GrabTaxi đổi tên thương hiệu thành Grab

GrabTaxi đổi tên thương hiệu thành Grab

Thứ 6, 29/01/2016 | 14:15
0
Người tải ứng dụng đặt xe trên Google Play và App Store hiện nay sẽ tìm thấy ứng dụng Grab thay vì GrabTaxi như trước đây.

Ngày 28/1, đại diện nhà cung ứng dịch vụ đặt xe bằng công nghệ thông tin cho biết GrabTaxi chính thức đổi thương hiệu thành Grab để khẳng định vị trí thống lĩnh thị trường Đông Nam Á.

Công nghệ - GrabTaxi đổi tên thương hiệu thành Grab

Logo mới được thiết kế từ chính cảm hứng về sự tự do cốt lõi của nó. Hai đường song song gợi lên hình ảnh của con đường bất tận dẫn đến những thành công vô hạn.

Theo đó, ứng dụng đặt xe này bao gồm: taxi (GrabTaxi), xe riêng (GrabCar), xe ôm (GrabBike), đi nhờ xe (GrabHitch) và giao hàng (GrabExpress), tất cả đều đứng dưới một tên gọi chung là Grab.

Ra đời năm 2012 với một ứng dụng đặt taxi thông qua thiết bị di động sử dụng internet thay cho cách gọi taxi truyền thống bằng điện thoại, đến nay Grab đã trở thành công ty vận tải lớn nhất Đông Nam Á với mạng lưới 200.000 tài xế và hơn 11 triệu thiết bị di động cài đặt.

Từ giữa năm 2015, theo thống kê vùng trung bình mỗi tháng số chuyến xe GrabCar tăng trưởng 35%, và con số này là 75% đối với dịch vụ GrabBike.

Bộ nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ vị trí dẫn đầu thị trường Đông Nam Á của Grab khi công ty đã mở rộng cung cấp một số lượng lớn các dịch vụ vận tải tại khu vực trong 18 tháng qua. Hành khách đã công nhận Grab là ứng dụng vận tải rất phù hợp. Số chuyến GrabCar và GrabBike trong khu vực mỗi tháng trung bình tăng lần lượt 35% và 75%.

Hiện Grab đang hoạt động tại các thành phố lớn ở Việt Nam và được giới trẻ ưa chuộng nhất với loại hình GrabCar với giá cả cạnh tranh hơn taxi truyền thống.

"Mục đích của Grab là mang giao thông thuận lợi đến mọi người dân khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi đã tạo ra tiêu chuẩn trong ngành với số lượng lớn dịch vụ vận tải phục vụ ở mọi mức giá và tất cả đều nằm gọn trong một ứng dụng. Chúng tôi tạo ra nhiều điều thú vị cho mọi người và luôn cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho ngườ

Cùng chuyên mục

Hyundai, Kia bắt tay với gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc phát triển công nghệ xe tự lái

Chủ nhật, 28/04/2024 | 21:12
Thông qua sự hợp tác chiến lược với Baidu, Hyundai và Kia muốn thiết lập hệ sinh thái cho ô tô được kết nối tại thị trường Trung Quốc.

Các nhà khoa học Trung Quốc tạo ra túi xách có thể sạc điện thoại

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Các nhà khoa học Trung Quốc vừa giới thiệu loại túi xách và vải có thể sạc điện thoại cũng như các thiết bị điện tử cá nhân khác vô cùng tiện lợi.

Vuốt tắt app trên iPhone là vô ích, chỉ thêm tốn pin

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:36
Trong tài liệu hỗ trợ được cập nhật gần đây, Apple nêu rất chi tiết về thời điểm người dùng cần đóng ứng dụng: “Bạn chỉ nên đóng một app nếu nó không phản hồi”.

"Bùng nổ" mỗi tháng có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream tại Việt Nam

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:16
Bình quân mỗi tháng đang có 2,5 triệu phiên bán hàng livestream, với sự tham gia của hơn 50.000 nhà bán hàng.

Dùng iPhone nhưng không phải ai cũng biết lỗ tròn màu đen cạnh camera có tác dụng gì

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:45
Dùng iPhone lâu năm nhưng nhiều người vẫn không biết lỗ tròn cạnh camera sau của điện thoại dùng để làm gì?
     
Nổi bật trong ngày

Siêu thị khuyến mãi rầm rộ hút khách mua sắm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:31
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày được các nhà bán lẻ kỳ vọng là cơ hội lớn để kích cầu, tăng doanh thu.

Giá vàng 28/4: Vàng thế giới ghi nhận 1 tuần giảm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:00
Giá vàng thế giới cuối tuần ở mức 2.338,4 USD/ounce, ghi nhận một tuần giảm gần 54 USD. Giá vàng trong nước chốt tuần ở mức cao trước kỳ nghỉ lễ.

Các nhà khoa học Trung Quốc tạo ra túi xách có thể sạc điện thoại

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Các nhà khoa học Trung Quốc vừa giới thiệu loại túi xách và vải có thể sạc điện thoại cũng như các thiết bị điện tử cá nhân khác vô cùng tiện lợi.

Hyundai, Kia bắt tay với gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc phát triển công nghệ xe tự lái

Chủ nhật, 28/04/2024 | 21:12
Thông qua sự hợp tác chiến lược với Baidu, Hyundai và Kia muốn thiết lập hệ sinh thái cho ô tô được kết nối tại thị trường Trung Quốc.