Hà Kiều Anh – “đại gia nuôi chồng”

Hà Kiều Anh – “đại gia nuôi chồng”

Thứ 6, 18/01/2013 | 11:51
0
Ngày trước Hà Kiều Anh rất thích vàng, còn bây giờ cô thích... sưu tập kim cương và ngọc lục bảo, vì theo cung mạng trong tử vi và phong thủy, cô hợp với hai món trang sức... đắt tiền này.

Coi con chồng như con mình

Hà Kiều Anh cho biết, tuy bận rộn nhưng năm nào cô cũng lên kế hoạch đi du lịch vào dịp hè. Vợ mua vé máy bay, chồng thì trả tiền khách sạn. Con trai của chồng cũng từ nước ngoài bay về đi cùng.

Đối với Hà Kiều Anh, để gần gũi và giáo dục con chồng một cách thân thiết nhất không phải là chuyện đơn giản. Nhưng trên hết, người phụ nữ được gọi là mẹ phải bao dung, nhân hậu và lúc nào cũng phải coi con chồng là con mình.

“Có khi cháu về sống vài tháng cùng vợ chồng tôi, cháu rất thích không khí ở Việt Nam. Tôi lại chính là người luôn nhắc nhở chồng nên dành thời gian riêng cho cậu bé, và sinh nhật, hoặc ngày lễ tôi cũng là người đi chọn quà, và tạo một buổi tiệc thật ấm cúng trong gia đình”, Hà Kiều Anh tâm sự.

Những ngày được gọi là nghỉ ngơi, Hà Kiều Anh thích dành trọn thời gian cho gia đình, cô vào bếp nấu nướng những món ăn yêu thích cho chồng và có thể chơi suốt ngày không chán với cậu con trai Huỳnh Vương Khang.

Chưa làm gì sai trái với danh hiệu hoa hậu

Giờ đây, khi đã có một cậu con trai, gia đình yên ấm cùng một sự nghiệp đang phất lên như diều gặp gió, Hà Kiều Anh tâm sự:

“Thật sự một điều nếu không có chuyện của chồng cũ tôi thì tôi nghĩ rằng mình chưa làm bất cứ điều gì sai trái với danh hiệu hoa hậu mà mình đã đạt được. Tôi nghĩ rằng đến giờ phút này, bản thân tôi cảm thấy mình đã hoàn thành tốt trong vai trò một Hoa hậu. Tôi đã sống rất đàng hoàng để gìn giữ danh hiệu chứ không phải sống một cách buông thả. Những thăng trầm đến với tôi chỉ là cái gì đấy xui xẻo…”.

Tiêu tiền không tiếc tay

Có một giai thoại trong giới người đẹp về Hà Kiều Anh. Khi Trung tâm Thương mại Diamond Plaza mới khai trương, đó là một biểu tượng của sự giàu có và là nơi lui tới của giới thượng lưu Sài Gòn. Hà Kiều Anh lúc ấy là một “thượng khách” vì mỗi lần đến cô thường mua không kịp đếm và hóa đơn thanh toán luôn là vài ngàn USD.

Sở hữu trong tay nhiều nhà đất và biệt thự sang trong nhiều tỷ đô, Hà Kiều Anh được cho là “đại gia nuôi chồng”. Nói về quá khứ, chị chia sẻ:

“Chúng ta không sửa được quá khứ của mình. Nhưng có cách làm chúng ta nhẹ lòng, là đối diện với nó, để nhìn rõ mình đã đi qua những tháng ngày nào, để những tháng ngày tới sẽ nhẹ nhàng và bớt đi những phiền lo...”.

Lan Ngọc