"Họa mi" nước Anh mất "cái ngàn vàng" ở tuổi 15

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Được mệnh danh là họa mi nước Anh. Thế nhưng cô vợ cũ đình đám của hậu vệ Chelsea Cheryl Cole mới đây đã gây sốc khi tiết lộ bị mất “cái ngàn vàng” khi mới chạm tuổi trăng rằm. Đáng nói hơn kẻ hái hoa kia lại là một “con nghiện” ma túy.

Khi được hỏi, trước khi lên xe hoa với chồng cũ Ashley Cole, cô có còn con gái? Nàng WAG cũ của hậu vệ Chelsea tỏ vẻ ngạc nhiên: “Trinh trắng ư? Tôi đã không còn cái thứ ấy từ khi 15 tuổi. Cảm giác gần gũi với một người đàn ông khi đó thật khó tả, nó rất kỳ dị. Nhưng sau chuyện đó, phải mất hơn 3 tháng cậu bạn trai “đầu đời” của tôi mới có thể gặp lại được tôi”, ca sỹ “Fight For This Love” thẳng thắn chia sẻ.

Pháp luật - 'Họa mi' nước Anh mất 'cái ngàn vàng' ở tuổi 15

"Họa mi" nước Anh mất trinh ở tuổi 15

Cheryl kể rằng, vào một buổi tối đẹp trời khi mới 15 tuổi, cô bị một anh bạn trai lớn tuổi dùng lời đường mật “dụ” vào “nhà nghỉ” tại Newcastle. Thế rồi rất ngây thơ, bà Cole khi đó đã nhắm mắt “cho không, biếu không cái ngàn vàng” của một đời con gái. Kẻ đã ay mắn được là người đầu tiên của một trong những phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh oái oăm và buồn thay lại là một kẻ nghiện ma túy nặng.

Mang danh họa mi xứ sở xương mù với sự đoan chính, ghét ong bướm trăng hoa, kiên quyết từ bỏ hậu vệ người Anh khi bị lừa dối hết lần này đến lần khác nhưng chuyện Cheryl Cole là “đàn bà” khi chưa qua tuổi 15 khiến nhiều người cho rằng người đẹp đã vào vai quá đỉnh. Không những vậy những kẻ ghen ghét với cô ca sỹ 30 tuổi càng có cớ lên tiếng yêu cầu loại bỏ Cheryl khỏi ban giám khảo của chương trình X-Factor.

Người ta sẽ không bất ngờ đến vậy về thông tin vừa được chính máy bay của chàng vũ công người Mỹ Tre Holloway thốt ra nếu biết rằng trước khi bước vào làng giải trí, trước khi gặp và kết hôn với Cole rồi nổi đình nổi đám thì Cheryl lớn lên trong một gia đình có tới 5 người con ở một khu chợ nghèo tại Newcastle. Nơi đó đầy bọn trộm cắp, ma túy và thành phần bất hảo giống như ông anh trai giang hồ đang ngồi tù Andrew Tweedy của mình. Trong môi trường sống phức tạp như thế Cheryl không “hư” mới là chuyện lạ.

Theo Dân Việt


Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Truy tìm kẻ dùng giấy tờ giả thuê 9 ô tô rồi mang đi cầm cố

Thứ 2, 13/05/2024 | 22:59
Công an Tp.Phan Thiết và chủ xe đã tìm và thu về được 6 xe ô tô. Hiện còn 3 xe ô tô vẫn đang được truy tìm.

Đồng Nai: Ngày 16/5 sẽ xét xử vụ tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn khiến 5 người tử vong

Thứ 2, 13/05/2024 | 20:12
Ngày 16/5, TAND huyện Định Quán sẽ xét xử tài xế và Phó Giám đốc nhà xe Thành Bưởi, trong vụ tai nạn làm 5 người tử vong và 4 người bị thương.

Người chết, kẻ đi tù sau chầu nhậu xem World Cup

Thứ 2, 13/05/2024 | 18:56
Hai nhóm thanh niên cùng ngồi nhậu trong một quán bia, chỉ vì một vài câu nói qua lại mà xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau, khiến một người bị đâm chết.

Tp.HCM: Thông tin mới vụ gia đình 4 người thương vong

Thứ 2, 13/05/2024 | 16:34
Cơ quan chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân khiến cả gia đình 4 người tử vong.

100 cảnh sát giải cứu Phó giám đốc doanh nghiệp bị bắt cóc đòi tiền chuộc

Thứ 2, 13/05/2024 | 15:05
Ngày 13/5, Công an tỉnh Hậu Giang đã giải cứu thành công vụ bắt cóc đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Tấn công người yêu vì…giống diễn viên phim người lớn

Thứ 2, 13/05/2024 | 07:00
Cho rằng bạn trai giống với diễn viên trong một bộ phim “tươi mát”, cô gái đã dùng hung khí tấn công anh này…

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái bị đâm nhiều nhát và tử vong trong đêm

Thứ 2, 13/05/2024 | 14:58
Mặc cho nạn nhân van xin, nam thanh niên vẫn dùng dao đâm liên tiếp vào người cô gái, gây tử vong.