Dân mạng tranh cãi vụ ảnh kỷ yếu ‘thảm họa’, nhiếp ảnh gia 'bơ đẹp'

Dân mạng tranh cãi vụ ảnh kỷ yếu ‘thảm họa’, nhiếp ảnh gia 'bơ đẹp'

Thứ 4, 05/07/2017 | 13:14
1
Háo hức nhận ảnh kỷ yếu từ nhiếp ảnh gia sau một tháng chờ đợi. Thế nhưng, các học sinh lớp 12 đã vô cùng thất vọng khi cho rằng ảnh kỷ yếu quá xấu.

Mới đây, trên các diễn đàn nhiếp ảnh xuất hiện một bộ ảnh kèm theo chia sẻ của thành viên lớp 12C10, trường THPT Trần Quốc Tuấn, Quảng Ngãi, phàn nàn vì bộ ảnh kỷ yếu thảm họa các bạn nhận được sau gần một tháng chờ nhiếp ảnh gia chỉnh sửa.

Dậy sóng mạng - Dân mạng tranh cãi vụ ảnh kỷ yếu ‘thảm họa’, nhiếp ảnh gia 'bơ đẹp'

 Bộ ảnh kỷ yếu được cho xấu "thảm họa" đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Giải thích về lý do đăng tải câu chuyện lên diễn đàn nhiếp ảnh, T.B.B. bày tỏ: “Chúng tôi quyết định chia sẻ những bức hình này lên facebook cá nhân, các diễn đàn bởi quá bức xúc với cách hành xử của anh T.

Anh ta đã đăng status trên facebook chửi mắng các bạn nam trong lớp tôi. Chúng tôi đã cho anh ấy 48h để nói lời xin lỗi, giải quyết sự việc bằng cách trả tiền hoặc chỉnh lại bộ ảnh, nhưng anh T. vẫn im lặng. Đưa câu chuyện lên mạng xã hội, chúng tôi muốn cảnh báo những bạn khác, nếu muốn chụp ảnh kỷ yếu thì nên tìm hiểu rõ năng lực của nhiếp ảnh gia”.

Xem thêm:

'Không có phụ nữ đàn ông mãi chỉ là một đứa trẻ' gây xôn xao mạng

Thanh Lam

Cùng tác giả

Phát triển bền vững là con đường độc đạo doanh nghiệp phải đi

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:50
Theo ĐBQH, phát triển bền vững là vấn đề sống còn của nền kinh tế, đầu tư cho phát triển bền vững, thân thiện với môi trường chính là cơ hội mới cho doanh nghiệp.

Điện Biên - điểm sáng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:00
Ông Lê Vệ Quốc đánh giá đội ngũ những người làm công tác phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Điện Biên đã nỗ lực, cố gắng triển khai sâu rộng, thực chất.

Bất ngờ với nguyên nhân hiếm muộn của cặp vợ chồng trẻ

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Chị N. có cơ địa polyp buồng trứng, còn chồng teo tinh hoàn là nguyên nhân mà cặp đôi chưa có tin vui. May mắn hai vợ chồng được chữa trị và đón trái ngọt.

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.