Gãy ‘của quý’ vì muốn thử ‘cảm giác mạnh’

Gãy ‘của quý’ vì muốn thử ‘cảm giác mạnh’

Thứ 2, 03/08/2015 | 06:28
0
Đang khoái lạc trong cảm giác “cao trào”, bỗng dưng dương vật của không ít quý ông bị gãy. Có quý ông vì muốn tìm thử “cảm giác mạnh” nên dùng tay tự bẻ “của quý” của mình.

Bi hài gãy “ của quý ” vì vợ cắn lúc ân ái

Anh Nguyễn Văn An trú tại Đống Đa, Hà Nội vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng cậu nhỏ sưng tím đen như quả mận. Theo anh An anh bị gãy “của quý” từ một hôm trước nhưng vì xấu hổ nên không dám đến bệnh viện. Đến khi quá đau đớn không chịu được nữa anh An mới bảo vợ đưa đến khám.

Các bác sĩ đã phải phẫu thuật gấp để lấy máu tụ cho bệnh nhân. Sau khi làm phẫu thuật xong, anh An kể anh rất thích được vợ kích thích bằng cách mân mê cậu nhỏ và bẻ để tạo ra các âm thanh đặc biệt. Hôm đó cũng giống mọi khi, anh An bảo vợ bẻ “cậu nhỏ”. Không ngờ, vợ anh đã quá tay. Lần này không có cảm giác thích thú như trước mà trái lại đau buốt vô cùng – anh An mếu máo.

Đời sống - Gãy ‘của quý’ vì muốn thử ‘cảm giác mạnh’

Ảnh minh họa.

Khi nghe bác sĩ nói của quý của anh đã bị gãy, anh An như bật khóc “có thể nối lại được không”. Bác sĩ chỉ còn biết cười “tôi đã nối xong rồi nhưng gãy lần nữa là không liền lại được đâu”. Lúc ấy, anh An mới thở phào. Cái thứ mà từ trước đến nay anh nghĩ nó không bao giờ gẫy được thế mà nó gãy thật

Hay như trường hợp của anh Bùi Xuân Kiên trú tại Hà Nam nhập viện Nam khoa và Hiếm muộn Hà Nội vì gãy của quý do vợ cắn. Các bác sĩ cũng không hiểu vì lý do gì mà vợ anh lại có thể cắn gãy được của quý của chồng. Khi hỏi vợ, chị chỉ mếu máo chính bản thân mình cũng không nhớ lúc đó làm sao mà lại làm gẫy đi súng ống của chồng như thế.

"Của quý" không xương nhưng vẫn có thể gãy

Bác sĩ nam khoa Nguyễn Khắc Lợi cho biết, dương vật có thể hang, gồm các xoang tĩnh mạch, ở giữa có động mạch sâu bao quanh bởi một lớp bao xơ. Khi dương vật cương cứng, thể hang ứ đầy máu, dễ bị vỡ do các tác động bất thường hoặc bị chấn thương sẽ gây gãy dương vật.

Cùng chuyên mục

Khối u nặng 3 ký “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt bò, giá chỉ vài nghìn nhưng ít ai hay

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:30
Một loại rau mọc đầy ở miền quê và được mọi người coi là một trong những bí quyết để tăng cường sức khỏe và tuổi thọ.

Thực phẩm bổ sung hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất tập luyện và thúc đẩy quá trình phục hồi như thế nào?

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:00
Nhiều vận động viên sử dụng các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng để tối ưu hóa hiệu suất và tăng khả năng phục hồi sau tập luyện.

Tin tức Đời sống 14/5: Thói quen không ngờ gây hại cho hệ tiêu hóa

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:30
Cập nhật tin tức đời sống ngày 14/5: Thói quen không ngờ gây hại cho hệ tiêu hóa; Báo động bệnh nhân suy thận mạn đang dần trẻ hóa...

Phát hiện "điểm dị thường" bí ẩn dưới lòng đất gần Kim tự tháp Giza

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:22
Các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra một "điểm dị thường" bí ẩn dưới lòng đất tại khu vực nghĩa trang Ai Cập cổ đại gần khu phức hợp kim tự tháp Giza.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Làm cách này, gừng tươi có thể dùng quanh năm không lo bị hỏng

Thứ 2, 13/05/2024 | 09:30
Áp dụng các mẹo bảo quản gừng dưới đây, bạn có thể giữ được độ tươi ngon của loại củ này trong thời gian dài mà không lo thối hỏng.

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Khối u nặng 3 ký “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Tin tức Đời sống 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” 5 căn bệnh nguy hiểm

Thứ 2, 13/05/2024 | 12:46
Cập nhật tin tức đời sống ngày 13/5: Khô miệng có thể là “báo động đỏ” cho 5 căn bệnh nguy hiểm; Những thời điểm không nên ăn rau muống...