Gamuda Land đưa công nghệ vào sản phẩm bất động sản nhằm gia tăng dịch vụ cho khách hàng

Gamuda Land đưa công nghệ vào sản phẩm bất động sản nhằm gia tăng dịch vụ cho khách hàng

Thứ 3, 28/04/2020 | 09:34
0
“Gia tăng dịch vụ khách hàng chính là chìa khoá thành công trong kỷ nguyên số mà các doanh nghiệp bất động sản cần nắm bắt”, đại diện Gamuda Land nói.

Không thể đứng ngoài cuộc đua số hoá  

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra nhiều công cụ thuận tiện cho doanh nghiệp mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề trong việc truyền thông, bán hàng, tăng trải nghiệm và chăm sóc khách hàng. 

Với riêng lĩnh vực bất động sản, trong thời gian gần đây, đặc biệt khi đại dịch Covid hoành hành, phương thức bán nhà kiểu mới online ra đời đã phản ánh cuộc đua số hoá mà các doanh nghiệp trong ngành tạo ra. 

“Stay home - Buy home” được ví như là một làn sóng sẽ sắp xếp lại cách thức hoạt động truyền thống trong hàng trăm năm qua của ngành bất động sản, làm thay đổi phương thức mua bán nhà, cũng như phương thức quản trị doanh nghiệp của các công ty bất động sản. 

Đến thời điểm hiện tại, số lượng người dân, khách hàng sử dụng công nghệ trong giao dịch bất động sản đang gia tăng nhanh chóng, theo cấp số nhân từng ngày, từng giờ.

Là doanh nghiệp bất động sản tiên phong đưa công nghệ số vào phục vụ, gia tăng dịch vụ khách hàng, mới đây, chủ đầu tư bất động sản đến từ Malaysia - Gamuda Land đã ra mắt sàn giao dịch trực tuyến nhằm mang lại lợi ích cho cả khách hàng và chính doanh nghiệp.

Tiêu dùng & Dư luận - Gamuda Land đưa công nghệ vào sản phẩm bất động sản nhằm gia tăng dịch vụ cho khách hàng

Chương trình khuyến mãi khi mua nhà online của Gamuda Land

Nếu như trước kia, muốn mua căn hộ tại khu độ thị sinh thái Gamuda Land, thông thường khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin trên thị trường từ chủ đầu tư, tiến độ dự án, sau đó “mục sở thị” tận nơi từng căn hộ, từng góc vườn xanh mướt thì bây giờ, với trang giao dịch trực tuyến https://gamudacity.com.vn/gl-onlinedeals, quy trình giao dịch của khách hàng đã được đơn giản hoá. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng, máy tính bàn, laptop, khách hàng có thể thực hiện giao dịch 24/7 ở khắp mọi nơi trên thế giới một cách chủ động, thuận tiện và dễ dàng.

Cùng với vài nút chạm đơn giản, cư dân có thể khám phá các dự án, căn hộ của Gamuda City như: hình ảnh 3D sắc nét, sinh động, trực quan, tin tức về tình hình tiến độ từng dự án, thiết kế căn hộ được thực hiện bởi đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp. 

Cũng trên https://gamudacity.com.vn/gl-onlinedeals, tất cả các chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi đặc quyền sẽ được công bố công khai và minh bạch. Khách hàng sẽ được mua nhà với chi phí thấp nhất, trong thời gian ngắn nhất và tiện lợi nhất, chỉ qua 4 thao tác: Đăng ký/đăng nhập - tìm kiếm sản phẩm - lựa chọn sản phẩm phù hợp - tiến hành đặt cọc/đặt mua là hoàn tất giao dịch.

Các tư vấn viên luôn đảm bảo túc trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hoàn thiện hồ sơ và các thủ tục nhanh gọn và đúng pháp luật.

Tiêu dùng & Dư luận - Gamuda Land đưa công nghệ vào sản phẩm bất động sản nhằm gia tăng dịch vụ cho khách hàng (Hình 2).

The Zen Residence gồm 3 tòa căn hộ 31, 33 và 35 tầng đang tìm kiếm những chủ nhân cuối cùng

Lý giải việc đầu tư và triển khai công nghệ vào bán hàng, đại diện Gamuda Land cho biết, công nghệ không chỉ là xu hướng mà là tương lai của mọi ngành. Trong thời buổi cạnh tranh ngày càng khốc liệt, có được khách hàng là một việc không dễ dàng, nếu để họ ra đi là một điều quá đáng tiếc, nhất là khi chất lượng sản phẩm không phải nguyên nhân chính. 

Do đó, ứng dụng công nghệ giúp Gamuda Land gia tăng dịch vụ khách hàng, thúc đẩy nhu cầu sử dụng dịch vụ, từ đó, giữ chân khách hàng, cũng là để giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh rõ rệt với doanh nghiệp. 

“Trong những ngày đầu ra mắt, đã có hàng chục nghìn lượt truy cập và nhiều giao dịch thành công. Đây là kết quả thành công hơn cả mong đợi, chúng tôi tin rằng với tình hình dịch bệnh như hiện nay, hoặc ngay cả khi Việt Nam công bố hết dịch thì lượng giao dịch online sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới bởi ưu điểm vượt trội của nó”, đại diện Gamuda Land khẳng định. 

Thay đổi để bứt phá

Theo giới chuyên gia, ở các nước phát triển trên thế giới, sự bùng nổ của các doanh nghiệp bất động sản sử dụng các phần mềm, công cụ chăm sóc khách hàng đã diễn ra từ rất lâu. Thế nhưng, tại Việt Nam dường như cuộc đua chỉ mới bắt đầu, phần lớn các doanh nghiệp bất động sản vẫn chưa tận dụng được công nghệ số để gia tăng dịch vụ khách hàng. 

Trong khi đó, nếu tận dụng tốt được nền tảng trực tuyến sẽ mang đến cho doanh nghiệp bất động sản nhiều cơ hội mới như: khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng cao, thêm nhiều công cụ nghiên cứu thị trường, thấu hiểu nhu cầu khách hàng. 

Đặc biệt, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng các công nghệ mới như Chatbot thông qua hình ảnh và ngôn ngữ đã cài đặt sẵn, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí quản lý, bán hàng một cách đáng kể. 

“Gia tăng dịch vụ khách hàng chính là chìa khoá thành công trong kỷ nguyên số mà các doanh nghiệp bất động sản cần nắm bắt”, đại diện Gamuda Land nói.

Tiêu dùng & Dư luận - Gamuda Land đưa công nghệ vào sản phẩm bất động sản nhằm gia tăng dịch vụ cho khách hàng (Hình 3).

Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam ngày càng nhanh, áp lực cuộc sống, sự ồn ào nơi phố thị và vấn nạn ô nhiễm môi trường… đang đặt ra những vấn đề mang tính thách thức cho các doanh nghiệp phát triển nhà ở. Việc “xanh hóa” thành công một vùng đất ô nhiễm và hình thành nên một môi trường sống đạt tiêu chuẩn quốc tế như Gamuda City quả thực đã giải tỏa được “cơn khát” sống xanh cho nhiều người dân đô thị.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0902 178 088 và website: www.gamudacity.com.vn/gl-onlinedeals

Thu Hà

Kỷ nguyên 4.0: Gamuda Land tung chiêu độc lạ mua – bán nhà kiểu mới

Thứ 5, 16/04/2020 | 15:43
Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản, đặc biệt trong việc ứng dụng thiết bị thông minh vào quản lý, mua bán giao dịch bất động sản.

Bất động sản thời Covid-19: Gamuda Land “tung” trang giao dịch online, ngồi yên một chỗ vẫn mua nhà đẹp giá tốt

Thứ 3, 14/04/2020 | 10:15
Cho rằng thị trường bất động sản hiện chỉ bị ảnh hưởng tức thời của tình hình dịch bệnh ngoài tác động, thực tế sức mua vẫn tốt, một số doanh nghiệp đã ra mắt trang giao dịch trực tuyến để khách hàng dù ngồi yên ở nhà đúng tinh thần chống dịch của Chính phủ nhưng vẫn mua được nhà đẹp, giá tốt.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chính thức khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:41
Việc khai trương Trung tâm thông tin du lịch Việt Nam tại Ấn Độ cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác nhằm chung tay thúc đẩy khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam.

Giá xăng giảm mạnh, RON95-III còn hơn 23.000 đồng/lít

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:05
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15 giờ hôm nay (16/5).

Quảng Ninh: Livestream bán vải chín sớm trên facebook trong 4 ngày

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:15
Đây là lần đầu Trung tâm Xúc tiến và Phát triển công thương tỉnh Quảng Ninh tổ chức livestream bán hàng với mục tiêu hỗ trợ người dân địa phương tiêu thụ nông sản.

Giá nông sản hôm nay 16/5: Sầu riêng tăng nhẹ, thanh long được giá, cà phê quay đầu giảm

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:00
Sầu riêng tăng trở lại, hồ tiêu trong nước và thế giới đồng loạt tăng, cà phê quay đầu giảm, thanh long được mùa, nông dân phấn khởi.

Vé máy bay “hạ nhiệt”, hàng không tung vé 0 đồng

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:27
Sau đợt cao điểm lễ, giá vé máy bay ở nhiều chặng ghi nhận đã giảm và một số hãng đưa ra các chương trình nhằm kích cầu người mua đi du lịch dịp hè.
     
Nổi bật trong ngày

Giá nông sản hôm nay 15/5: Giá ớt tăng cao, sầu riêng biến động, bơ 034 rớt giá

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:25
Giá ớt tăng do nhu cầu tiêu thụ ở mức cao, măng cụt giảm 10.000 đồng/kg so với cùng kỳ, bơ 034 rớt giá, giá tiêu trong nước đồng loạt tăng.

SJC đảo chiều tăng, vượt 90 triệu đồng/lượng trước phiên đấu thầu

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:22
Giá vàng thế giới tiếp tục tăng cao do đồng USD suy yếu. Trong nước, SJC bật tăng trở lại trước phiên đấu thầu, vượt mốc 90 triệu đồng/lượng.

Bộ Tài chính yêu cầu tăng cường phòng, chống buôn lậu vàng

Thứ 4, 15/05/2024 | 10:19
Bộ trưởng Bộ Tài chính đã yêu cầu tập trung chỉ đạo thực hiện tăng cường biện pháp quản lý thị trường vàng theo chỉ đạo của Chính phủ.

Bức tranh xuất khẩu phân bón 4 tháng đầu năm

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:00
4 tháng đầu năm, Campuchia là khách hàng lớn nhất nhập khẩu phân bón của Việt Nam với sản lượng đạt 145.793 tấn, trị giá hơn 59 triệu USD.

Bắc Giang: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều năm 2024

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Để thúc đẩy tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm chủ lực, tỉnh Bắc Giang đang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ.