng tính quyết định có con bằng cách sử dụng tinh trùng được hiến trong ngân hàng tinh trùng. Trước khi năm em bé chào đời, họ đã có con gái lớn tên là Lily nhờ tinh trùng của một sinh viên luật người Mỹ tóc đen, thị lực tốt và chỉ số IQ cao. Lần này, họ cũng quyết định sử dụng cùng nguồn tinh trùng trên.

Pháp luật - Hy hữu cặp vợ chồng đồng tính sinh năm
Cặp đôi đồng tính sinh năm hy hữu trên thế giới

Ban đầu khi nghe tin đang mang thai 5 đứa trẻ, Melissa vô cùng sửng sốt. Nhưng khi bình tâm trở lại, họ nhận ra niềm hạnh phúc lớn lao mà số phận đã mang đến cho gia đình bé nhỏ của mình. Đẻ sinh 5 rất hiếm gặp và điều này còn đáng kinh ngạc hơn khi Melissa cho biết cô không có sự chuẩn bị chế độ dinh dưỡng nào trước đó.

Bác sĩ bày tỏ niềm vui cũng như những lo lắng khi biết Mellisa sinh năm. Ông cho biết 1/4 những đứa trẻ sinh năm không sống sót, sau đó trong những đứa trẻ may mắn sống sót có 1/3 bị khuyết tật, có thể là gặp những vấn đề về thính giác, thị giác hoặc thậm chí tệ hơn là bại não.

Tuy nhiên, với tình yêu thương các con, cặp đôi đồng tính kiên quyết từ chối giải pháp loại bỏ bất kỳ bào thai nào. Họ phản đối làm điều nhẫn tâm thế, bởi họ không thể từ bỏ 1 hoặc 2 đứa con của mình và thậm chí việc này còn ảnh hưởng đến cả 5 đứa trẻ. Vì vậy họ cùng đi đến quyết định giữ lại cả 5 đứa con. 5 em bé được sinh ra với cân nặng trong khoảng từ 830g - 905g tại Bệnh viện Phụ sản, Úc. Bà mẹ của 6 đứa con tâm sự rằng họ đã khóc rất nhiều khi những đứa trẻ được sinh ra. Đối với họ, điều này như một hành trình dài, cuối cùng cũng hoàn tất. Gia đình đông vui này sẽ tiêu tốn con số khổng lồ - 70 cái tã mỗi ngày và sử dụng một chiếc xe đẩy đặc biệt được thiết kế cho 5 em bé cùng ngồi.

Mặc dù còn nhiều lo lắng cho sức khỏe khi lớn lên nhưng bác sĩ khẳng định cả 5 đứa trẻ đều có những trái tim khỏe mạnh. Người thân và bạn bè không biết nên mừng hay lo cho họ, nhưng cặp đôi này tràn đầy tin tưởng về sức khỏe của chúng sau này. Niềm vui đã đến với gia đình nhỏ ban đầu chỉ có 3 người, tương lai gia đình ấy sẽ thành một "bộ lạc" tràn đầy sự yêu thương, vui vẻ.

Việt Dũng (Theo CNN)


Cùng chuyên mục

Đề nghị truy tố kẻ sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở Hóc Môn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Nguyễn Thanh Tâm không nghề nghiệp, lại thiếu nợ nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Tâm vào một quán cà phê kích dục và ra tay sát hại nữ nhân viên.

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Hà Nội: Cần làm rõ việc chiếm đất công phân lô xây mộ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:00
Tình trạng chiếm đất công phân lô xây mộ tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội đang diễn biến phức tạp có chiều hướng gia tăng cần sớm được làm rõ.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng hơn 180%/năm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:02
Lợi dụng việc một số người dân có nhu cầu vay tiền để chi tiêu, làm ăn, Hiếu đã cho những người này vay tiền với lãi suất 182,5%/năm.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.