Giggs quyết không làm 'phó tướng' cho Mourinho

Giggs quyết không làm 'phó tướng' cho Mourinho

Chủ nhật, 22/05/2016 | 22:45
0
Những thông tin liên quan đến tương lai của Van Gaal và Jose Mourinho được báo chí Anh cập nhật liên tục. Tờ Mirror hé lộ Ryan Giggs sẽ chọn cách ra đi ngay trước khi “Người đặc biệt” nhậm chức.

Những thông tin liên quan đến tương lai của Van Gaal và Jose Mourinho được báo chí Anh cập nhật liên tục. Tờ Mirror hé lộ Ryan Giggs sẽ chọn cách ra đi ngay trước khi “Người đặc biệt” nhậm chức ở Old Trafford.

Thể thao - Giggs quyết không làm 'phó tướng' cho Mourinho

Giggs không muốn làm phó tướng cho Mourinho.

Sở dĩ như vậy là bởi cựu danh thủ người xứ Wales đã chán ngán cảnh làm trợ lý sau khi hai lần giúp việc cho David Moyes và Van Gaal suốt 3 mùa giải qua. Đó là chưa kể Mourinho vốn không có thói quen giữ lại bộ sậu cũ. Giggs dù rất được yêu mến ở M.U sau 3 thập kỷ gắn bó trên nhiều phương diện nhưng không được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đánh giá cao ở khả năng cầm quân.

Trong khi đó Van Gaal gần như chắc chắn sẽ phải ra đi. Chính chiến lược gia Hà Lan đã thừa nhận sau trận chung kết FA Cup rằng cuộc đối đầu với Crystal Palace là lần cuối cùng dẫn dắt MU. Cụ thể ông thầy này đã nói lời tạm biệt với các thành viên Quỷ đỏ và khi đang trên đường rời khách sạn hôm 22 “Tulip thép” đã nói với một số phóng viên tiếp cận rằng “Hết rồi, mọi chuyện đã kết thúc”. Nhiều tờ báo lớn của Anh đều đồng loạt khẳng định, M.U MU sẽ công bố chính thức hợp đồng Mourinho trong tuần này.

Rene Meulensteen, người từng có 6 năm cho Sir Alex tại MU trong giai đoạn 2007-2013 cho rằng Ryan Giggs đủ khả năng giúp đội bóng tìm lại đỉnh cao. Thực ra Giggs có những lợi thế của mình. Đầu tiên là tầm ảnh hưởng cực lớn tại Old Trafford sau những năm tháng vinh quang tại đây. Danh thủ 42 tuổi là huyền thoại sống của Quỷ đỏ và hiểu đội bóng đến từng chân tơ kẽ tóc.

Tiếp nữa Giggs rất am hiểu đối thủ tại Premier League nhờ nhiều năm chơi bóng và gặp hái vinh quang. Điều này khác hắn với Van Gaal khi ông loay hoay lắp ráp đội hình suốt thời gian dài vừa qua. Giggs tin rằng mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm và có khả năng dẫn dắt M.U nên tỏ ra rất thất vọng khi đội bóng áo đỏ thành Manchester bỏ mình để

Cùng chuyên mục

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.