GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt

GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt

Thứ 4, 22/03/2023 | 14:26
0

Đầu tư các sản phẩm chỉn chu ngay từ khâu nghiên cứu thị trường đến thiết kế sản phẩm, mục tiêu của GOCADO nhằm tạo ra các sản phẩm do người Việt và thực sự vì người Việt.

Nước hoa ô tô từ lâu đã không còn xa lạ với người sử dụng ô tô nhờ nhu cầu tăng cao cũng như xu thế của thị trường. Tuy nhiên thị trường Việt Nam có ít doanh nghiệp tập trung phát triển và theo đuổi sản phẩm này.

Cần biết - GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt

Thương hiệu Việt thành công nhờ sự đầu tư bài bản và không ngừng sáng tạo

Hiện nay cùng với sự phát triển của các nền tảng xã hội, giới trẻ rất chú trọng đầu tư vẻ bề ngoài, họ tạo ra xu hướng và cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng. Độ tuổi từ 22-40 là nhóm đối tượng tập trung nhiều nhất cho phương tiện di chuyển của họ và chi tiêu nhiều cho vấn đề này, bởi họ có thể tự do quyết định phương tiện di chuyển, trải nghiệm khi tham gia của mình và có hành vi tiêu dùng chịu nhiều chi phối từ các phương tiện truyền thông, KOL, KOC.

Tuy nhiên đó cũng chính là hệ lụy của việc bùng nổ phương tiện di chuyển, trải nghiệm  trong xã hội hiện nay, khi nhu cầu thị trường tăng cao khiến rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhập các sản phẩm nước ngoài thay vì đầu tư dài hạn nguồn cung sản phẩm trong nước. Điều đó dẫn đến giá thành sản phẩm khá cao và khó tiếp cận đến với người dùng, còn với những sản phẩm có giá thành thấp thì lại là những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng.

Nắm bắt vấn đề, GOCADO được thành lập với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng được cả 3 tiêu chí chất lượng, giá thành phải chăng, hợp xu hướng người dùng. Để làm được điều này, GOCADO tập trung vào nguồn tài nguyên dồi dào giá thành rẻ tại thị trường trong nước kết hợp với các công nghệ đến từ nước ngoài để tạo nên sản phẩm nước hoa vừa có hương thơm dễ chịu bền lâu, vừa có thiết kế tinh tế phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Đồng thời các sản phẩm của GOCADO còn mang lại sự sang trọng, dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

Cần biết - GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt (Hình 2).

Xuất phát từ mong muốn đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá thành rẻ tiếp cận với người dùng, thiết kế sản phẩm tinh tế sang trọng phù hợp với mọi loại xe và mọi khách hàng. GOCADO tập trung sản xuất chủ yếu mặt hàng nước hoa ô tô với dòng sản phẩm và mẫu mã đa dạng khác nhau”, CEO GOCADO chia sẻ. 

Tuy nhiên, là loại hình sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, nên các thương hiệu thường rất khó tiếp cận và tạo được lòng tin đến với mỗi người dân Việt Nam. Nắm bắt được xu thế này GOCADO đã đầu tư các sản phẩm chỉn chu ngay từ khâu nghiên cứu thị trường đến thiết kế, nhằm tạo ra các sản phẩm do người Việt và thực sự vì người Việt.

Việc đầu tư vào nghiên cứu thị trường thật sự sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp trong thời gian đầu vì chưa thể hoàn lại vốn ngay, đây cũng là giai đoạn quan trọng mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bỏ qua. Tuy nhiên việc thấu hiểu người tiêu dùng là nền tảng cơ bản sẽ đặt nền móng vững chắc để đội ngũ nhân sự của GOCADO có thể phát triển ra các sản phẩm phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.

Cần biết - GOCADO - Thương hiệu Nước hoa ô tô Việt, vì người Việt (Hình 3).

GOCADO - "Đứa con" thành công nhờ những quy chuẩn nghiêm ngặt

Covid-19 là cuộc khảo nghiệm cho rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt với các ngành về thời trang vốn đã cạnh tranh rất nhiều trên thị trường với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

“2 năm qua là do Covid-19 và kinh tế giảm cũng là giai đoạn khó khăn nhất của GOCADO, nhưng đó cũng là giai đoạn GOCADO nhìn nhận lại nên tập trung vào vấn đề nào và thêm vào sản phẩm của mình và đem quyền lợi cho khách hàng tốt hơn”, CEO GOCADO chia sẻ.

Nhờ đó trong suốt quá trình phát triển, với 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 1 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, GOCADO đã phủ sóng nhiều hơn và nhận được nhiều đánh giá cao, gây dựng được niềm tin của khách hàng. Có nhiều khách hàng thường xuyên đến và lựa chọn các sản phẩm đến từ GOCADO để dùng và làm quà tặng.

Với xu hướng xã hội thay đổi liên tục hiện nay, GOCADO luôn cố gắng cập nhật những công nghệ hiện đại nhất, củng cố quy trình sản xuất để tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, chú trọng đầu tư hình ảnh, video mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thật, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

“Với các tiềm năng và lợi thế sẵn có, trong tương lai, GOCADO mong muốn sẽ là 1 thương hiệu nước hoa ô tô và 1 chuỗi hệ thống bán lẻ đứng top Việt Nam” - CEO GOCADO chia sẻ thêm.

Ghé thăm các cửa hàng của GOCADO tại:

Online: https://gocado.vn/

Store: 63 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thế Thành

GOCADO – thương hiệu nước hoa ô tô sang trọng, dễ chịu cho lái xe

Thứ 3, 21/03/2023 | 15:58
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và chỉn chu trong khâu thiết kế và sản xuất, các sản phẩm của GOCADO đang ngày càng đa dạng và chiếm thị phần ngày càng cao trong thị trường.

Già hóa dân số, "quả bom hẹn giờ" ở các nước châu Á

Thứ 3, 07/03/2023 | 09:24
Cả Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc đều đang phải đối phó với cuộc khủng hoảng già hoá dân số, vấn đề sẽ tác động sâu rộng tới tăng trưởng kinh tế và an ninh xã hội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công Chúa Remix Kim Ny Ngọc giành được nút vàng Youtube, đánh dấu chặng đường âm nhạc đỉnh cao

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:21
Trên một con đường âm nhạc đầy gian truân và thách thức, nữ ca sĩ Kim Ny Ngọc đã vươn lên từ một nữ hoàng ballad đến nữ hành động trong các phim ca nhạc nổi tiếng.

Doanh nhân Lưu Đức Khang - Mang sứ mệnh viết nên tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ

Thứ 2, 06/05/2024 | 21:07
Doanh nhân Lưu Đức Khang đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phúc Khang, hoạt động trong lĩnh vực Du học tại Việt Nam với mong muốn thực hiện giấc mơ miền đất hứa.

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.