Nhiều người bị thương do cây đổ

Nhiều người bị thương do cây đổ

Thứ 6, 19/08/2016 | 17:39
0
Theo lãnh đạo UBND TP Hà Nội, bão số 3 đã khiến một số cây xanh trên địa bàn gãy đổ, làm 2 người bị thương.

Thông tin trên được Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng cho biết tại buổi họp trực tuyến giữa lãnh đạo thành phố với toàn bộ các sở, ngành, quận, huyện, thị xã về công tác ứng phó với cơn bão số 3 (bão Thần Sét) diễn ra chiều 19/8.

Báo cáo sơ bộ về công tác ứng phó với cơn bão số 3 trên địa bàn TP Hà Nội, ông Nguyễn Thế Hùng cho biết, đã có một số cây đổ và cành cây gãy, một số điểm úng ngập xảy ra sau trận mưa chiều tối 18/8 và sáng 19/8.

Xã hội - Nhiều người bị thương do cây đổ

Lãnh đạo UBND TP Hà nội tại buổi họp trực tuyến bàn công tác ứng phó bão số 3.

Đặc biệt, bước đầu, cơ quan chức năng đã thống kê được thiệt hại về nhà cửa, tài sản và nhiều người bị thương do cây đổ.

Phát biểu chỉ đạo, Chủ tịch UBND TP - Nguyễn Đức Chung đã nêu 8 vấn đề cần thực hiện triển khai ngay trong công tác ứng phó với cơn bão số 3 và khắc phục hậu quả khi cơn bão đi qua.

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu các đơn vị thường trực công tác phòng chống lụt bão phải ứng trực 100% quân số, trong đó, có các đơn vị thoát nước, công viên cây xanh. Các thiệt hại do cơn bão gây ra cần được thống kê ngay và báo cáo về một đầu mối là Văn phòng UBND thành phố để tổng hợp, báo cáo, xử lý.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội phụ trách chung, trực tiếp chỉ đạo công tác ứng phó với cơn bão số 3 trên toàn địa bàn thành phố và công tác cứu hộ, cứu nạn.

Các Phó Chủ tịch Nguyễn Thế Hùng trực tiếp phụ trách các lĩnh vực liên quan đến thoát nước, cây xanh, Nguyễn Quốc Hùng phụ trách lĩnh vực đê điều và giao thông vận tải, Lê Hồng Sơn phụ trách lực lượng Công an, Bộ Tư lệnh Thủ đô, Sở cảnh sát PCCC, Phó Chủ tịch Nguyễn Doãn Toản phụ trách các khối còn lại.

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo các đơn vị, phương tiện phải được huy động 100%, đặc biệt, đối với vấn đề cây xanh hiện nay, do nền đất yếu, mưa ngấm và rễ chùm bị x

Cùng chuyên mục

Để Luật Đất đai sớm đi vào cuộc sống

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:35
Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian...

Bộ GTVT không đồng ý đề xuất xây dựng cơ sở hạ tầng của Bamboo Airways

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:24
Bộ GTVT cho rằng đề xuất chủ trương đầu tư cơ sở hạ tầng tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất của Bamboo Airways là chưa phù hợp với quy hoạch.

Các phương tiện đi qua cầu vượt nút giao Mai Dịch từ 6/5 cần lưu ý gì?

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:22
Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện tham gia giao thông đường bộ lưu thông qua nút giao Mai Dịch, từ ngày 6/5.

Bộ Nội vụ thông tin về tiến độ thực hiện cải cách tiền lương

Thứ 7, 04/05/2024 | 18:56
Để thực hiện chính sách cải cách tiền lương, thời gian qua Bộ Nội vụ đã chủ động phối hợp với các Bộ tập trung xây dựng 5 hệ thống thang bảng lương.

Cựu Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái đã khai báo với thái độ thành khẩn

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:44
Trung tướng Tô Ân Xô cho biết, bị can mới nhất trong vụ án liên quan đến Tập đoàn Thuận An là Dương Văn Thái - Nguyên Bí thư tỉnh ủy Bắc Giang.