Gái bán dâm 'đa cấp' tiết lộ 'bí kíp' câu khách bán kính 4km

Gái bán dâm 'đa cấp' tiết lộ 'bí kíp' câu khách bán kính 4km

Thứ 2, 11/07/2016 | 20:18
0
Với gái bán dâm đã có đủ một số lượng khách nhất định để đảm bảo giữ chân khách, họ sẵn sàng cho khách thêm tài khoản facebook, zalo. Đây chính là nguồn "sống" mới của gái bán dâm

Thị trường gái gọi đang phát triển không ngừng nghỉ. Nếu trước đây các web thiendia... gần như độc quyền thì bây giờ hàng trăm địa chỉ trang web gái gọi khách nhau mọc lên như nấm sau mưa.

Giờ đây, checker có thể ngồi bất kỳ đâu, chỉ với một chiếc smartphone trên tay sẽ có ngay một cuộc gọi đến gái mại dâm và sắp xếp một cuộc hẹn. Chính sự thuật tiện trong việc “check” hàng như vậy đã khiến lực lượng gái gọi liên tục đổ về các “thiên đường sung sướng” của Thủ đô.

Từ mối của Thành “bò”, một mối có tiếng trong giới dẫn dắt gái gọi, chúng tôi liên hệ với Long “bê”, một đệ tử chân truyền trong “ngành công nghiệp” buôn bán thân xác. Long “bê” hoạt động kín tiếng hơn khi chỉ làm bố mì cho khoảng dăm bảy em gái gọi.

Long cũng đã “rút kinh nghiệm” sau chuyện của Thành “bò”. Khi hỏi về cuộc cạnh tranh trong nghề, Long “bê” có vẻ rất thẳng thắn và phát biểu như một “chuyên gia”. Theo Long thì thống kê chưa đầy đủ thì hiện tại lực lượng gái bán dâm ở Hà Nội lên đến trên dưới 5000 người, trong số đó một lực lượng lớn hoạt động trên các “địa chỉ vàng” ở hai tuyến phố chủ lực Tr.D.H và Ng.K.T.. Lượng gái bán dâm ngày càng nhiều nên sự cạch tranh cũng khốc liệt không kém sự thuận tiện.

Quả thật, trong quá trình tìm hiểu ngồi tại quán nước trong ngõ 204. T.D.H, chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, nhà nghỉ TL ở đây đã đón không dưới 10 lượt khách ra vào. Lượng khách lượn đến chốn thanh lâu này càng được dịp đông đúc hơn vào cuối tuần, những ngày trời nắng nóng.

Theo Như Ngọc, gái bán dâm mà tôi có dịp nhắc tới ở những kỳ trước, bản thân cô đã có thời gian làm việc đạt đủ lượng khách quen. Nhiều khi một mình không đủ đáp ứng cũng nghĩ ngay đến việc kéo thêm chị thêm em vào làm cho “khỏe”, tránh bị bố mì, bảo kê “hút máu”. Tuy nhiên, Ngọc bảo cô có kế hoạch “khác” nên không tự mình đứng ra thiết lập đường dây riêng.

Pháp luật - Gái bán dâm 'đa cấp' tiết lộ 'bí kíp' câu khách bán kính 4km

Tag: Facebook zalo
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.

Bình Phước: Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại ở khu vực biên giới

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:00
Một số lượng lớn rượu ngoại, không rõ nguồn gốc xuất xứ vừa bị cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước thu giữ.

Quảng Nam: Tạm giữ người đàn ông không chịu đo nồng độ cồn, đánh công an

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:43
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Vụ ly hôn 100 tỷ ở Đà Nẵng: Người chồng nhận phần lớn tài sản

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:39
Mặc dù tổng tài sản trong vụ kiện ly hôn 119 tỷ đồng, nhưng phía nguyên đơn chỉ nhận được 8 tỷ đồng, sau khi khấu trừ nợ chung.

Hà Nội: Một phụ nữ bị lừa 4 tỷ đồng vì ứng tiền thanh toán lấy hoa hồng

Thứ 7, 18/05/2024 | 16:15
Sáng 18/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đang điều tra vụ một phụ nữ bị lừa mất 4 tỷ đồng với thủ đoạn ứng tiền thanh toán hộ để nhận hoa hồng.
     
Nổi bật trong ngày

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.