Hotgirl World Cup 2022 đại diện đội tuyển châu Á vừa “nghiền nát” cỗ xe tăng Đức

Thứ 5, 24/11/2022 | 14:55
0
Nhật Bản đã chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Đức, vậy người đẹp đại diện cho những chiến binh Samurai áo xanh là ai?

Thêm một đại diện đến từ Châu Á đã gây ra cơn sốt tại World Cup 2022 khi có được chiến thắng trước đội tuyển Đức, một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, một cách đầy thuyết phục.

Trước đó, việc Argentina gục ngã trước Saudi Arabia đã gây ra một cơn địa chấn tại Châu Á. Và chiến thắng ngày hôm qua đến từ tuyển Nhật Bản đã một lần nữa khẳng định sức mạnh không thể xem nhẹ của lục địa rộng lớn nhất hành tinh.

Hòa mình vào chiến thắng của tuyển Nhật Bản, không thể kể đến Nguyễn Quỳnh Anh, cô gái khoác trên mình chiếc áo xanh đại diện cho những chiến binh Samurai đến từ xứ sở hoa anh đào trong chương trình Nóng cùng World Cup 2022 của đài truyền hình VTV.

Sắc vóc nóng bỏng của Quỳnh Anh trong màu áo tuyển Nhật Bản.

Quỳnh Anh ăn mừng chiến thắng của Nhật Bản.

Trong đêm khai mạc của giải đấu, hot girl Quỳnh Anh nhận được sự chú ý đặc biệt bởi nhan sắc xinh đẹp, mái tóc vàng đen cá tính và vóc dáng vô cùng nóng bỏng. Cô nàng cử nhân Đại học Mở sinh năm 1997, ngoài nhan sắc ấn tượng khi xuất hiện trên sóng truyền hình, những hình ảnh được cô chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, nhờ sở hữu một vòng eo thon thả, vòng 1 căng đầy của cô cũng khiến nhiều chàng trai không thể rời mắt. Hiểu được những lợi thế về vóc dáng của bản thân, Quỳnh Anh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe triệt để thân hình “đồng hồ cát” của mình.

Sức nóng không thể rời mắt của hot girl Quỳnh Anh đại diện Nhật Bản.

Được biết, hot girl Quỳnh Anh cũng là gương mặt nổi tiếng trong giới vẽ Henna tại Hà Nội. Hiện tại, cùng với những mỹ nhân khác của Nóng cùng World Cup 2022, Quỳnh Anh đang nhận được sự chú ý đặc biệt khi đại diện cho đội tuyển Nhật Bản, đặc biệt là qua trận thắng mãn nhãn trước một đội tuyển mạnh như Đức.

Phong Nguyễn

Cùng chuyên mục

Honda CB125R 2024 trình làng: Mô tô cỡ nhỏ cho người mới chơi!

Thứ 3, 14/05/2024 | 05:53
Honda tại Nhật Bản mới đây đã chính thức giới thiệu tới thị trường phiên bản 2024 của mẫu mô tô CB125R. Phiên bản mới thực chất là bản cập nhật màu sắc, các trang bị khác không đổi.

Ông Lavrov: Nga sẵn sàng "đấu" phương Tây trên chiến trường Ukraine

Thứ 3, 14/05/2024 | 04:54
Ông Sergey Lavrov – Ngoại trưởng Nga – cho hay, Moscow ưa chuộng hòa bình, nhưng cũng sẵn sàng hành động.

"Gái nhảy" Minh Thư khoe body nuột nà ở tuổi U50 khi mặc xuyên thấu diễn tiệc hồ bơi

Thứ 3, 14/05/2024 | 03:47
"Gái nhảy" Minh Thư giữ tinh thần luôn được vui vẻ, thoải mái, kết hợp tập luyện thể thao để body ngày càng thon gọn, nuột nà.

Trang phục khiến vợ chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội bị hiểu lầm mặc đồ ngủ đi xem bóng đá

Thứ 3, 14/05/2024 | 03:44
Loạt ảnh đi cổ vũ bóng đá mới đây của Đỗ Mỹ Linh được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Clip: Xe đầu kéo drift tránh tông ô tô con như phim hành động, tài xế rước tai họa

Thứ 3, 14/05/2024 | 00:30
Giữa lúc đường ướt, trơn trượt, xe đầu kéo vẫn ôm cua ở tốc độ cao và gặp tai nạn đáng sợ.