Giám đốc Sở viết đơn xin nghỉ việc vì bị điều chuyển công tác

Giám đốc Sở viết đơn xin nghỉ việc vì bị điều chuyển công tác

Thứ 6, 17/06/2016 | 21:18
0
Bà Công nêu rõ lý do xin nghỉ việc là không quen, chưa có kinh nghiệm với lĩnh vực mới do chưa được đào tạo và bà Công cũng chỉ còn lại 3 năm công tác.

Ngày 26/5, ông Nguyễn Văn Trình, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đã ký quyết định điều động bà Lê Thị Công, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh này giữ vị trí mới tại Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Trong quyết định do ông Trình ký đã nêu rõ là bà Công phải bàn giao nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý, điều hành hoạt động và các vấn đề liên quan đến Sở TN-MT cho ông Nguyễn Hữu Lợi, Phó Giám đốc sở.

Pháp luật - Giám đốc Sở viết đơn xin nghỉ việc vì bị điều chuyển công tác

Bà Công trong một lần tiếp xúc cử tri ở huyện Đất Đỏ tỉnh BR - VT

Vì vậy sau khi nhận quyết định điều động sang công việc mới, bà Công đã chính thức viết đơn xin nghỉ việc. Tại một cuộc họp mới đây thì phía tỉnh cho rằng bà Công có nhiều đóng góp từ khi về Sở, tuy nhiên cũng đã chậm trễ xử lý hồ sơ trong một số vụ việc "lớn".

Bà Công nêu rõ lý do xin nghỉ việc là không quen, chưa có kinh nghiệm với lĩnh vực mới do chưa đươc đào tạo và bà Công cũng chỉ còn lại 3 năm công tác để nghỉ hưu. Chính vì vậy, bà đề nghị Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy và các cơ quan có liên quan xem xét, giải quyết cho bà được nghỉ việc theo nguyện vọng.

VT

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.