Gần ngày World Cup khởi tranh, cảnh sát triệt phá đường dây cá độ 6.000 tỷ đồng

Thứ 6, 04/11/2022 | 15:51
0
Cơ quan công an đã triệt phá 1 đường dây cá độ bóng đá có quy mô giao dịch hàng trăm tỷ đồng mỗi tháng.

 Trần Quang Nam tại trụ sở công an.

Ngày 4/11, Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh Quảng Bình, Công an tỉnh Quảng Trị và các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, triệt xoá thành công đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá liên tỉnh, với quy mô giao dịch hơn 6.000 tỷ đồng, khởi tố 20 đối tượng về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”.

Theo Công an tỉnh Hà Tĩnh, từ đầu năm 2022, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện trang mạng có địa chỉ ag.bong88.com có dấu hiệu tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá, với phương thức thủ đoạn hoạt động tinh vi, chuyên nghiệp. Các đơn vị thuộc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tập trung lực lượng điều tra, bắt giữ, triệt xóa đường đây tội phạm.

Các đối tượng trong đường dây cá độ của Nam.

Bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh xác định trang mạng ag.bong88.com do Trần Quang Nam (SN 1986, trú tại xã Liên Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình) chủ mưu, điều hành và cấu kết với các đối tượng ở Hà Tĩnh và các tỉnh, thành phố khác để tổ chức hoạt động.

Nam đã sử dụng tài khoản cấp độ siêu tổng đại lý để tổ chức đánh bạc và đánh bạc với quy mô đặc biệt lớn, cơ cấu tổ chức chặt chẽ, hoạt động liên tỉnh từ năm 2020 đến nay. Ước tính, số điểm đánh bạc hằng tháng là 5.000 điểm, tương ứng với số tiền giao dịch hàng trăm tỷ đồng/tháng của đường dây này. Tổng số tiền giao dịch đánh bạc của đường dây từ khi hoạt động đến thời điểm bị phát hiện tích luỹ kế lên đến khoảng 6.000 tỷ đồng.

Tại cơ quan công an,  Nam khai nhận đã chia, cấp 7 tài khoản cho 7 đối tượng ở Quảng Bình, Hà Tĩnh. Sau đó các đối tượng này mở rộng chia, cấp tiếp tài khoản cho nhiều đối tượng khác ở Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị...

Đường dây cá độ bóng đá của Nam đã bị cơ quan công an phát hiện, triệt phá chỉ ít ngày trước khi ngày hội bóng đá của thế giới World Cup 2022 khởi tranh.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Báo chí quốc tế mong chờ sự thể hiện của VinFast VF 3 trong tương lai

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:54
Kỷ lục 28.000 cọc mẫu xe VF 3 chỉ trong 66 giờ đã gây ấn tượng với truyền thông quốc tế.

Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não chuyển về Hà Nội điều trị

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:46
Nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ về Bệnh viện Nhi Trung ương tiếp tục điều trị.

Cận cảnh hiện trường nơi Tổng thống Iran tử nạn

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:48
Lực lượng cứu hộ đã thu hồi các thi thể tại hiện trường, nơi chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran, Ngoại trưởng Iran và 7 người khác gần như cháy rụi hoàn toàn.

Vụ nữ bác sĩ bị tấm kính rơi vào người: Thống nhất phương án giải quyết

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:29
Đại diện chuỗi cà phê The Coffee House cho biết, đơn vị và gia đình nữ bác sĩ đã thống nhất được phương án giải quyết và cùng mong muốn khép lại sự việc. 

Kinh doanh hiệu quả với giải pháp trưng bày hàng hóa từ One Tech

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:58
Trưng bày sản phẩm là một cách hiệu quả để các cửa hàng và thương hiệu gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Việc này ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Đối với các nhà bán lẻ, đặc biệt là các chuỗi cửa hàng, trưng bày sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng, là một chiến lược giúp tạo thiện cảm và kích thích hứng thú mua sắm của khách hàng. Trong đó sử dụng các mẫu giá kệ đa năng là cách đơn giản và hữu hiệu để tạo nên một không gian mua sắm hiện đại, tiện ích.