Gã thầy giáo bị 'tố' hiếp dâm cô học trò lớp 9 là người thế nào?

Gã thầy giáo bị 'tố' hiếp dâm cô học trò lớp 9 là người thế nào?

Thứ 6, 18/12/2015 | 15:04
0
Trước việc bị học trò “tố” hiếp dâm, thầy giáo N.V.P chối đây đẩy. “Tôi bị oan. Họ vu khống tôi”, thầy giáo này nói.

Thầy giáo N.V.P, giáo viên huyện Thường Xuân, Thanh Hóa bị một nữ sinh lớp 9 tố hiếp dâm đang khiến dư luận xã hội tỉnh này xôn xao.

Chính Hiệu trưởng nhà trường nơi thầy N.V.P từng công tác cũng thừa nhận: Sau khi nhận được đơn của gia đình, nhà trường rất lo lắng, lúng túng vì chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy.

Nhà trường đã báo cáo sự việc lên phòng giáo dục, chính quyền địa phương để có cách giải quyết. Cũng theo ông Dũng, trong thời gian công tác tại trường, ông P có chuyên môn tốt, không có vi phạm gì.

Xã hội - Gã thầy giáo bị 'tố' hiếp dâm cô học trò lớp 9 là người thế nào?

Thầy giáo N.V.P đang bị "tố" hiếp dâm nữ sinh lớp 9.

Trước đó, theo thông tin trên tờ báo GĐ&XH đã ông N.V.P bị tố cáo hiếp dâm một học sinh lớp 9.

Theo tố cáo của gia đình nữ sinh , lợi dụng đêm tối trong khu ký túc xá dành cho học sinh nội trú, thầy giáo P đã hai lần xâm hại tình dục nữ sinh L.T.T (14 tuổi, học sinh). Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc, đưa nạn nhân đi giám định để có căn cứ xử lý.

Trước những thông tin này, thầy giáo P. cho rằng “mình bị oan”. Việc gia đình chị C.T.D (SN 1978, trú tại xã Xuân Lẹ, huyện Thường Xuân) tố cáo hiếp dâm cháu T là bịa đặt.

Thầy P cho rằng chưa từng dạy lớp em T. Ở trường cũ, ngoài giảng dạy môn Toán. Thầy này còn làm Ban thanh tra của trường, có nhiệm vụ trực một buổi/tuần ở trường để quản lý các học sinh nội trú.

Thầy giáo này cũng phân trần: “Họ tố tôi lần đầu thì thời gian đã lâu nên tôi không nhớ hôm đó làm gì và có trực ở trường hay không. Còn ngày 21/10 thì nhớ rõ. Hôm đó, nhà trường có tổ chức liên hoan cho tôi chuyển trường. Buổi tối, ăn uống xong thì tôi đi hát karaoke cùng mọi người. Sau đó, tôi về nhà, không ở lại.

Nhiều năm giảng dạy ở trường cũ tôi không hề có mâu t

Cùng chuyên mục

Chuyên gia chỉ ra điều tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga nên chú ý tới

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:00
“Điều quan trọng đối với Nga là đảm bảo tính bất khả xâm phạm của các lực lượng hạt nhân chiến lược của mình, ít nhất là của nhóm tấn công trả đũa”.

Thủ tướng Slovakia bị thương trong vụ nổ súng, nghi phạm bị bắt

Thứ 4, 15/05/2024 | 21:54
Sau tin tức về vụ nổ súng nhằm vào Thủ tướng Slovakia, có thông tin rằng ông Fico đã được điều trị tại một bệnh viện địa phương và đang được đưa về thủ đô.

Bảo đảm Kỳ họp thứ 7 diễn ra an toàn, hiệu quả, chất lượng cao nhất

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:26
Ông Trần Thanh Mẫn đề nghị các cơ quan, đơn vị khẩn trương tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo, tờ trình, đảm bảo chất lượng cao nhất các nội dung trình Quốc hội.

Nguyên nhân nhiều dự án đầu tư công tại Nghệ An chậm giải ngân

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:00
Mặc dù đã hết quý 1/2024, nhưng tại Nghệ An có 26/68 đơn vị giải ngân dưới 10%, trong đó có 13 đơn vị chưa giải ngân (0%).

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:31
Dự kiến Kỳ họp thứ 7 sẽ khai mạc vào ngày 20/5 và bế mạc vào chiều ngày 27/6. Quốc hội sẽ họp tập trung tại Nhà Quốc hội với 2 đợt.