Hé lộ về cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm

Hé lộ về cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm

Thứ 7, 21/08/2021 | 07:00
0
Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt giữ vào tối 16/8 vì tình nghi cưỡng hiếp. Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao 30 tuổi không thể thích nghi với cuộc sống trong tù.

Sau 2 tuần tạm giam, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) đã chính thức bắt giữ Ngô Diệc Phàm vào tối 16/8. Nam tài tử bị cáo buộc cưỡng hiếp các cô gái trẻ. Theo Sina, Ngô Diệc Phàm những ngày qua phải thích nghi với cuộc sống trong tù một cách khổ sở .

"Ngô Diệc Phàm bị tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần. Sự việc càng bế tắc hơn khi đơn xin bảo lãnh tại ngoại của anh bị từ chối", QQ cho hay.

Giải trí - Hé lộ về cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm

Theo truyền thông Hoa Ngữ, Ngô Diệc Phàm đang phải thích nghi với cuộc sống trong tù một cách khổ sở.

Sohu tiết lộ cựu thành viên nhóm EXO quen lối sống xa hoa, tự do. Vì thế những ngày bị giam giữ trong không gian tù túng, thức ăn đạm bạc, đồ dùng sinh hoạt cá nhân làm bằng nhựa khiến sao nam như “phát điên”.

Một luật sư cho biết, với việc chính thức bị bắt giữ, Ngô Diệc Phàm phải tuân thủ quy định sinh hoạt, quản chế nghiêm khắc hơn thời gian tạm giam.

Trong tù, anh phải thức dậy từ 5h30' sáng và đi ngủ lúc 22h. Chế độ ăn trong trại giam bao gồm: Canh rau, trứng, thịt gà, thịt bò... thay đổi luân phiên trong tuần. Mỗi phòng giam có ít nhất 25 người với diện tích khá nhỏ. Họ có những sinh hoạt chung như tắm rửa, giặt đồ, xem tivi, học các lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và giáo dục văn hóa.

Nam nghệ sĩ còn phải học thuộc Quy chế giám sát với hàng chục nội quy trong vòng 3 ngày. Những người phụ trách tại đây sẽ có những bài kiểm tra áp dụng với tất cả các phạm nhân. Nếu đáp ứng đủ yêu cầu, họ sẽ được phân công những công việc nhẹ nhàng, ngược lại sẽ phải dọn toilet, khuân vác và các công việc nặng nhọc vì không đủ điểm.

Nguồn tin thân thiết với gia đình nam diễn viên chia sẻ với Sohu, anh hiện có cuộc sống "không bằng chết", suy sụp tinh thần, sức khỏe giảm sút.

Ngoài cảnh sát và luật sư, Ngô Diệc Phàm không được phép tiếp xúc với bất kỳ ai. Điều này càng khiến anh bế tắc, u uất. Theo Sina, ngôi sao 31 tuổi liên tục khóc lóc xin cho phép gia đình bảo lãnh để đến bệnh viện trị bệnh. Anh còn mất bình tĩnh, thường xuyên run rẩy và la hét khẳng định bản thân vô tội. Hành vi không kiểm soát cảm xúc của anh khiến công tác điều tra nhiều lần bị gián đoạn, gây khó khăn cho cơ quan chức năng.

Hiện Ngô Diệc Phàm đang bị điều tra về các cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, cưỡng dâm tập thể, sử dụng ma túy, quay trộm video đồi bại, môi giới mại dâm, lừa đảo các cô gái trẻ.

Giải trí - Hé lộ về cuộc sống trong tù của Ngô Diệc Phàm (Hình 2).

Ngô Diệc Phàm được cho là sẽ hầu tòa vào đầu năm 2022.

Giới truyền thông nhận định động thái từ phía cảnh sát cho thấy họ đã nắm được bằng chứng phạm tội của nam tài tử và khả năng sẽ còn nhiều tội trạng khác. Trên Sina, một luật sư chia sẻ nếu công tác điều tra diễn ra thuận lợi, nhanh nhất là tháng 1/2022 và chậm nhất là tháng 3, Ngô Diệc Phàm sẽ bị xét xử. Đến thời điểm đó, công chúng mới được nhìn thấy nam diễn viên lộ diện. Người này cũng nhận định nếu bị buộc tội, mức án cho anh không dưới 5 năm.

Dựa trên chuỗi sự việc và thông tin có được từ lời tố cáo của các cô gái, vị luật sư đánh giá vụ án có dấu hiệu của đường dây phạm tội có tổ chức, trước mắt có thể thấy là giữa Ngô Diệc Phàm và nhân viên công ty. Một số tình tiết rúng động đang gây bất lợi cho Ngô Diệc Phàm như chuốc thuốc, chuốc rượu và xâm phạm người bị hại, hiếp dâm nhiều trẻ vị thành niên, thành lập đội ngũ lừa đảo các nữ sinh...

Với tính chất nghiêm trọng như vậy, Ngô Diệc Phàm sẽ không được bảo lãnh hay dẫn độ về Canada trong quá trình chờ xét xử.

Minh Hoa (t/h)

Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam "thân bại danh liệt" vì bê bối

Thứ 4, 18/08/2021 | 06:15
Chỉ trong vòng 2 tháng giữa năm 2021, làng giải trí xứ Trung lao đao vì loạt scandal của các ngôi sao đình đám Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn.

Thêm nạn nhân tố cáo bị Ngô Diệc Phàm chuốc thuốc và cưỡng bức tại Mỹ

Thứ 7, 07/08/2021 | 09:24
Trong khi Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giam, một cô gái nhận là nạn nhân cho biết từng bị nam tài tử cưỡng bức khi anh có chuyến công tác tại Los Angeles.

Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam

Thứ 6, 06/08/2021 | 19:00
Sao châu Á: Sự thật về việc Ngô Diệc Phàm bị đánh đập đến bất tỉnh trong trại giam; Lý Nhược Đồng khiến dân mạng phải trầm trồ khi khoe sắc vóc “không tuổi”…

Mối quan hệ đặc biệt giữa Thành Long và Ngô Diệc Phàm

Thứ 4, 04/08/2021 | 06:00
Ngôi sao võ thuật Thành Long từng lên tiếng khen ngợi Ngô Diệc Phàm có kỹ thuật diễn xuất, sẽ ngày càng tiến bộ, tương lai có thể chạm được tới nhân vật.
Cùng chuyên mục

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 4/5: Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Các mốc thời gian quan trọng của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 ở Tp.HCM; Người phụ nữ sống với khối bướu cổ suốt 40 năm...