Hòa Minzy:

Hòa Minzy: "Tôi có thực lực, không cần lấy đời tư để tỏa sáng"

Nguyễn Thành Nhân
Thứ 5, 05/10/2017 | 05:45
0
Ở cuộc thi mới, Hòa Minzy vẫn thể hiện cá tính hài hước, duyên dáng. Nữ ca sĩ tự tin khẳng định sẽ tỏa sáng mà không cần dựa vào chuyện đời tư.

Gặp gỡ Hòa Minzy tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" (ngày 4/10), PV báo Người Đưa Tin đã có buổi trò chuyện với nữ ca sĩ trẻ.

Chào Hòa Minzy, so với các đồng nghiệp cùng tham gia cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” phiên bản nhạc trữ tình và Bolero năm nay, bạn từng hát bolero trong chương trình "Gương mặt thân quen". Đó có phải là lợi thế hay không?

À, mình không nghĩ đó là lợi thế đâu. Vì lần đó mình chỉ bắt chước lại ca sĩ khác nên tiết mục không hoàn toàn của mình. Lần này, mình đến với cuộc thi với mục đích lớn nhất là chinh phục tình yêu thương của khán giả. Đối với nhạc Bolero, Hòa vẫn chưa có cơ hội được thể hiện hết cá tính và giọng hát của bản thân.

Giải trí - Hòa Minzy: 'Tôi có thực lực, không cần lấy đời tư để tỏa sáng'

Hòa Minzy luôn tươi tắn, rạng rỡ.

Các thí sinh tham gia cuộc thi năm nay đều còn rất trẻ. Vậy Hòa Minzy nghĩ sao với đánh giá người trẻ sẽ hát nhạc Bolero không thành công?

Hòa nghĩ thế này, người trẻ hát nhạc trữ tình và Bolero có tốt hay không, có thành công hay không thì sau từng tập của chương trình sẽ biết ngay. Đối với Hòa, từ trước đến nay, giọng hát chính là điều mình tự tin nhất. Mình luôn tin tưởng, chỉ cần hát hay thì vận may sẽ đến.

Dòng nhạc Bolero vốn xuất phát từ đời sống của người dân miền Nam. Nhưng quá nửa những ca sĩ trẻ tham gia cuộc thi năm nay đều đến từ miền Bắc. Hòa Minzy nghĩ thế nào về sự phân biệt này?

Nếu nói giọng Bắc không thể hát thành công dòng nhạc Bolero là sai lầm đấy. Chị Lệ Quyên cũng nói giọng Bắc và đã chinh phục khán giả với danh hiệu "Nữ hoàng nhạc Bolero" đó thôi. Còn có ca sĩ Như Quỳnh nữa, chị ấy cũng hát nhạc Bolero với chất giọng Bắc và rất thành công. Âm nhạc là món ăn tinh thần dành cho tất cả mọi người, không nên có sự phân biệt như thế.

Giải trí - Hòa Minzy: 'Tôi có thực lực, không cần lấy đời tư để tỏa sáng' (Hình 2).

Nữ ca sĩ lộng lẫy tại buổi ra mắt cuộc thi.

Khi nhìn vào dàn thí sinh năm nay, ngoài Hòa Minzy còn có Đào Bá Lộc, Erik, Đức Phúc, Tiêu Châu Như Quỳnh,….Tôi có cảm giác chương trình năm nay giống với "Vietnam’s Next Top Model" mùa giải All Stars. Với nhiều cá tính và phong cách âm nhạc như thế, liệu có cuộc đụng độ nào không?

Mình nghĩ sẽ không có đâu. Khác với chương trình người mẫu, chương trình này nhấn mạnh vào giọng hát là chính. Mỗi người đều có giọng hát, cá tính âm nhạc riêng biệt. Sự khác nhau đó sẽ đem đến nhiều màu sắc và tiết mục hấp dẫn. Chứ nếu như ai cũng hát giống nhau, chương trình sẽ tẻ nhạt lắm.

Từ sau khi chia tay Công Phượng, hình như chưa thấy bạn chia sẻ thêm điều gì về chuyện tình cảm của mình. Bạn có lo sợ bị khán giả quên mất mình hay không?

Đối với tôi, chuyện tình cảm với Công Phượng đã qua lâu rồi. Nói chung hết duyên thì vẫn là bạn bè. Còn tôi không thích dùng chuyện tình cảm để gây chú ý. Tôi tự tin vào giọng hát và sự duyên dáng của mình. Tôi có thể tự tỏa sáng bằng thực lực chứ không phải bằng chuyện đời tư.

Giải trí - Hòa Minzy: 'Tôi có thực lực, không cần lấy đời tư để tỏa sáng' (Hình 3).

Hòa Minzy chia sẻ nhiều tâm tư khi đến với cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" năm 2017.

So với các thí sinh khác, Hòa Minzy có cá tính độc đáo và khác biệt. Và gần đây, cư dân mạng đang chê bai một người mẫu tham gia chương trình thực tế về hoa hậu nhưng cá tính quá mạnh, thậm chí khiếm nhã với đồng nghiệp và đàn chị. Hòa Minzy có lo ngại điều này không?

Hòa thì lại khác nhé, Hòa rất hòa đồng với mọi người. Hòa nghĩ rằng, mình đã làm việc trong showbiz hơn 3 năm rồi, thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn để biết rõ bản thân cần ứng xử như thế nào trong từng hoàn cảnh. Mình luôn biết tiết chế bản thân và không để cá tính ảnh hưởng đến công việc.

Clip: Hòa Minzy dí dỏm chia sẻ về nhạc Bolero

Vậy với cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” lần này, Hòa tự tin mình sẽ đi đến top mấy?

Hòa không tranh đua với giải thưởng hay các bảng xếp hạng mà vẫn luôn muốn phục vụ khán giả là điều quan trọng nhất. Trong cuộc thi này, Hòa muốn đi đến đêm chung kết. Mục đích này không phải để tranh giải Quán quân mà vì đó chính là sân khấu cuối cùng của cuộc thi, để Hòa được hát cho khán giả nghe. Danh hiệu Quán quân đối với Hòa không quan trọng bằng tình cảm của khán giả. Đã tham gia 2 cuộc thi “Học viện ngôi sao” và “Gương mặt thân quen”, Hòa đều nhận được giải thưởng thí sính được yêu thích nhất. Đó là phần thưởng vô giá mà Hòa luôn trân trọng.

Cảm ơn Hòa Minzy đã chia sẻ!

Hòa Minzy cùng các cầu thủ nhí “lạc lối” giữa Seoul

Thứ 7, 16/09/2017 | 05:30
Ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Hiếu Hiền cùng đội bóng của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn vừa đến sân bay Incheon chuẩn bị “tung hoành” tại thủ đô xứ sở kim chi.

Hòa Minzy gặp khủng hoảng sau khi chia tay Công Phượng?

Thứ 3, 22/11/2016 | 22:28
Hòa Minzy tiết lộ, cô gặp khủng hoảng sau nhiều biến cố trong cuộc sống, sự nghiệp.

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy trượt Top 4 như lời đồn

Chủ nhật, 10/07/2016 | 18:42
Với tổng số điểm 12 đêm thi là 340 – xếp vị trí thứ 5, Hòa Minzy đã bị loại khỏi Top 4 Gương mặt thân quen như tin đồn trước đó.
Cùng tác giả

Giá lúa gạo xu hướng tăng: Liên kết chuỗi giá trị, kỳ vọng bứt phá

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:31
Triển khai nhiều giải pháp, các Bộ ngành sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu gạo với mục tiêu lớn về kim ngạch xuất khẩu.

Tuyển sinh lớp 10 ở thành phố Hồ Chí Minh: Chỉ tiêu giảm, áp lực tăng

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:30
Khi giảm chỉ tiêu trường công lập, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 tại thành phố Hồ Chí Minh càng tăng áp lực đầu vào đối với học sinh.

Tp.HCM: Đánh giá kỹ khi đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm Metro 2

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:00
Để thực hiện dự án tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), có hơn 400 cây xanh phải di dời, đốn hạ là điều khiến người dân quan tâm.

Tp.HCM lên phương án gắn chip để quản lý chó, mèo tại cộng đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:26
Để công tác phòng, chống bệnh dại có hiệu quả, chó, mèo nuôi ở các địa phương cần được quản lý chặt chẽ, nhất là thông qua việc áp dụng số hóa.

Hiện tượng tiệm vàng đóng cửa, tăng cường quản lý minh bạch kinh doanh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:15
Nhiều tiệm vàng đóng cửa, thậm chí dừng hoạt động vì lo ngại đợt kiểm tra của cơ quan quản lý thị trường, cũng như biến động thị trường.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.