Hối hận tột cùng...

Hối hận tột cùng...

Thứ 3, 15/09/2015 | 06:33
0
Thỉnh thoảng cô lại trở về căn ngõ nhỏ vào buổi tối, cô đứng lặng ở ngoài ngõ nghe tiếng cười vui vẻ của anh, cô con gái chung và bạn gái của anh. Anh vội lén ra ngoài hành lang để mong chờ 1 đôi mắt.

Cô...

Lấy anh được 8 năm và đã có một cô con gái xinh xắn, nhưng không hiểu sao cô vẫn thấy cuộc sống của cô sao ngột ngạt đến vậy. Anh hiền lành, giản dị, nhưng chính những tính cách đó khiến cô thấy nhàm chán tẻ nhạt.

Trước khi lấy anh, cô là một cô sinh viên sôi nổi ồn ào, đã từng trải qua cảm giác uống rượu thật say khi thất tình, đã từng thử hút thuốc lá rồi đánh bài, cô chẳng nghiện cái gì cả nhưng với cô, cuộc sống phải là luôn hết mình.

Ở bên anh đôi khi cô không hiểu tại sao cô cứ đánh rơi mất chính mình ở đâu, vì anh không thích những nơi ồn ào, với anh sau những buổi làm việc thì anh chỉ muốn đưa vợ con đến những nơi thật yên tĩnh tránh xa những nơi xô bồ, có lúc anh ngồi câu cá cả buổi còn cô và con hết nằm đọc sách lại mang điện thoại ra chơi game. Nhiều lúc cô rủ chồng đi ra công viên hay những chỗ ồn ào thì anh đều từ chối làm cô cũng thấy nản.

Dần dần cô thấy bắt đầu chán chồng , không phải cô không yêu anh, nhưng cô chán người đàn ông tẻ nhạt ấy. Cô muốn một cuộc sống đầy sóng gió, muốn một người đưa mình trải qua cảm giác hạnh phúc đến tận cùng, còn anh lúc nào cuộc sống cũng nhàn nhạt yên vị như vậy làm cô thấy bức bối.

Đời sống - Hối hận tột cùng...

Cô chợt thèm những ngày vui vẻ bình yên bên anh và con, cô thấy hối hận vì sự bồng bột của mình (Ảnh minh họa)

Đi làm, cô thấy mình chợt ghen tị với vợ của những người đàn ông thành đạt ngoài kia, ở bên họ lúc nào cô cũng thấy thật vui vẻ dù có lúc căng thẳng, nhưng ít nhiều cô thấy cuộc sống thú vị. Nhiều lúc cô tặc lưỡi và nghĩ “sống như thế mới đáng sống”.

Rồi cô đã ngoại tình, người tình của cô hơn cô 20 tuổi, nhưng luôn mang lại cho cô những điều thú vị bởi anh ta tinh tế và nhiều tiền. Đôi lúc anh ta làm cho cô thót tim khi dám đến tận nhà cô và giả vờ là người đồng nghiệp cũ, rồi có lúc anh ta rủ cô đi

Cùng chuyên mục

Nhiều người gặp tình trạng khô mắt do nằm điều hòa thường xuyên

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:46
Việc sinh hoạt, làm việc thường xuyên dưới điều hòa ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh lý về mắt.

Nguyên nhân trẻ biếng ăn, chậm lớn và giải pháp từ men vi sinh Subatona

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:00
Tình trạng con biếng ăn, chậm lớn đang là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất của trẻ sau này. Vậy nguyên nhân trẻ biếng ăn, chậm lớn là do đâu? Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây nhé.

Loại quả là “hàng hiếm” trên thế giới, ở Việt Nam trồng bạt ngàn

Thứ 4, 15/05/2024 | 09:30
Việt Nam là thiên đường của các loại cây trái, cũng chính vì thế mà có những loại quả phổ biến ở Việt Nam lại rất hiếm ở nước ngoài, có giá cực đắt.

Bộ Y tế vào cuộc vụ hàng trăm người nghi ngộ độc thực phẩm ở Vĩnh Phúc

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:51
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Việt Nam.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.