Hóa ra đây là lý do đàn ông thường ăn dứa trước khi “yêu”

Chủ nhật, 24/09/2023 | 08:22
0
Muốn biết vì sao dứa thường được phái mạnh ăn nhiều trước khi lâm trận, bạn hãy nắm các thông tin này.

Đây là thành phần dinh dưỡng của một khẩu phần nhỏ 100g dứa:

Calo: 83.

Vitamin C: 88% giá trị hàng ngày (DV).

Folate: 7% DV.

Axit pantothenic: 7% DV.

Chất xơ: 2,3 gam.

Niacin: 5% DV.

Chất béo: 1,7 gam.

Riboflavin: 4% DV.

Đồng: 20% DV.

Kali: 4% DV.

Magiê: 5% DV.

Đạm: 1 gam.

Sắt: 3% DV.

Tinh bột: 21,6 gam.

Vitamin B6: 11% DV.

Thiamine: 11% DV.

Mangan: 109% DV.

Dứa chứa hàm lượng Vitamin C và Mangan cao, rất cần thiết trong việc chống lại sự tiến triển của bệnh ung thư và các bệnh mãn tính. Nó cũng tăng gấp đôi như một chất kích thích tình dục.

Loại quả này cũng có một thành phần dinh dưỡng ấn tượng và đa dạng. Tất cả các chất dinh dưỡng này phối hợp với nhau để giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và trao đổi chất tốt trong cơ thể.

Dưới đây là những lợi ích tình dục của dứa cho nam giới.

1. Dứa chứa Mangan, một khoáng chất tăng cường ham muốn tình dục

Dứa rất giàu chất chống oxy hóa như mangan. Chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do và ngăn ngừa tổn thương tế bào.

Khoáng chất vi lượng này cũng là một chất chống oxy hóa rất quan trọng. Mangan là một phần của loại enzyme chống oxy hóa superoxide dismutase (SOD), là một loại chất chống oxy hóa giúp chuyển đổi superoxide - gốc tự do có hại nhất trong cơ thể - thành các phân tử nhỏ hơn và ít gây hại hơn.

Sự thiếu hụt mangan có thể là tiền thân của một loạt bệnh, bao gồm bệnh tim và tiểu đường. Những bệnh này đã được biết là có liên quan chặt chẽ với rối loạn cương dương. Mặt khác, đủ mangan trong cơ thể nam giới có thể thúc đẩy lưu lượng máu đến các bộ phận khác nhau trong các cơ quan của bạn.

Hơn nữa, vô sinh là một triệu chứng khác có thể xảy ra khi thiếu mangan. Để tránh gặp phải các triệu chứng của sự thiếu hụt này, điều quan trọng là phải cung cấp đủ lượng khoáng chất này hàng ngày càng nhiều càng tốt.

2. Dứa tăng cường sản xuất Testosterone

Một loại enzyme phá vỡ protein được tìm thấy trong dứa là bromelain. Bromelain được biết là có tác dụng kích hoạt sự bùng nổ sản xuất testosterone, điều này có thể dẫn đến hàng loạt lợi ích tình dục tích cực trên giường.

Đặc biệt, testosterone điều chỉnh ham muốn tình dục và khuyến khích quá trình oxy hóa oxit nitric, khiến nó trở thành hormone giới tính quan trọng giúp nam giới duy trì hoạt động tình dục.

3. Dứa tăng cường ham muốn tình dục

Dứa chứa Vitamin C và thiamine, tất cả đều giúp tăng cường ham muốn tình dục thấp ở nam giới.

Thiamine hoặc Vitamin B1 rất quan trọng để kích thích sự phát triển của hormone giới tính. Nó cũng giúp tăng mức năng lượng, giúp đàn ông dễ dàng duy trì năng lượng trên giường lâu hơn một chút.

Mặt khác, vitamin C giúp tổng hợp và điều chỉnh nồng độ hormone giới tính trong cơ thể, đặc biệt là estrogen, androgen và progesterone. Nó cũng giúp thúc đẩy một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Vì vậy, nếu chàng gặp khó khăn với chuyện giường chiếu, hãy cân nhắc dùng dứa để cải thiện. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu vấn đề sức khỏe tình dục vẫn tiếp diễn.

4. Dứa tăng sức chịu đựng tình dục

Tình dục đòi hỏi sự bền bỉ và sức chịu đựng; một nghiên cứu thậm chí còn chỉ ra rằng đàn ông có thể đốt cháy tới 101 calo khi quan hệ tình dục trong 30 phút.

Nếu chàng không còn ở thời kỳ đỉnh cao và muốn tận hưởng tình dục mà không cần phải tập thể dục hãy cân nhắc thưởng thức một số quả dứa trước khi lâm trận. Loại trái cây nhiệt đới này rất giàu vitamin như B1 và Vitamin C giúp tăng sức chịu đựng tình dục của bạn.

5. Dứa làm cho tinh dịch có vị ngon hơn

Mặc dù điều đó có lợi cho bạn tình của bạn hơn là cho bạn, nhưng vẫn cần lưu ý rằng ăn dứa (hoặc uống nước ép dứa) trước khi quan hệ tình dục có thể khiến tinh dịch của bạn có vị ngọt hơn một chút.

Lý do chính cho điều này có thể bắt nguồn từ hàm lượng axit và đường cao có trong dứa. Nồng độ axit cao làm cho tinh dịch bớt đắng và ngọt hơn nhiều.

Một số loại trái cây giúp cải thiện chất lượng tinh trùng bao gồm:

Cây Nam việt quất.

Chanh vàng.

Quả kiwi.

Trái đào.

Mùi tây.

Mai Anh

Cùng chuyên mục

Clip: Làm điều liều lĩnh, tài xế xe máy điện gây tai nạn cho 2 cô gái

Thứ 3, 21/05/2024 | 00:30
Tài xế xe máy điện liều lĩnh vượt đèn đỏ, lao vào giao lộ và lập tức bị xe máy chở 2 cô gái lao tới tông ngang.

Lá thư viết tay của một CEO khi viết cho chính mình cách đây 23 năm

Thứ 2, 20/05/2024 | 23:58
Một nghiên cứu sinh tìm thấy một dòng chữ truyền động lực có từ 23 năm trước trong ký túc xá nữ, gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc.

Tổng thống Iran tử nạn: Quốc gia từng nã tên lửa vào đất Iran tuyên bố bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:22
Tổng thống Iran Ebrahim Raisi và Ngoại trưởng Iran Hossein Amir Abdollahian đã tới thăm quốc gia này cách đây chưa đầy một tháng.

Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:07
Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển; Có thể phải khai báo khi mua bán dao dài trên 20cm… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ giàu hơn cả Messi khoe body như "quái vật" trên sân cỏ gây xôn xao MXH

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:40
Cầu thủ này đã có những khoảnh khắc để đời khi khoe body đẹp như tạc tượng.