Hút shisha điện tử: 'Chơi' với 'tử thần'?

Hút shisha điện tử: 'Chơi' với 'tử thần'?

Thứ 7, 24/10/2015 | 19:00
0
Như những con thiêu thân lao vào trào lưu mới được cho là “đẳng cấp châu Âu”... một bộ phận giới trẻ hiện nay đang tự đầu độc bản thân bằng hookah Pen, shisha pen hay còn gọi là shisha điện tử.

Ít ai biết rằng ẩn sau làn khói trắng tưởng chừng vô hại là hàng ngàn chất độc hại.

Bàn đèn thời công nghệ cao

Khi chuyện biến tướng của shisha hay còn gọi là thuốc lào Ả rập vẫn đang còn là diễn đàn nóng thì một bộ phận dân chơi “sang chảnh” đã tự “nâng đời” cho thú chơi của mình bằng shisha pen, hookah pen. Khác với shisha truyền thống, shisha điện tử chạy bằng pin và trong có chứa tinh dầu. Đầu lọc là bộ phận cung cấp nicotine và chất tạo vị giả cho điếu thuốc điện tử.

Tùy thuộc vào lượng nicotine mà shisha điện tử được phân loại nặng nhẹ khác nhau. Không khó để tìm kiếm một sản phẩm shisha điện tử trong thời buổi công nghệ như hiện nay.

Trên các trang mạng xã hội như facebook hoặc các trang blog, nhiều hội, phường thành lập và chia sẻ nhiều cách chơi khác nhau. Mỗi “mem” (thành viên) đều cho mình là sành điệu khi ăn chơi hợp “tân thời”.

Đời sống - Hút shisha điện tử: 'Chơi' với 'tử thần'?

Một bộ phận “nam thanh nữ tú” hiện nay tự cho mình là sành điệu khi cầm một điếu shisha pen.

Liên hệ với một số thành viên tại các diễn đàn mạng, chúng tôi ngay lập tức lạc vào “ma trận” của thuốc lá điện tử, các loại tinh dầu , dụng cụ shisha điện tử được quảng cáo tung trời.

Trên diễn đàn Shisha điện tử HD quảng cáo: “Tinh dầu thuốc lá Liqua là nhãn hiệu tinh dầu thuốc lá chất lượng cao, được tin dùng rộng rãi trên thị trường EU và Mỹ vì chất lượng rất tốt, không chứa các thành phần gây hại.

Tinh dầu được nhập từ Italia, đóng chai rất đẹp, đạt các tiêu chuẩn sử dụng về an toàn sức khỏe, giá cực shock, chai 30ml giá chỉ 250k...”.

Hoặc trên trang shisha điện tử quảng cáo “Tinh dầu Gamucci được tin dùng trên khắp các thị trường UK, US, EU và nhiều thị trường khác. Đây là thương hiệu được phân cấp Luxury (đẳng cấp - PV) nhưng Gamucci thực sự xứng đ

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.

Kỳ tích: Mẹ suy buồng trứng nặng vẫn đón hai con khỏe mạnh

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:53
Theo BS.Nguyễn Thành Trung, chỉ số dự trữ buồng trứng giảm thì cơ hội có con sẽ khó khăn hơn, giảm đến mức suy buồng trứng thì cơ hội có thai tự nhiên rất thấp.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.