Đua nhau 'xài' ngực giả silicon: Chưa thấy đẹp đã thấy 'điên đầu'

Đua nhau 'xài' ngực giả silicon: Chưa thấy đẹp đã thấy 'điên đầu'

Thứ 5, 21/04/2016 | 19:00
0
Ngoài thị trường và trên các trang mạng xã hội hiện nay đang rao bán ngực silicon dành cho người bị ung thư vú và những cô nàng “màn hình phẳng”.

Nhiều thiếu nữ ngực lép hoặc chỉ hơi nhỏ một chút ráo riết săn lùng những đôi “gò bồng đảo” to đẹp này để tự tin và có thể giăng bẫy được các đại gia hám sắc. Để làm đẹp, họ bất chấp tất cả, kể cả tự rước họa vào người.

“Kích” vòng một làm bẫy

Thời gian gần đây, nhiều chị em phụ nữ rầm rộ với “cuộc đua” bơm ngực bằng silicon như một giải pháp cứu cánh cho vòng một. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, phương pháp làm đẹp này đã bộc lộ nhiều điểm bất tiện và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Trước nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của phái đẹp, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một loại ngực giả làm bằng chất liệu silicon được quảng cáo là tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Theo tìm hiểu của PV, loại sản phẩm này có cấu tạo bầu ngực, nhũ hoa và màu da giống y hệt ngực thật của phụ nữ. Chính vì vậy, khi mới nhìn vào thì khó có thể phân biệt được thật, giả.

Điều đáng nói là giá của những bộ ngực silicon này lại rất “mềm”, chỉ với 700 nghìn đến 3 triệu đồng là khách hàng có thể chọn cho mình một vị “cứu tinh” ưng ý cho vòng một với đủ kích thước, thay vì phải bỏ ra từ 50 - 70 triệu đồng để làm phẫu thuật nâng ngực bằng silicon lỏng. Đó là chưa nói đến sự đau đớn về thể xác và di chứng về sau.

Từng sử dụng ngực silicon để “câu” đại gia, cô gái tên Nguyễn Ánh Bình (SN 1990, làm việc tại một cơ sở massage và karaoke tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TP.HCM) cho hay: “Đàn ông nào cũng mê mẩn các cô gái, đặc biệt là những nhân viên masage như tôi, có vòng một khủng. Do đó, để thu hút được nhiều khách, đặc biệt là các “đại gia”, cách đây mấy tháng, tôi có tìm mua một bộ ngực giả bằng silicon trên mạng với giá 1,5 triệu đồng.

Thời gian đầu, bộ ngực phát huy hiệu quả đến bất ngờ khi tôi lôi kéo được một lượng khách lớn ghé vào cơ sở massage. Tuy nhiên, chỉ hơn hai tháng sau đó, phát hiện đồ giả các vị khách cứ gặp t

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.