HTC-ITC thay đổi logo nhận diện thương hiệu

Thứ 2, 06/03/2023 | 10:18
0
Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan với mục đích đánh dấu sự chuyển mình “bứt phá” trên mọi lĩnh vực.

Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu HITC

Ngày 06/03/2023, Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới sau hơn 15 năm hoạt động trong ngành Viễn thông.

Sự kiện nằm trong định hướng phát triển Công ty giai đoạn 2023 – 2030, đồng thời cũng là cột mốc khẳng định vị thế và đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Viễn thông Cố định, Di động, Internet, VOIP và Data Center…

Tên viết tắt và logo HTC-ITC được thay đổi thành HITC. Hình ảnh logo với màu cam nổi bật kết hợp cùng với màu xanh dương. Màu cam tượng trưng cho sự đam mê, sáng tạo, quyết đoán và thành công. Màu xanh dương là biểu tượng của tính trách nhiệm, sự tin tưởng và kiên cường.

Slogan mới “Power your breakthoughs” thay cho slogan “The trusted telecom partner” thể hiện rõ hơn sứ mệnh mà HITC mang lại cho Khách hàng: “Sát cánh cùng bạn bứt phá”. Đây cũng là lời khẳng định của một thương hiệu dẫn đầu, cam kết mang tới cho Khách hàng hệ sinh thái dịch vụ tốt nhất từ HITC.

Ông Nguyễn Hoàng Dương – Phó Chủ Tịch

Ông Nguyễn Hoàng Dương – Phó chủ tịch, Công ty Cổ phần HTC Viễn thông Quốc tế chia sẻ: “Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu sự chuyển mình trong định hướng phát triển mới nhằm đưa thương hiệu của HITC lên tầm cao mới, tạo dấu ấn rõ ràng về thương hiệu trong ngành Viễn thông và Công nghệ số.

Bên cạnh đó, với phương trâm: “Khách hàng – Đối tác là số 1”, HITC luôn mang trong mình sứ mệnh là đem lại giá trị cho xã hội. Luôn lấy chất lượng làm cam kết với Khách hàng và Đối tác. Luôn lấy sự chính trực cho mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Đó là những giá trị mà Công ty HITC muốn mang lại cho Quý khách hàng và Quý đối tác”.

Sau 2 năm đại dịch đầy biến động, HITC chọn thời điểm hiện tại để củng cố nguồn lực nội tại, mở rộng kinh doanh, sẵn sàng bứt phá để phát triển thị phần. Do đó, ngoài việc “nâng cấp” nhận diện thương hiệu, HITC cũng đẩy mạnh chuyển đổi số trong mọi hoạt động để hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, khép kín.

Trên tinh thần hội nhập và lan tỏa những giá trị thiết thực, HITC đang từng bước khẳng định vị thế riêng biệt tại thị trường trong nước và quốc tế. Những bước ngoặt lớn trong chiến lược phát triển lẫn tái định vị thương hiệu cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên một “cú hích” trong thời gian tới, góp phần vào sự tăng trưởng chung của kinh tế toàn xã hội.

Cùng chuyên mục

Đây là những chiếc VinFast VF7 đầu tiên đến tay khách hàng

Thứ 3, 21/05/2024 | 08:55
VinFast vừa tổ chức sự kiện bàn giao xe VF 7 số lượng lớn cho khách hàng tại Hà Nội, TP HCM.

Nâng tầm phong cách mùa hè của bạn với bộ đồ mộc mạc và sang trọng

Thứ 3, 21/05/2024 | 08:44
Xem lý do tại sao TikTok lại bị ám ảnh bởi overalls dành cho phụ nữ trước mùa hè năm 2024.

Xe điện cỡ nhỏ mới xuất hiện tại Việt Nam

Thứ 3, 21/05/2024 | 07:53
Các hãng xe Trung Quốc liên tục mang đến nhiều dòng xe điện để thử nghiệm và giới thiệu tại VIệt Nam.

Cổ đông FPT sắp nhận 1.200 tỷ cổ tức tiền mặt và hàng trăm triệu cổ phiếu

Thứ 3, 21/05/2024 | 07:10
Song song việc trả nốt cổ tức tiền mặt năm 2023, FPT sẽ phát hành cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 20:3, tức cổ đông sở hữu 20 cổ phiếu được nhận 3 cổ phiếu mới.

Chia sẻ bất ngờ của những Gen Z thu nhập khủng

Thứ 3, 21/05/2024 | 05:50
Nhiều bạn trẻ Gen Z dù còn khá trẻ nhưng đã có thu nhập cả trăm triệu mỗi tháng. Vậy, con đường để gặt hái quả ngọt với họ có thực sự dễ dàng?