Giám đốc thông tin của Microsoft từ chức

Giám đốc thông tin của Microsoft từ chức

Thứ 4, 05/06/2013 | 08:20
0
Trong một tuyên bố gửi tới trang GeekWire, tập đoàn Microsoft đã xác nhận việc giám đốc thông tin (CIO) Tony Scott của họ quyết định từ nhiệm.
Ông Scott từng có hơn 5 năm đảm trách các hoạt động về công nghệ thông tin nội bộ củaMicrosoft.
Theo thông tin từ “gã khổng lồ phần mềm,” ông Scott ra đi để “tập trung vào những dự án cá nhân.”
 
Công nghệ - Giám đốc thông tin của Microsoft từ chức
Tony Scott
Ngoài ra, phó chủ tịch phụ trách quản lý các dịch vụ và sản phẩm IT của Microsoft là Jim Dubois cũng đã xác nhận về sự ra đi của Scott, và chính ông Dubois sẽ tạm thời giữ ghế CIO cho tới khi tập đoàn tìm được người thay thế phù hợp.
Thông tin nói trên được đưa ra trong bối cảnh giới truyền thông vừa tiết lộ rằng Microsoft có kế hoạch tái cấu trúc doanh nghiệp mạnh mẽ trong thời gian tới, nhằm tập trung khai thác xu hướng công nghệ mới.

Theo Vietnamplus

Tổ chức phi chính phủ Việt nhận 1 triệu USD từ Microsoft

Thứ 3, 04/06/2013 | 15:16
Theo ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, chỉ riêng năm 2012, Microsoft đã trao tặng phần mềm, tiền mặt và các hoạt động từ thiện với tổng trị giá 1 triệu đô la Mỹ cho 8 tổ chức phi chính phủ (NGO) tại Việt Nam.

'Thời thơ ấu' của lãnh đạo Yahoo, Apple, Microsoft

Thứ 2, 01/04/2013 | 09:01
Hình ảnh thời niên thiếu của những nhân vật quyền lực nhất ngành công nghệ hiện nay như TGĐ Yahoo, Apple hay Microsoft.

Microsoft bị phạt 731 triệu USD do phá vỡ cam kết

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:08
Trong tuyên bố sau khi EC đưa ra quyết định trên, Microsoft cho biết công ty này "hoàn toàn chịu trách nhiệm do lỗi kỹ thuật dẫn tới việc không thể cung cấp lựa chọn trình duyệt web cho khách hàng và xin lỗi khách hàng vì sự cố này".

Chàng trai Việt 4 lần được Microsoft vinh danh

Thứ 2, 31/12/2012 | 13:11
Với danh hiệu MVP (Most Valuable Professional – những chuyên gia có giá trị nhất) vừa được trao tặng, Huỳnh Công Thịnh, sinh năm 1987, đã trở thành nhân vật trẻ tuổi nhất Việt Nam 4 lần được Microsoft vinh danh.