Hoàn cảnh đáng thương của thanh niên ngồi đường ray bị tàu hỏa đâm

Hoàn cảnh đáng thương của thanh niên ngồi đường ray bị tàu hỏa đâm

Chủ nhật, 28/02/2016 | 04:00
0
Nam thanh niên có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bố mất sớm, mẹ đi rửa bát thuê do chưa xin được việc làm, chán nản với cuộc sống nên thanh niên này có ý định tự tử...

Tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa thương tâm xảy ra vào tối 26/2 tại khu vực đường ray trước cổng Công viên Thống Nhất, đoạn đối diện số nhà 350 đường Lê Duẩn. Theo tìm hiểu, nạn nhân tên thật là Nguyễn Thanh Hà (SN 1990, có hộ khẩu trước đây ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm).

Thông tin ban đầu, được biết, nạn nhân có hoàn cảnh hết sức đáng thương, gia đình đã bán nhà, hiện anh này đang thuê nhà ở Văn Chương. Bố của nạn nhân mất sớm, mẹ phải đi rửa bát thuê ở khắp các cửa hàng, công việc không ổn định, ai thuê gì thì làm. Trong thời gian này Hà đang đi xin việc làm nhưng chưa được. Do chán nản với cuộc sống, Hà đi ra phía đường tàu tìm cơ hội quyên sinh.

Pháp luật - Hoàn cảnh đáng thương của thanh niên ngồi đường ray bị tàu hỏa đâm

Nam thanh niên bị tàu hỏa tông vì ngồi chơi ở đường ray.

Kể lại sự việc, nhiều người dân khu vực cho biết: Trước đó vài tiếng đồng hồ, thanh niên có dấu hiệu không bình thường, có ý định lao ra đường tài tự tử.

Nhiều người lại gần hỏi thăm và giữ anh ta lại nhưng sau đó lợi dụng lúc không có người quan tâm, thanh niên này đã lao ra giữa đường tàu tìm đến cái chết.

Tiếp xúc PV tại Bệnh viện Việt Đức, nơi nam thanh niên nằm điều trị, chị Cao Thị Tuyết - một người dân giúp đưa nạn nhân đi viện kể: “Lúc không có người để ý, thanh niên này thấy đầu tàu (chỉ có 1 toa đầu tàu) đang tiến đến thì đã đứng giữa đường tàu và bị đầu tàu cán qua, nạn nhân vẫn nằm giữa đường tàu”.

Chị Tuyết cho biết, khi được đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu, thanh niên này ấp úng khai tên là Hoàng Sơn Tùng, sinh năm 1988, quê ở Thái Bình rồi nằm thiếp vì mất quá nhiều máu. Ngay sau đó nhiều người quê Thái Bình tập trung “xác minh” nhưng không thể tìm ra người thân của nạn nhân.

Theo lời kể của chị Tuyết, nam thanh niên này sau đó, khai thật và đọc số điện thoại của bà mẹ. Ngay lúc này mọi người liên hệ và người nhà đến như

Cùng chuyên mục

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.

Huế: Mượn xe ô tô rồi đem đi cầm, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:27
Tại phiên tòa, bị cáo Hoà thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận về hành vi của mình, bị cáo tác động người nhà khắc phục toàn bộ số tiền đã chiếm đoạt.

Tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người chết: VKS đề nghị 12-13 năm tù

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:14
Viện KSND huyện Định Quán đề nghị mức phạt từ 12-13 năm đối bị cáo Hoàng Văn Tính,  là người trực tiếp điều  khiển xe khách Thành Bưởi gây ra tai nạn.

Sắp xét xử vụ án mẹ ruột và người tình bạo hành bé trai 3 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:05
Dự kiến, ngày 29/5 tới đây, TAND huyện Hóc Môn (Tp.HCM) sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm vụ mẹ ruột và người tình bạo hành và cho bé trai 3 tuổi sử dụng ma túy.

Bình Phước: Điều tra người đàn ông nghi giao cấu với trẻ vị thành niên

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:50
Một gia đình ngụ trên địa bàn huyện Đồng Phú bắt quả tang người đàn ông, nghi giao cấu đồng tính với con của gia đình này.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.