Hạ gục 'ông lớn' Nhật Bản, đội của Công Vinh được thưởng lớn

Hạ gục 'ông lớn' Nhật Bản, đội của Công Vinh được thưởng lớn

Thứ 5, 07/05/2015 | 09:42
0
Đánh bại Kashiwa Reysol ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2015, B.Bình Dương đã được VFF thưởng nóng 200 triệu đồng cho màn trình diễn xuất sắc.

Trước lượt đấu cuối bảng E, AFC Champions League 2015, B.Bình Dương đã chắc chắn bị loại bởi thế cuộc tiếp đón đối thủ Kashiwa Reysol chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Thực tế đại diện Nhật Bản cũng mang đến sân Gò Đậu phần đa cầu thủ trẻ và dự bị, tuy nhiên họ vẫn được đánh giá trên cơ so với nhà đương kim vô địch V.League.

Thể thao - Hạ gục 'ông lớn' Nhật Bản, đội của Công Vinh được thưởng lớn

Công Vinh giúp đội nhà thắng trận.

Với tinh thần thi đấu thoải mái, B.Bình Dương nhập cuộc tốt và tạo ra thế trận có phần lấn lướt trước đội khách. Bất ngờ lớn đã xảy ra ở phút 55 khi Công Vinh dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm làm tung lưới Kashiwa Reysol sau đường chuyền thuận lợi của Anh Đức. Pha lập công này giúp Công Vinh giành danh hiệu xuất sắc nhất trận. Đây được coi là màn "chào hàng" không thể tốt hơn của chân sút xứ Nghệ với HLV Miura trước ngày lên tuyển tập trung cho vòng loại World Cup 2018.

Nên nhớ trong lịch sử tham dự AFC Champions League, đây mới là trận thắng thứ 4 của các đại diện V.League ở các trận đấu vòng bảng. Màn trình diễn của đội bóng đất Thủ là rất đáng khen ngợi.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, Phó Chủ tịch VFF-Trần Quốc Tuấn đã gọi điện chúc mừng và khen ngợi tinh thần thi đấu của Công Vinh và các đồng đội tại đấu trường lớn nhất châu lục dành cho các CLB. "Sếp phó" VFF đồng thời cũng thay mặt VFF thưởng nóng 200 triệu đồng cho B.Bình Dương như một sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội tại giài đấu danh giá nhất châu lục cấp CLB. Đúng như tuyên bố trước trận đấu của HLV Nguyễn Thanh Sơn, đội chủ sân Gò Đậu đã ngẩng cao đầu rời giải với một trận thắng.

Minh Hằng

Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.