Chàng trai Anh mất tích ở Fansipan: Cần nhiều người địa phương giúp

Chàng trai Anh mất tích ở Fansipan: Cần nhiều người địa phương giúp

Thứ 4, 08/06/2016 | 07:39
0
Thứ mà Aiden cần nhất hiện nay chính là nhiều càng người dân địa phương có kinh nghiệm tham gia thì càng có thể tìm kiếm cậu ấy.

Hàng loạt các trang báo mạng ở Anh đã đưa tin về chàng trai Aiden Webb (23 tuổi), sống tại thành phố Norwich hiện đang mất tích tại Fansipan (Sapa- Việt Nam)

Theo đó,các trang mạng nổi tiếng như BBC, The Mirrior, Metro hay Dailystar đã đưa tin về việc cô của Aiden Webb là bà Lisa Webb đã thông tin rằng cháu trai mình đã bị mất tích khi đang đi du lịch tại “Nóc nhà Đông Dương”.

Pháp luật - Chàng trai Anh mất tích ở Fansipan: Cần nhiều người địa phương giúp

Chàng trai Aiden Webb, một "phượt thủ" người Anh hiện đang mất tích ở Việt Nam.

Tờ BBC viết: “Các đội cứu hộ đang cố gắng tìm kiếm chàng trai người Anh bị mất tích sau khi cố gắng chinh phục ngọn núi cao nhất của Việt Nam”.

BBC cho biết thêm rằng, cha và chú của Aiden đã đến Việt Nam vào hôm Chủ Nhật vừa qua và đang phối hợp với nhà chức trách và đội cứu hộ để tìm kiếm Aiden.

Tờ báo cũng dân lời bà Miss Baughan – một nhân viên ngoại giao Anh rằng: “Hiện họ (chính quyền) lo ngại rằng Aiden có thể đã gặp nạn tại một thung lũng, nơi có thác nước lớn”.

Văn phòng ngoại giao cũng khẳng định sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân và "phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để tìm kiếm".

Tờ Metro dẫn lời của bà Lisa (cô của Aiden) cho biết: "Cảnh sát đã tiến hành một cuộc tìm kiếm và đang thảo luận về việc mở rộng tìm kiếm có sử dụng máy bay trực thăng, nhưng tất nhiên gia đình chúng ta phải chịu trách nhiệm về chi phí.

Các anh trai của tôi đang cố gắng xoay sở số tiền đủ để tiến hành cuộc tìm kiếm. Các nhà chức trách Việt Nam cũng rất tích cực hỗ trợ anh/em trai của tôi dù họ chưa có visa vào chiều qua”.

Tờ The Mirror viết: "Aiden hẹn sẽ gặp lại một người bạn tại chân núi Fansipan cao hơn 3000 mét sau khi trèo tới đỉnh, tuy nhiên, anh không xuất hiện đúng như đã hẹn. Cha của anh. Ông Trever và chú của nạn nhân là Michael đã bay tới Việt N

Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.