Dũng ‘mặt sắt’ và độc kế… ‘thí tốt giữ xe’ (kỳ 2)

Dũng ‘mặt sắt’ và độc kế… ‘thí tốt giữ xe’ (kỳ 2)

Thứ 7, 29/08/2015 | 13:30
0
Dũng “mặt sắt” có những đàn em hết sức trung thành và nghĩa tình. Chúng sẵn sàng “lao đầu vào lửa”. Nhưng họ đâu biết rằng Dũng “mặt sắt” đã dùng mình như con tốt để mưu đồ bá quyền.

Dũng 'mặt sắt' và Phương 'ninh hột' ... ân đoạn nghĩa tuyệt (kỳ 1)

Nghĩa tình ít… tàn độc “đầy tràn”

Thật ra, theo giới thạo tin của giang hồ đất Mỏ thì từ cuối những năm 2008 – 2009, Dũng “mặt sắt” đã không ưa sự “nổi tiếng” của anh em nhà Phương Ninh Hột. Thời điểm đó, “lực” (về quân số, mối quan hệ với VIP và cả tiền bạc nữa – PV) của Dũng còn quá mỏng.

Nhưng Phương lại được lòng các VIP, chưa VIP nào thấy “ngứa mắt” với Phương nên Phương sống rất tốt với cái mác “ông trùm” ngầm bao biên hàng lậu ở Móng Cái. Người hiểu chuyện thì bảo rằng, cũng chẳng hẳn như thế. Bởi thời điểm đó, chưa có thằng giang hồ nào “chơi đẹp” với VIP hơn Phương nên Phương mới là “ông trùm”.

Pháp luật - Dũng ‘mặt sắt’ và độc kế… ‘thí tốt giữ xe’ (kỳ 2)

Trụ sở công ty của Dũng "mặt sắt" là bình phong để gã bôn tẩu giang hồ

Thực tế lúc này, Dũng “mặt sắt” chỉ là giang hồ vặt dưới trướng anh em Phương, được giao việc quản lý, trông coi đội cửu vạn từ các tỉnh, thành mới lên vùng biên kiếm kế sinh nhai. Dũng nhận được sự tin tưởng này là vì hắn cũng “đấu tranh” rất nhiều với đám đệ tử trong nhóm của Phương. Hơn nữa, y được tin tưởng hơn cũng vì là người bản địa.

Dũng “ẩn” mình tốt nên Phương tin là sẽ “dựng” được một thằng đệ giúp mình cho đỡ phải “chề” mặt ra đường. Cái toan tính của Phương đúng là toan tính của một “ông trùm” nhưng không ngờ rằng, Dũng còn hơn thế. “Lên” được chút “số”, Dũng bắt đầu lập trình kế hoạch soái ngôi “ông trùm” để chiếm vị thế độc tôn trong giang hồ vùng biên đất Mỏ.

Dũng “mặt sắt” chuẩn bị cho mình nhiều thứ để tiến tới một cuộc “đổi ngôi” hoàn thiện nhất nhưng lại đỡ mang tiếng, đỡ lộ nhất. Thế nhưng, người hiểu chuyện thì chẳng lạ gì các chiêu phản thùng đại ca của giang hồ. Được giao quản lý đám cửu vạn, Dũng đã rất tinh ý, chọn ra trong số cửu vạn đó “thằng nào dùng

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.