Bắt quả tang một giám đốc dùng điện thoại quay lén phụ nữ đang tắm

Bắt quả tang một giám đốc dùng điện thoại quay lén phụ nữ đang tắm

Thứ 2, 30/11/2015 | 08:22
0
Giám đốc phụ trách khu vực của một công ty một tỉnh miền Trung đi công tác đến tỉnh Đắk Lắk, có hành vi dùng ĐTDĐ quay lén một cô gái trong phòng tắm và bị bắt quả tang.

Vụ việc là lời cảnh tỉnh cho những kẻ có lối sống lệch lạc, hành vi bệnh hoạn.

Đối tượng tên Nguyễn M., trú tại một tỉnh miền Trung, đã có vợ con.

Pháp luật - Bắt quả tang một giám đốc dùng điện thoại quay lén phụ nữ đang tắm

Đối tượng viết tường trình vụ việc tại cơ quan Công an.

Giữa tháng 11/2015, M. đi công tác tại TP.Buôn Ma Thuột, lấy phòng nghỉ tại khách sạn B., đường Lý Thường Kiệt. Ở một căn phòng khác ngay gần cầu thang lên xuống là phòng của cô Q. (SN 1984, chưa lập gia đình). Q. có nhà ở TP.Buôn Ma Thuột, công tác và làm việc tại TP.HCM.

Ngày 18/11/2015, Q. không về nhà ngủ mà đến khách sạn ở một mình, để buổi chiều ra sân bay đi TP.HCM.

Vào lúc 16h40, tại khách sạn B. vẫn diễn ra những hoạt động bình thường như mọi ngày, bỗng ở một căn phòng tầng 2, tiếng của chị Q. hét lên ầm ĩ.

Mọi người hốt hoảng chạy lên, thấy chị Q. một tay giữ chặt chiếc mền vội vã quấn trên người, tay chỉ về phía đối tượng vừa bỏ chạy, giọng lạc đi vì sợ hãi và tức giận: “… hắn lấy điện thoại quay lén tôi tắm … báo Công an giúp tôi với…”.

Pháp luật - Bắt quả tang một giám đốc dùng điện thoại quay lén phụ nữ đang tắm (Hình 2).

Vị trí cửa thông gió tên M. có hành vi quay lén nạn nhân.

Kẻ bị phát hiện cắm đầu cắm cổ bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhiều người thấy vậy, liền chạy theo, giữ anh ta lại, gọi điện báo Công an phường Thống Nhất, Công an TP.Buôn Ma Thuột đến để làm rõ.

Chị Q. cũng quyết vạch mặt kẻ biến thái vì sợ đoạn clip hắn quay cảnh chị khỏa thân tắm trong phòng khách sạn bị phát tán nên quyết định hủy chuyến bay, điện thoại báo Công an.

Nhận được tin báo khẩn cấp của nạn nhân và quần chúng, với sự chuyên nghiệp và phản ứng nhanh của Công an phường Thống Nhất, Công an TP.Buôn Ma Thuột, các cán bộ công an lập tức đến nhà nghỉ B., kịp thời tạm giữ tên Nguyễn M. cùng tài xế riêng.

Cùng chuyên mục

Tuyên án tử hình 3 người đàn ông mua bán số lượng ma tuý khủng

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:24
Vì hám lợi, các đối tượng câu kết với nhau mua bán số lượng ma tuý cực lớn. Thậm chí, có 1 đối tượng còn dùng súng chống trả khiến cán bộ công an bị thương.

Bài học đắt giá cho người đàn ông bạo lực gia đình ở Quảng Nam

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:36
Sau khi uống 4 lon bia, anh H. có mâu thuẫn với em gái. Trong lúc tức giận, anh đã gây thương tích cho cô và phải nhận mức phạt 15 triệu đồng.

Bắt băng nhóm thanh thiếu niên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp

Thứ 4, 15/05/2024 | 19:03
Băng nhóm này quen nhau thông qua mạng xã hội và rủ nhau lợi dụng sơ hở của người dân, bảo vệ trong quản lý, trông coi xe máy để thực hiện hành vi phá khóa, trộm xe.

Hà Nội: Xác minh nhóm đối tượng xông vào trụ sở công ty hành hung nhân viên

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:14
Công an quận Hà Đông (Tp.Hà Nội) đang xác minh làm rõ thông tin nhóm đối tượng hành hung nhân viên công ty BĐS trên địa bàn phường La Khê.

Bình Phước: Triệt phá đường dây mua bán thông tin tài khoản ngân hàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:08
Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ các đối tượng có hành vi thu thập, mua bán trái phép thông tin về tài khoản ngân hàng trên địa bàn tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Nhiều bất thường tại dự án do Ban 6 Bộ GTVT làm chủ đầu tư

Thứ 4, 15/05/2024 | 17:23
Dự án công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn tránh Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình do Bộ GTVT làm chủ đầu tư có dấu hiệu bất thường trong thi công và quản lý.

Sập bẫy cuộc gọi giả danh công an, cụ bà mất 18 tỷ đồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 06:00
Công an Tp.Hà Nội cho biết, mới đây, một cụ bà ở quận Tây Hồ, đã bị mất gần 18 tỷ đồng khi sập bẫy cuộc gọi giả danh công an.