HLV Stramaccioni ra mắt, Inter thi đấu trong “điên loạn”

HLV Stramaccioni ra mắt, Inter thi đấu trong “điên loạn”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– 4 quả 11m, 2 thẻ đỏ, 9 bàn thắng, Giuseppe Meazza bùng nổ “điên loạn” trong trận đầu ra mắt của tân HLV Stramaccioni.

Inter được thi đấu trên ở nhà, trên khán đài Meazza, lác đác vẫn còn xuất hiện vài tấm băng-rôn tự chế nhắc đến cái tên Ranieri. Đó là áp lực đầu tiên Stramaccioni phải hứng chịu trong ngày ra mắt.

Nhưng có nằm mơ, Stramaccioni cũng không thể nghĩ trận ông ra mắt ở Serie A lại diễn ra theo một kịch bản gây sốc và kết thúc ngọt ngào như vậy. Inter có bàn thắng sơm ngay ở phút thứ 13. Từ đường lật cánh của Forlan, Milito lao vào dứt điểm dễ dàng, 1-0 cho Inter.

Bóng đá Quốc tế - HLV Stramaccioni ra mắt, Inter thi đấu trong “điên loạn”

Inter có một trận đấu tưng bừng

25 phút tiếp theo, Inter đã liên tiếp có 2 bàn thắng nhờ công của D. Milito và Samuel, nhưng họ cũng đã phải nhận 1 bàn thua trong những phút cuối của hiệp 1. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về binh đoàn Xanh-Đen. Với cách biệt 2 bàn, Inter có quyền chơi tính toán hơn trong hiệp 2.

Ai cũng nghĩ thế, trừ Stramaccioni, Inter của Stramaccioni đã thi đấu quá cởi mở và tạo nên một hiệp 2 không thể “điên rồ” hơn. Phút 59, Genoa được hưởng penalty, Palacio dứt điểm thành công. Inter bắt đầu run sợ, khi cách biệt chỉ còn là 1 bàn.

Phút 74, Inter lại vươn lên dẫn trước 2 bàn sau pha lập công của Zarate, Stramaccioni thở phào mà không hề biết, kịch tích mới chỉ bắt đầu.

6 phút sau, Inter phải chịu một quả phạt đền và thi đấu thiếu người khi thủ thành Julio Cesar phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Gilardino dễ dàng đánh bại thủ thành lĩnh nhiệm vụ đóng thế Cesar, Castellazzi. Trận đấu sau đó như phát điên vì những quả penalty.

Bóng đá Quốc tế - HLV Stramaccioni ra mắt, Inter thi đấu trong “điên loạn” (Hình 2).

Stramaccioni có một màn ra mắt điên rồ với kết thúc ngọt ngào

Đến phút 85, trọng tài Valeri lại phải miễn cưỡng chỉ vào chấm 11m thêm một lần nữa, nhưng lần này đội được hưởng quả penalty thứ 3 trong trận đấu là Inter. Từ khoảng cách 11m, Diego Milito không bỏ lỡ cơ hội hoàn tất cú hat-trick vào lưới đội bóng cũ. Tỷ số trận đấu là 5-3 nghiêng về đoàn quân của Stramaccioni.

Những tưởng kịch tính vậy đã là quá đủ. Nhưng phút 90, quả penalty thứ 4 được thổi. Nó thuộc về Genoa. Lần này, Gilardino thậm chí còn chẳng thèm ngắm nghía gì. Anh sút thẳng vào giữa khung thành. Trong 3 phút bù giờ, chắc chắn trái tim của các Interista phải đập như muốn thoát khỏi lồng ngực. Nhưng như thế đã là quá đủ trong ngày ra mắt của Stramaccioni, Inter khép lại 90 phút điên loạn ở Giuseppe Meazza với chiến thắng.

Với ba điểm giành được từ trong trận thắng Genoa, Inter qua mặt Catania lên đứng thứ bảy với 44 điểm, kém vị trí cuối cùng trong top 5 và suất dự Europa League chỉ bốn điểm.

Thỉnh Ka


Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.