"Hot girl" bán tăm giá "cắt cổ" tại Hồ Gươm bị dân vây bắt

Nguyễn Văn Báo
Thứ 5, 07/09/2017 | 19:11
0
Cô gái trẻ có gương mặt xinh đẹp đang dúi tăm “từ thiện” vào tay người đi đường bắt ký tên nhằm lừa đảo với giá “cắt cổ” đã bị người dân và công an bắt giữ.

Chiều 7/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) xác nhận, một số người dân đã phát hiện và bắt giữ cô gái trẻ có gương mặt như “hot girl” chuyên lừa đảo vờ bán tăm “từ thiện” giá cắt cổ quanh Hồ Gươm.

 

Xã hội - 'Hot girl' bán tăm giá 'cắt cổ' tại Hồ Gươm bị dân vây bắt

Hình ảnh 2 cô gái vờ bán tăm từ thiện để lừa tiền người qua đường ở Hồ Gươm bị người dân vây bắt.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 6/9. Thời điểm trên, 2 cô gái trẻ mang tăm đến khu vực đoạn ngay tháp Hòa Phong định bán cho người dân và du khách qua bờ Hồ Hoàn Kiếm.

Cùng lúc đó, bà Trần Thị Nậm (67 tuổi), là người nhặt rác ở khu vực, cũng là người từng phát hiện và bắt giữ 1 trong 2 cô gái trước đó, nên đã nhận ra. Sau đó, bà Nậm giữ 2 cô gái trên và báo cho lực lượng chức năng.

Theo lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền, 1 trong 2 cô gái quê ở huyện Mỹ Đức (TP.Hà Nội) có hành vi lừa đảo bán tăm với giá cao, từng bị Công an phường bắt giữ, xử phạt hành chính.

“Hôm qua, họ có mang theo tăm nhưng chưa lừa bán được cho ai. Ngay sau khi đưa về phường, lấy lời khai đồng thời, chúng tôi yêu cầu viết bản cam kết không tái phạm. Sau khi lấy lời khai xong, chúng tôi đã cho người này ra về", vị lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền thông tin.

Theo lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền, bà Trần Thị Nậm nhiều lần bắt giữ người bán tăm lừa khách với giá cao mới đây đã được Công an quận Hoàn Kiếm khen thưởng.

 

Xã hội - 'Hot girl' bán tăm giá 'cắt cổ' tại Hồ Gươm bị dân vây bắt (Hình 2).

1 trong 2 "hot girl" bị công an giải về đồn.

 

Trong khi đó, một số người dân cho biết: Khoảng 15h ngày 6/9, khi chạy thể dục quanh khu vực Hồ Gươm thì họ bắt gặp nhóm người trên đang lừa tiền của 1 cô bé. Sau đó, sự việc được thông báo đến bà Nậm. Trong khi bắt giữ, nhóm đối tượng đi cùng đã xông tới giải cứu được 1 cô gái, 1 người sau đó bị  giao cho công an.

Theo phản ánh, nhóm đối tượng trên gồm khoảng 5 cô gái và 2 thanh niên bảo kê vòng ngoài thường xuyên hoạt động lừa bán tăm từ thiện tại khu vực Hồ Gươm.

Sự thật mối quan hệ tình cảm giữa Sơn Tùng và hot girl 'Em chưa 18'

Thứ 5, 29/06/2017 | 21:22
Mới đây, phim ngắn Âm bản của đạo diễn Lê Thanh Sơn với sự góp mặt của Sơn Tùng MTP và hotgirl Kiều Trinh đã chính thức ra mắt đến khán giả.

‘Hot girl trà đá' chi tiền ‘khủng’ nâng ngực vì bị chê giống đàn ông

Thứ 5, 27/04/2017 | 16:21
“Hot girl trà đá” lại làm cư dân mạng một phen hoảng hốt khi đăng những hình ảnh cô đi nâng ngực đầy đau đớn với lý do bị chê ngực không bằng những người chuyển giới.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.
Cùng chuyên mục

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.

Samsung sẽ đầu tư thêm 1 tỷ USD mỗi năm tại Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:05
Mong muốn và tin tưởng Việt Nam sẽ liên tục cải thiện môi trường kinh doanh, phía Samsung cho biết sẽ đầu tư thêm khoảng 1 tỷ USD mỗi năm thời gian tới.

Tập trung tối đa, chuẩn bị kỹ lưỡng kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:45
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội lưu ý ưu tiên, tập trung tối đa, mọi mặt để chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, khoa học Phiên họp thứ 33 của UBTVQH và kỳ họp thứ 7.

Đề xuất được đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua nhà ở trong tương lai

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:00
Bộ Công an đề xuất có thể dùng hợp đồng mua nhà ở hình thành trong tương lai làm giấy tờ, tài liệu có thể chứng minh chỗ ở hợp pháp để đăng ký thường trú.

Bộ trưởng Tô Lâm: Hải Phòng thực hiện bằng được mục tiêu giảm tội phạm

Thứ 5, 09/05/2024 | 18:36
Đây là đề nghị của Bộ trưởng Tô Lâm tại cuộc làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ Tp.Hải Phòng về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh địa phương.
     
Nổi bật trong ngày

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.