HLV Park Hang-seo đặt ra nghi vấn trong khâu chuẩn bị ASIAD của Indonesia

HLV Park Hang-seo đặt ra nghi vấn trong khâu chuẩn bị ASIAD của Indonesia

Thứ 2, 13/08/2018 | 19:56
0
Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận định rằng phía nước chủ nhà Indonesia “có vấn đề” khi chuẩn bị sân tập cho Olympic Việt Nam và các đội khách tại ASIAD 18.

Theo Zing, Olympic Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào chiều nay (13/8) tại Cikarang, Indonesia. Tuy nhiên, ngay khi đặt chân tới sân bóng 11 người của tập đoàn Samsung, huấn luyện viên Park Hang-seo phải lắc đầu, cho cầu thủ di chuyển sang sân cỏ nhân tạo dành cho 7 người ngay bên cạnh. Nguyên nhân là mặt sân khu Samsung quá xấu, không đảm bảo điều kiện tập luyện, dễ gây chấn thương.

Chia sẻ với báo giới sau đó, ông Park khẳng định: “Tôi không hiểu được là thế nào, nhưng rõ ràng phía Indonsesia có vấn đề từ khâu bốc thăm tới bây giờ. Sân tập chất lượng kém và bất hợp lý. Vì thế, khâu chuẩn bị của nước chủ nhà Indonesia rất thiếu”.

Thể thao - HLV Park Hang-seo đặt ra nghi vấn trong khâu chuẩn bị ASIAD của Indonesia

Huấn luyện viên Park Hang-seo. 

“Trước ngày thi đấu, đội không tập nhiều lắm, nên đây không thành vấn đề. Đáng lẽ đội phải tập từ hôm qua. Thời gian sắp tới mới là vấn đề, đó là điều lo lắng, bởi tôi không biết rằng chúng ta nên tiếp tục di chuyển hay tiếp tục tập ở đây khi Samsung hỗ trợ đội. Hiện họ sửa sân để đẹp hơn, nhưng điều này chúng ta phải tiếp tục tính”, ông Park lo lắng.

Dù vậy, ông Park vẫn khẳng định về quyết tâm của Olympic Việt Nam: “Tinh thần, ý chí quyết thắng của đội rất tốt, và không có cầu thủ nào chấn thương”.

“Với chúng tôi, mỗi trận đấu sẽ là một trận chung kết. Tôi không muốn mang lại cho người hâm mộ Việt Nam sự thất vọng. Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi là tuyển quốc gia và muốn mang lại niềm vui cho Việt Nam”, huấn luyện viên cho biết.

Báo Lao Động cho hay, huấn luyện viên Park Hang Seo tiết lộ Olympic Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ 3-4-3 trước Pakistan. Ông thầy Hàn Quốc cũng đã phân tích lực lượng, huấn luyện viên trưởng của đội bóng này. Dẫu vậy ông thừa nhận mình chưa có nhiều thông tin về lối chơi của Pakistan.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Pakistan sẽ diễn ra lúc 16h ngày mai trên sân Wibawa Mukti (Cikarang).

Ban tổ chức AFC chính thức xin lỗi thầy trò HLV Park Hang-seo vì những sai sót

Theo như kế hoạch đã được thống nhất, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân Sutasoma vào chiều ngày 12/8. Tuy nhiên, sắp tới thời gian lên đường tới sân tập thì ban tổ chức bất ngờ thông báo rời buổi tập từ 18h sang 20h mà không đưa ra bất kỳ một lời giải thích nào. Đến nay, sau 2 ngày, các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn chưa được vào sân để tiến hành tập luyện. Điều này buộc đội U23 Việt Nam đành phải khởi động và tập luyện ở một khu đất trống gần đó.

Trước sự việc đó, đại diện U23 Việt Nam đã có đơn khiếu nại tới phía ban tổ chức của nước chủ nhà Indonesia về việc “làm khó” cho đội tuyển Việt Nam khi qua đây thi đấu.

Ngay sau đó, phía ban tổ chức AFC đã cử đại diện đến xin lỗi thầy trò Park-Hang-Seo về những thiếu sót không đáng có này.

Đào Vũ (Tổng hợp)

 

Huấn luyện viên Park Hang Seo là con người thế nào?

Chủ nhật, 28/01/2018 | 11:47
Câu nói mạnh mẽ giữ bão tuyết Thường Châu-Trung Quốc của HLV Park Hang Seo khi các cầu thủ U23 Việt Nam thua trận: “Chúng ta không phải cúi đầu, chúng ta đã cố hết sức” đã phần nào thể hiện được tính cách của vị huấn luyện viên này.

Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Phép lạ” với U23 Việt Nam sẽ mang lại điều kỳ diệu trận chung kết

Thứ 5, 25/01/2018 | 07:25
HLV Park Hang-seo được báo Hàn Quốc ví như một "phép lạ" đối với đội tuyển U23 Việt Nam.
Cùng tác giả

Việt Nam là đối tác chiến lược tin cậy và có trách nhiệm của UNESCO

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:51
Ngày 25/4, tại Trụ sở Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã tiếp bà Simona-Mirela Miculescu, Chủ tịch Đại hội đồng UNESCO.

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.
Cùng chuyên mục

Thua ngược U23 Iraq, U23 Indonesia mất vé đến thẳng Olympic Paris 2024

Thứ 6, 03/05/2024 | 01:20
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã thất thủ với tỉ số 1-2 trước U23 Iraq dù cho họ mới là đội dẫn trước.

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

HLV Kim Sang Sik rất gần với chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam

Thứ 5, 02/05/2024 | 18:18
Dù LĐBĐ Việt Nam (VFF) chưa công bố, thế nhưng gần như chắc chắn HLV Kim Sang Sik sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Indonesia nhập tịch thủ thành từng khiến Messi ôm hận

Thứ 5, 02/05/2024 | 17:51
Indonesia nhập tịch thành công thủ môn Maarten Paes người đang thi đấu cho FC Dallas tại giải nhà nghề Mỹ - MLS

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".