Găng Tay Đỏ bị ngừng chiếu: Cuộc đấu đá nội bộ tiếp tục tái diễn?

Găng Tay Đỏ bị ngừng chiếu: Cuộc đấu đá nội bộ tiếp tục tái diễn?

Thứ 5, 15/09/2016 | 13:48
0
Bộ phim hành động được phát hành vào ngày 2/9 vừa qua, Găng Tay Đỏ dù chỉ mới ra mắt được 10 ngày nhưng đã biến mất trên website chính thức của hệ thống rạp CGV.

Một số khán giả vô cùng thắc mắc vì đã không thể xem bộ phim này, nhất là khi Găng Tay Đỏ đã được CGV phát hành và quảng bá khá rầm rộ trước ngày ra mắt.

Đây có lẽ là điều "không được bình thường cho lắm", bởi thường lệ một bộ phim có "tuổi đời" ít nhất 2 tuần khi và chỉ khi số lượng vé bán ra quá "ế ẩm" hoặc đơn giản là chất lượng của phim quá kém. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì CGV với tư cách nhà phát hành, chịu trách nhiệm phần đầu ra dĩ nhiên sẽ có những kế hoạch và chính sách bảo trợ riêng tùy theo cam kết của hợp đồng, cũng như việc chấp nhận phát hành của CGV là một bảo chứng chất lượng để công chiếu. Vì suy cho cùng, chẳng ai dại mà đi phát hành một phim yếu, đặc biệt là một nhà phát hành luôn coi trọng doanh số là cơ chế hàng đầu như CGV.

Giải trí - Găng Tay Đỏ bị ngừng chiếu: Cuộc đấu đá nội bộ tiếp tục tái diễn?

Giải trí - Găng Tay Đỏ bị ngừng chiếu: Cuộc đấu đá nội bộ tiếp tục tái diễn? (Hình 2).

Giải trí - Găng Tay Đỏ bị ngừng chiếu: Cuộc đấu đá nội bộ tiếp tục tái diễn? (Hình 3).

Những dòng trạng thái bày tỏ sự bất ngờ, bức xúc trước việc Găng Tay Đỏ bỗng dưng bị ngừng chiếu chỉ sau 10 ngày ra mắt của các diễn viên trong phim như Ninh Dương Lan Ngọc, Hiếu Nguyễn, Quang Sự.

Trong trường hợp vì thỏa thuận ngày chiếu hơi ít, tầm 10 ngày kể từ 2/9 đến hôm ngưng, song các hệ thống rạp khác như Galaxy, BHD, Lotte Cinema... vẫn dành những suất chiếu tương đối cho Găng Tay Đỏ. Chưa kể cách đây ít lâu, đã có tin đồn về việc BHD từ chối nhập phim của CGV do cuộc chiến "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" lúc ấy trở nên đỉnh điểm.

Ngay cả những đối thủ từng ký đơn khiếu nại CGV trước kia cũng vẫn đang chiếu phim do CGV phát hành, nhưng đột nhiên nhà sản xuất lại thông báo rút phim giữa chừng. Đây là một dấu hỏi lớn vì không có tiền lệ trong ngành phim ở Việt Nam từ trước đến nay.

Đó là chưa kể, hệ thống rạp của CGV có quy mô rất lớn nên sẽ càng dễ dàng công chiếu nhiều phim cùng lúc thay vì bị hạn chế nh

Tag: CGV
Cùng chuyên mục

Đóng MV của Duy Mạnh từ 14 năm trước, Hotgirl bỗng trở thành tâm điểm, cuộc sống giàu có đáng ghen tỵ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:07
Cô xuất thân trong gia đình giàu có ở Hà Nội, cộng thêm tài kinh doanh nên đã sớm có sự nghiệp riêng.

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do khiến cao thủ hàng đầu Mộ Dung Bác giả chết

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:06
Mộ Dung Bác là một cao thủ võ lâm có tham vọng phục quốc cho nước Đại Yên trong tiểu thuyết Thiên long bát bộ.

Bỏ phố về quê trồng ngô: Trai đẹp F4 có cuộc sống ra sao?

Thứ 5, 16/05/2024 | 10:30
Mỹ nam nổi tiếng một thời của Vườn sao băng bản Hàn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi cập nhật cuộc sống mới, bỏ phố về làm nông kiêm YouTuber.

“Nữ thần không tuổi”: Từng kiếm hơn 600 tỷ đồng/năm, gây sốc với nhan sắc hiện tại?

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:18
Nữ diễn viên từng kiếm rất nhiều tiền nhưng thời gian không bỏ qua ai, nhan sắc ở tuổi 45 của Trần Kiều Ân khiến khán giả khó nhận ra.

"Giọng ca vàng" Khánh Hà: Sự nghiệp lừng lẫy, hôn nhân hạnh phúc với chồng kém 13 tuổi

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:15
Không chỉ nổi tiếng với những ca khúc nhạc nhẹ của Đức Huy, Ngô Thụy Miên,... danh ca Khánh Hà còn được yêu mến vì nhan sắc cuốn hút và hôn nhân hạnh phúc.
     
Nổi bật trong ngày

“Người đẹp Tây Đô”, hiếm hoi nhắc về bạn trai cũ và tự nhận mình “sến”

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:01
Việt Trinh là biểu tượng nhan sắc những năm 1990 với đôi mắt to tròn và vẻ đẹp kiêu sa. Mới đây, người đẹp hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Nam tài tử từ chối tài sản hàng ngàn tỷ chỉ để sống cuộc đời bình dị bên vợ con

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:25
Một nam tài tử sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, hào hoa và có gia thế "khủng" nhưng lại lựa chọn cuộc sống khác người, khiến ai cũng bất ngờ.

Mỹ nam đình đám một thời giới thiệu "vợ": Nhan sắc khó tin ở tuổi U60

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Khoảng hơn 20 năm trước, Khánh Huyền là một trong những diễn viên nổi bật của truyền hình phía Bắc, sau đó cô quyết định Nam tiến để được ở bên chồng.

Nỗ lực giảm cân sau sinh con thứ 3, Khánh Thi chi hàng trăm triệu đồng, hiệu quả ra sao?

Thứ 4, 15/05/2024 | 08:53
Sau khi sinh con thứ 3, Khánh Thi đã chi ra một khoản kha khá để làm liệu trình giảm mỡ bụng.

Hoàng Yến Chibi: “Tôi muốn bản thân trở thành người phụ nữ độc lập”

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:28
Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn muốn thử thách bản thân, dũng cảm đương đầu với khó khăn để hướng đến việc trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin.