Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty CA360 và FLC Holiday

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty CA360 và FLC Holiday

Thứ 7, 25/08/2018 | 12:21
0
Vừa qua, Công ty CA360 (thuộc Tập đoàn CMG.ASIA) và FLC Holiday (thuộc Tập đoàn FLC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại phòng tọa đàm, tầng 5, tòa nhà FLC Landmark, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo đó, CA360 và FLC Holiday ký kết hợp tác chiến lược, hợp tác giữa hai hệ sinh thái nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất, những giá trị cao nhất cho khách hàng. Buổi lễ có sự tham gia của đại diện hai tập đoàn là: Ông Phan Ngọc Huy – Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA, Bà Bùi Hải Huyền – Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch Công ty TNHH Kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng FLC (FLC Holiday). 

Cụ thể, hai bên sẽ mở rộng mạng lưới kinh doanh để tăng lợi ích kinh tế, trao đổi và kết hợp các sản phẩm đặc trưng của từng bên nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ tích hợp 5 sao đáp ứng nhu cầu đời sống ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh đó, FLC Holiday và CA360 nhất trí ưu tiên, ưu đãi các gói dịch vụ của mình cho các khách hàng VIP của bên còn lại.

Qua hợp tác chiến lược này, CMG.ASIA tiếp tục giữ vững cam kết trong suốt 10 năm qua là mang lại những dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho người dân Việt Nam theo đúng khẩu hiệu “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making life better”.

Cần biết - Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty CA360 và FLC Holiday

Công ty CA360 và FLC Holiday tại buổi ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược 

Theo thỏa thuận, khách hàng của hai bên sẽ nhận được các ưu đãi trong hai hệ sinh thái hàng đầu về du lịch – nghỉ dưỡng, tăng cường chất lượng sống.

Chúng tôi nỗ lực từng ngày trong hơn 10 năm qua để giúp người Việt Nam thay đổi ý thức về việc tập luyện thể dục, thể thao. Cũng trong quãng thời gian đó, CMG.ASIA cũng nêu cao tôn chỉ phục vụ khách hàng, đưa đến khách hàng những giá trị tốt nhất. Với sự hợp tác giữa Tập đoàn CMG.ASIA và Tập đoàn FLC, chúng tôi tiếp tục giữ vững cam kết đó. Khách hàng của cả hai sẽ được sử dụng các dịch vụ, sản phẩm hàng đầu trong hai hệ sinh thái”, ông Phan Ngọc Huy – Phó Chủ tịch Tập đoàn CMG.ASIA – phát biểu. 

Cũng tại lễ ký kết, bà Nguyễn Ngọc Hoa – Phó giám đốc FLC Holiday chia sẻ: “Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang đến những sản phấm – chất lượng hoàn hảo nhất, FLC Holiday không ngừng đẩy mạnh, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đời sống ngày càng cao của khách hàng”. 

Tập đoàn CMG.ASIA hiện có hơn 30 câu lạc bộ thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe trên cả nước. Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, CMG.ASIA đã phát triển mở rộng thành một hệ sinh thái Tăng cường chất lượng sống (LEEP) với 4 lĩnh vực là California Management Group (lĩnh vực thể hình), California Medical Group (lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp), California Media Group (lĩnh vực quảng cáo, truyền thông kĩ thuật số, film và truyền hình) và Retail – Distribution, lĩnh vực bán lẻ và thời trang. Bốn lĩnh vực này đang sở hữu 18 thương hiệu bao gồm: California Fitness & Yoga Center, UFC Vietnam, Yoga Plus, CaliKids Academy, Centuryon, Eri International, Yeah1!CMG, CA Active... 

Là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam, FLC Holiday thừa hưởng được hệ thống quần thể 5 sao đồng bộ đã được minh chứng về chất lượng của chủ đầu tư FLC như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Phúc hay sắp tới đây là FLC Hạ Long và nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác tại Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Bình... Với hệ thống resort đã hiện hữu và mô hình sản phẩm có nhiều lợi điểm nổi trội cho khách hàng, FLC Holiday hiện được đánh giá là “ngôi sao sáng” của Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. 

BOX: Với sứ mệnh “Làm Cho Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn – Making Life Better”, tập đoàn CMG.ASIA tự hào vì đã mang đến cho cộng đồng những chương trình ý nghĩa và LEEP ASIA là một trong số đó. LEEP ASIA được tổ chức nhằm mục đích định hình một phong cách sống năng động, quan tâm đến sức khỏe hơn cho cộng đồng. Đặc biệt là nâng cao ý thức phòng tránh bệnh ung thư với “tam giác vàng” là sử dụng thực phẩm sạch – kiểm soát cân nặng – luyện tập thể thao. Tiếp tục sứ mệnh của mình, tập đoàn CMG.ASIA quyết định trích lợi nhuận từ các hoạt động tại LEEP ASIA 2018 cũng như các sự kiện/chiến dịch khác trong năm để quyên góp cho Quỹ CMG Family Cancer Foundation. Quỹ từ thiện này sẽ được dùng vào mục đích hỗ trợ bệnh nhân ung thư – đặc biệt là trẻ em – và gia đình trong việc điều trị, nâng cao chất lượng sống, đồng thời phối hợp với các tổ chức nghiên cứu điểu trị ung thư.

Quỳnh Anh

PVcomBank tăng cường hợp tác với Đại học Hà Nội

Thứ 6, 10/08/2018 | 16:01
Sáng 10/8/2018, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) và Trường Đại học Hà Nội đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên.

VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam

Thứ 5, 09/08/2018 | 07:00
Ngày 8/8/2018, tại Hà Nội, tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã cùng ký kết thỏa Thuận hợp tác toàn diện giữa hai bên, nâng mối quan hệ truyền thống của hai bên lên một tầm cao mới.
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.