Hải Dương: Xác minh thông tin cả họ làm lãnh đạo huyện Kim Thành

Hải Dương: Xác minh thông tin cả họ làm lãnh đạo huyện Kim Thành

Chủ nhật, 30/04/2017 | 22:16
0
Câu chuyện "cả họ làm quan" tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, trong đó nhiều anh em, con cháu của Bí thư Huyện ủy giữ cương vị lãnh đạo, đang gây xôn xao dư luận những ngày gần đây.

Theo đó, ông Nguyễn Hữu Tiến hiện đang giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Kim Thành. Ông Tiến là con trai của ông Nguyễn Hữu Bạ - nguyên Bí thư Huyện ủy Kim Thành. Em trai ruột của ông Tiến là ông Nguyễn Hữu Hưng, đang giữ vị trí Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Thành. Em rể của ông Tiến là ông Nguyễn Hồng Cương, đang là Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Kim Thành và được quy hoạch vào chức Phó bí thư, Bí thư Huyện ủy Kim Thành.

Tin nhanh - Hải Dương: Xác minh thông tin cả họ làm lãnh đạo huyện Kim Thành

 Huyện ủy Kim Thành - nơi anh em ông Tiến đang giữ những chức vụ quan trọng.

Ngoài ra, anh trai ông Tiến hiện là một cán bộ của chi cục Thuế huyện Kim Thành. Cháu ông Tiến (con trai ông Cương) hiện cũng là chuyên viên Thanh tra huyện Kim Thành.

Tương tự, không ít người nhà của Phó bí thư thường trực Huyện ủy Kim Thành Lê Ngọc Sang cũng đang nắm giữ những vị trí lãnh đạo tại huyện này. Ông Sang là con của ông Lê Văn Khoái, nguyên Bí thư huyện này, nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy. Chị gái ông Sang là Chủ tịch UBND huyện Kim Thành đã về hưu.

Em ruột ông Sang là Phó Chi cục trưởng chi cục Thuế huyện. Còn con trai ông Sang làm Trưởng phòng Tài chính huyện Kim Thành, con dâu làm Phó Giám đốc BHXH huyện Kim Thành, con gái làm chuyên viên phòng Nội vụ huyện Kim Thành.

PV báo điện tử Người Đưa Tin đã liên lạc với ông Nguyễn Văn Hán – Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Thành để có thông tin thêm về việc bổ nhiệm hàng loạt lãnh đạo, cán bộ có quan hệ anh em, con cháu. Ông Hán nói PV liên hệ với lãnh đạo huyện và không trả lời gì thêm.

Khi PV liên hệ với ông Vũ Đình Tĩnh – Chủ tịch UBND huyện này, ông Tĩnh không nghe máy. PV tiếp tục liên hệ với ông Nguyễn Văn Toán – Chánh văn phòng UBND huyện Kim Thành, ông Toán trả lời: “Tôi thấy những người ở vị trí đó đều xứng đáng cả, chuyện bổ nhiệm như vậy là bình thường, chẳng có gì to tát cả(?!)”.

PV báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin sự việc này.

Minh Sơn

Cùng chuyên mục

Khởi động giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch"

Chủ nhật, 02/06/2024 | 21:39
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức khởi động Giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch" lần thứ hai.

Hải Phòng: Thành lập 2 tổ công tác đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công

Thứ 7, 01/06/2024 | 19:59
Hai tổ công tác này do Chủ tịch và Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tp.Hải Phòng làm tổ trưởng kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công.

Chủ tịch MTTQ Tp.Dĩ An được bầu làm Chủ tịch Hội Luật gia thành phố

Thứ 7, 01/06/2024 | 14:06
Ngày 31/5, Ban vận động thành lập Hội Luật gia Tp.Dĩ An (Bình Dương) đã tổ chức Đại hội thành lập Hội Luật gia Tp.Dĩ An lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2029.  

Quảng Ninh: Xem xét kỷ luật 6 cán bộ liên quan đến đất đai

Thứ 7, 01/06/2024 | 12:38
Ngoài các cán bộ này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ninh giao cho Thị ủy Đông Triều kiểm điểm, xem xét trách nhiệm đối với 4 tổ chức Đảng và 9 cá nhân khác.

Quảng Ninh: Kiểm điểm người đứng đầu nếu để xảy ra đuối nước

Thứ 7, 01/06/2024 | 12:38
Để phòng chống đuối nước, tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu 100% xã, phường, thị trấn có ít nhất một bể bơi tiêu chuẩn hoặc bể bơi tạm thời, một điểm dạy bơi cho trẻ em.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyện chưa kể về bến Lộc An - huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển

Chủ nhật, 02/06/2024 | 10:35
Trong những năm kháng chiến, bến Lộc An là nơi tập kết vũ khí, đạn dược góp phần làm nên đường Hồ Chí Minh huyền thoại trên biển, lưu dấu ấn về đoàn tàu không số.

Khởi động giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch"

Chủ nhật, 02/06/2024 | 21:39
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chính thức khởi động Giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch" lần thứ hai.