Hà Tĩnh: Loạt 'đạo chích' sa lưới khi đang hành nghề

Hà Tĩnh: Loạt 'đạo chích' sa lưới khi đang hành nghề

Thứ 4, 14/10/2015 | 16:25
0
Sáng sớm thức dậy, nghe hàng xóm thông của hàng bị trộm đột nhập trong đêm, anh Tuấn đã kiểm tra và phát hiện nhiều tài sản bị mất cắp.

Tin tức mới nhất vừa nhận được, khoảng 6h sáng nay (14/10), anh Trịnh Thanh Tuấn (33 tuổi), trú tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang ở trong nhà thì nghe hàng xóm thông báo cửa hàng điện thoại của anh tại khối 1, thị trấn Phố Châu bị trộm đột nhập nên hốt hoảng chạy ra kiểm tra.

Khi có mặt, anh Tuấn thấy chiếc ổ khóa đã bị đạo chích cắt hỏng. Mở cửa bước vào, anh nhìn thấy toàn bộ đồ đạc trong tiệm đã bị lục tung. Kiểm tra thì thấy toàn bộ sim thẻ, điện thoại và một số máy móc của trong cửa hàng đã không cánh mà bay.

Pháp luật - Hà Tĩnh: Loạt 'đạo chích' sa lưới khi đang hành nghề

Cửa hàng của anh Tuấn, nơi bị đạo chích đột nhập

Một số người dân khu vực cho biết, khoảng gần 3h, họ nghe có tiếng động phát ra từ cửa hàng nhưng cho rằng đó là anh Tuấn nên mọi người không sang.

Theo lời anh Tuấn, tổng tài sản mà bọn trộm lấy đi trị giá hàng chục triệu đồng, một số máy móc của khách hàng gửi để sửa cũng bị chúng cuỗm đi.

Tin nhanh từ ông Trần Văn Toàn, Trưởng Công an thị trấn Phố Châu cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Phố Châu đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện chưa có con số cụ thể về tổng tổng thiệt hại”.

Liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản , sáng nay (14/10), CQĐT Công an TP. Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tỗ vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng Nguyễn Ngọc Hùng và Nguyễn Tiến Thành (đều 23 tuổi), trú tại xóm 6, xã Kỳ Bắc, huyện Kỳ Anh.

Theo đó, vào rạng sáng ngày 12/10, phát hiện nhà chị Nguyễn Thị Tâm Oanh, trú khối phố Đồng Tiến, phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) không khóa cửa tầng Hùng và Thành đã đột lấy trộm 1 chiếc máy tính xách tay ASUS (trị giá 20 triệu đồng) và 4 điện thoại di động các loại.

Nhận được tin báo, Công an TP. Hà Tĩnh đã kịp thời triển khai lực lượng, bằng các b

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.