Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

Thứ 3, 20/12/2016 | 17:30
0
Cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An đã trổ bông, thu hút rất đông du khách từ khắp nơi đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh lưu niệm.

Cứ đến tháng 12 dương lịch hàng năm, giới trẻ cũng như du khách thập phương cùng đổ về cánh đồng hoa hướng dương, thuộc huyện Nghĩa Đàn tỉnh Nghệ An để được chiêm ngưỡng những bông hoa khoe sắc rực rỡ.

Dậy sóng mạng - Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An

 Các cô nàng thích thú khoe sắc bên cánh đồng hoa hướng dương.

Hình ảnh hàng ngàn người cùng nhau đổ về cánh đồng hoa tham dự, đủ để thấy sức nóng, sức hấp dẫn của cánh đồng hoa này với tất cả mọi người.

Có mặt tại cánh đồng hoa trong ngày chủ nhật vừa qua, nhiếp ảnh gia Hoàng Ngọc Bằng (biệt danh Hoàng Zenby) cho biết: “Ngày chủ nhật mình đi chụp ảnh cho bạn bè và cô dâu chú rể, cảm nhận của mình khi đó có rất nhiều người đến tham quan cánh đồng hoa, ngày đông người nhất từ đầu mùa đến giờ”.

Dậy sóng mạng - Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An (Hình 2).

 Rất đông người đổ về cánh đồng hoa hướng dương dịp cuối tuần qua.

Theo lời chia sẻ của nhiếp ảnh gia này, mọi người đến ngắm hoa rất có ý thức, không ai ngắt hoa để chụp ảnh 9X phải mua hoa hướng dương giả đi chụp.

“Có thông báo nhắc mọi người không được ngắt hoa, nếu ngắt hoa sẽ bị phạt 200 ngàn đồng. Mọi người rất tuân thủ theo quy định, để những du khách đến sau có thể được ngắm hoa thỏa thích”, Hoàng Zenby nói thêm.

Dậy sóng mạng - Hàng ngàn người đổ về cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An (Hình 3).

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, Hoàng Zenby cho hay bên cạnh việc du khách vào ngắm hóa, có thêm nhiều dịch vụ đi kèm như bán quà lưu niệm, nước giải khát, trông giữ xe...

Được biết, Lễ hội hoa hướng dương sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 25 – 27/12.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vì sao phải phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn?

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:50
Nếu không phân loại chất thải sinh hoạt thì sẽ tăng diện tích, tăng số lượng chất thải. Gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Đề xuất thí điểm thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng

Thứ 3, 14/05/2024 | 18:40
Thường trực Ủy ban Tài chính, Ngân sách nhận thấy đề xuất thí điểm thành lập khu thương mại tự do của thành phố thể hiện sự quyết tâm, tinh thần đổi mới...

Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:37
Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết, phấn đấu đến năm 2035, việc hoàn thành được các mục tiêu trong chương trình sẽ góp phần phát triển văn hóa.

Những vụ cháy xảy ra ở Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh là bài học đắt giá

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:32
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội nhấn mạnh tình hình cháy, nổ, tai nạn vẫn xảy ra thường xuyên, liên tục, ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của nhân dân.

Bộ Y tế hướng dẫn mới nhất về tiêm vắc-xin phòng Covid-19

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:00
Đối tượng triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19 bao gồm cán bộ y tế, người trên 50 tuổi, người có bệnh lý nền, người trên 18 tuổi chưa tiêm mũi nào, phụ nữ có thai.