Hàng trăm cảnh sát bao vây xưởng gỗ lậu 'khủng' ở Gia Lai

Hàng trăm cảnh sát bao vây xưởng gỗ lậu 'khủng' ở Gia Lai

Thứ 5, 08/10/2015 | 08:09
0
Cho đến chiều 7/10 số lượng gỗ khủng thuộc công ty Bảo Hoàng vẫn đang bị hàng trăm cán bộ chiến sĩ Tổng cục An ninh II phối hợp đoàn công tác Tổng cục Lâm Nghiệp bao vây kiểm tra nghiêm ngặt.

Theo nguồn tin từ cán bộ Tổng cục An ninh II (Bộ Công an) cho biết, vào ngày 7/10, lãnh đạo Tổng cục An ninh II kết hợp với đoàn công tác Tổng cục Lâm Nghiệp triển khai lực lượng kiểm tra đột xuất các xưởng gỗ lậu hoạt động quy mô lớn tại các huyện giáp biên giới Campuchia.

Vị cán bộ này cho biết thêm, để tránh “rút dây động rừng”, Bộ công an bí mật triển khai lực lượng cùng lúc tiếp cận, kiểm tra đột xuất các xưởng gỗ.

Pháp luật - Hàng trăm cảnh sát bao vây xưởng gỗ lậu 'khủng' ở Gia Lai

Gỗ chất thành từng đống cao ngất ngưởng bên trong sân xưởng gỗ Bảo Hoàng.

Tại xưởng gỗ của Công ty Bảo Hoàng nằm trên địa bàn làng Nú (xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) xưởng lớn nhất nhì của tỉnh Gia Lai, lực lượng CSCĐ được giăng kín bảo vệ trong tình trạng nghiêm ngặt “nội bất xuất ngoại bất nhập”.

Trao đổi với PV, một đại diện của Chi cục Kiểm lâm tỉnh (Gia Lai) cho biết: “Chúng tôi mới nắm được thông tin sự việc sẽ phối hợp chặt chẽ để kiểm tra hành chính các xưởng gỗ. Trong quá trình kiểm tra nếu xưởng gỗ nào vi phạm thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Theo thông tin PV tìm hiểu được biết, kế hoạch kiểm tra đột xuất các xưởng gỗ hoạt động quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Gia Lai nghi ngờ có liên quan đến một lượng lớn gỗ được đưa từ biên giới Campuchia về Việt Nam sau khi tỉnh Gia Lai cho phép đưa gỗ qua các cửa khẩu phụ dọc biên giới.

Hồ Nam

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.