Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ

Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ

Thứ 7, 25/04/2015 | 15:19
0
Sau cơn mưa đầu hạ kéo dài, một số tuyến đường ở TP Hà Tĩnh ngập sâu trong biển nước, giao thông gặp rất nhiều khó khăn. Điều đáng nói, trẻ em lại biến đường phố thành sông để bơi lội, vui chơi...

Theo đó, từ tối ngày 22/4, mưa lớn đã xảy ra trên địa bàn TP Hà Tĩnh. Đến sáng ngày 23/4, nhiều tuyến đường tại đây đã biến thành sông khi nước dâng cao, hệ thống thoát nước không kịp.

Hàng loạt xe chết máy khi lưu thông qua các tuyến đường như: Nguyễn Công Trứ, Nguyễn Du, Nguyễn Huy Tự, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Thượng Lãn Ông..., người dân phải bì bõm dắt bộ về nhà.

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ

Các tuyến đường ngập sâu trong nước sau cơn mưa lớn kéo dài

Theo ghi nhận của PV, trên các tuyến đường trên, nước ngập sâu, một số chỗ còn ngập gần 1m khiến người thâm gia giao thông gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển.

Mưa lớn đã làm một số khu vực bị ngập nặng, các hộ dân ở điểm thấp trũng còn bị nước tràn vào nhà. Để tránh tình trạng trên, một số hộ dân sống gần đường đã phải dùng các vật liệu chắn trước cửa để ngăn nước, tuy nhiên mỗi khi các phương tiện lưu thông qua, nước vẫn theo đó tràn vào, gây hư hỏng đồ đạc.

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 2).

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 3).

Mưa lớn khiến nước dâng cao, tràn vào nhà nhiều hộ dân sống ở điểm thấp trũng

Song hành với nỗi lo ngập nước của người dân, dường như một bộ phận trẻ nhỏ lại tỏ ra thích thú với cơn mưa đầu hạ. Bởi, sự xuất hiện của những ao, hồ, thậm chí là sông ngay giữa đường phố lại là cơ hội để các em nhỏ vui chơi, đùa nghịch.

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 4).

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 5).

Trẻ em hồn nhiên biến đường phố thành sông để bơi lội đùa nghịch. Ảnh: K.T

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 6).

Xã hội - Hà Tĩnh: Những bi hài sau trận mưa đầu hạ (Hình 7).

Đằng sau niềm vui

Tag: Hà Tĩnh
Cùng chuyên mục

Thỏa thuận ngừng bắn không chắc chắn, Israel cam kết thực hiện chiến dịch tại Rafah

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:14
Thứ Hai, Hamas chấp thuận đề xuất ngừng bắn tại Gaza từ các nhà trung gian. Tuy nhiên, Israel khẳng định, các điều khoản này không phù hợp với yêu cầu của họ.

Nhà máy Uralvagonzavod bàn giao lô xe tăng T-90M mới cho quân đội Nga

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:48
Trong giai đoạn đầu của cuộc xung đột Nga-Ukraine, xe tăng T-90M hiếm khi được nhìn thấy ở tiền tuyến, nhưng gần đây Moscow đã tăng cường sản xuất.

Đề xuất nhiều quy định mới về sổ đỏ và sổ hồng, biết kẻo thiệt

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:45
Bộ Tài nguyên và Môi trường đang dự thảo Thông tư quy định về Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hồ sơ địa chính.

Thử thách mới với Nga: Ukraine bắt đầu sử dụng tàu không người lái được trang bị tên lửa R-60/R-73

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:00
R-60/R-73 là loại tên lửa không đối không với đầu dẫn nhiệt. Điểm đặc biệt của những tên lửa này là chúng không cần hệ thống quan sát và định vị mục tiêu.

Lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Viết tiếp những bản hùng ca

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:39
Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).