Hà Nội: Xe tải cuốn xe máy, bé gái 2 tuổi 'chui gầm' gào khóc tìm mẹ

Hà Nội: Xe tải cuốn xe máy, bé gái 2 tuổi 'chui gầm' gào khóc tìm mẹ

Thứ 3, 14/06/2016 | 06:56
0
Xảy ra tai nạn người phụ nữ và bé gái nhỏ tuổi bị cuốn vào gầm xe tải. Người phụ nữ nằm bất động còn cháu bé gào khóc với tay về phía mẹ.

Tin tức mới nhất, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h30 tối qua (13/6), tại ngã ba Bưởi - Hoàng Hoa Thám (thuộc địa bàn phường Vĩnh Phúc - quận Ba Đình - Hà Nội).

Thông tin ban đầu từ người dân chứng kiến cho biết, vụ tai nạn đã khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ, bé gái khoảng 2 tuổi, được cho là con của nạn nhân may mắn thoát nạn.

Xã hội - Hà Nội: Xe tải cuốn xe máy, bé gái 2 tuổi 'chui gầm' gào khóc tìm mẹ

Hiện trường vụ tai nạn xe tải cuốn xe máy vào gầm - (Ảnh: Nhất Nam).

Theo lời kể của một số người dân tại hiện trường, thời điểm trên, người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy (BKS: 20P1 – 2433 chở theo con nhỏ trên ghế trẻ em ở giữa xe, di chuyển từ đường Bưởi đi Hoàng Hoa Thám. Khi lên dốc cua rẽ về phố Hoàng Hoa Thám thì bất ngờ va chạm với xe ô tô tải BKS: 29C – 379.76 chạy cùng chiều.

Cú va chạm đã cuốn hai mẹ con vào trong gầm xe, người mẹ nằm im tại chỗ còn bé gái lồm cồm ngồi trong gầm xe tải khóc thét, với tay về phía người mẹ.

“Nghe tiếng động chúng tôi chạy ra thì thấy người phụ nữ nằm bất động còn cháu nhỏ chui trong gầm xe tải khóc lớn” – một người dân kể lại.

Xã hội - Hà Nội: Xe tải cuốn xe máy, bé gái 2 tuổi 'chui gầm' gào khóc tìm mẹ (Hình 2).

Chiếc xe máy bị cuốn vào phía gầm xe tải - (Ảnh: Nhất Nam).

Theo một người bán hàng và nhân viên bảo vệ ở chợ Bưởi cho biết, người phụ nữ trẻ khoảng 25 tuổi chở theo con nhỏ đã đỗ sát phần đường bên phải nhưng chiếc xe vào cua tốc độ cao nên đã xảy ra tai nạn.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe máy bị kéo lê một đoạn và kẹp ở hai bánh sau (bên phải) xe tải. Vụ tai nạn xảy ra ở khúc cua hẹp, nhà thầu đang thi công nút Bưởi - Lạc Long Quân nên đoạn đường này rất xấu, hẹp.

Xã hội - Hà Nội: Xe tải cuốn xe máy, bé gái 2 tuổi 'chui gầm' gào khóc tìm mẹ (Hình 3).

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, phân luồng giao thông - (Ảnh:

Cùng chuyên mục

Phát huy nguồn lực từ kiều bào: Định vị và xây dựng thương hiệu Tp.HCM

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Tp.HCM sẽ được tăng cường hơn, nhằm thu hút nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài đóng góp cho Tp.HCM.

Mặt trận Chasov Yar: Nga vượt qua bãi mìn, chọc thủng tuyến phòng thủ nhưng Ukraine quyết không lùi bước

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:55
Lực lượng Ukraine kháng cự dữ dội khi quân đội Nga áp sát thành trì chính ở mặt trận Chasov Yar.

Ukraine muốn EU bảo vệ kho chứa khí đốt ngầm khỏi đòn tấn công của Nga

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:00
Vai trò của Kiev đối với an ninh năng lượng của “cựu lục địa” càng tăng thêm kể từ khi EU chuyển sang dự trữ khí đốt ở các cơ sở ngầm khổng lồ của Ukraine.

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.

Xây dựng hệ sinh thái công nghiệp xanh thân thiện với môi trường

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:00
Nghệ An xác định chuyển đổi theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn trong các khu công nghiệp là yếu tố để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững.
     
Nổi bật trong ngày

Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Thứ 4, 01/05/2024 | 21:57
Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả và gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình, các nạn nhân vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong tại Đồng Nai.