Tử vong do xăng, anh trai nạn nhân tố cáo em gái mình bị sát hại

Tử vong do xăng, anh trai nạn nhân tố cáo em gái mình bị sát hại

Thứ 5, 11/05/2017 | 22:33
0
Sau nhiều ngày điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, chị T. đã tử vong do vết thương quá nặng vì bị bỏng xăng. Công an tỉnh Hải Dương đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc này.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 13h30, ngày 18/4, chị Tạ Thị T. (SN 1976), trú tại thôn Cổ Pháp, xã Cộng Hòa, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương được chồng là anh Nguyễn Đình Đ. (SN 1973) đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Nam Sách trong tình trạng bị bỏng nặng do xăng.

Sau đó, chị T. được đưa đến Viện bỏng Quốc gia để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đã nhiễm trùng vào máu nên chị T. đã tử vong vào trưa ngày 1/5.

An ninh - Hình sự - Tử vong do xăng, anh trai nạn nhân tố cáo em gái mình bị sát hại

 Chị T. trong thời gian điều trị tại Viện bỏng Quốc gia

Theo ông Tạ Văn Khoa (SN 1966, anh trai của chị T.), trú tại thôn Cập Nhất, xã Tiền Tiến, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, cái chết của chị T. đến nay vẫn còn nhiều nghi vấn chưa được làm rõ. Cụ thể, chiều ngày 18/4, khi xảy ra sự việc thì đến buổi tối cùng ngày, những người anh chị em của chị T. mới nhận được tin báo là em gái bị bệnh, phải đi bệnh viện.

Trong suốt quá trình chị T. điều trị tại bệnh viện, anh chị em của chị T. có hỏi anh Đ. về nguyên nhân dẫn đến chị T. bị bỏng xăng khắp cơ thể thì anh Đ. đều nói không biết, và không liên quan đến việc này.

Sau cái chết của chị T., ông Khoa và những người anh em của mình đã làm đơn tố cáo đến công an huyện Nam Sách, công an tỉnh Hải Dương. “Em gái tôi và chồng nó mâu thuẫn tình cảm với nhau từ lâu rồi, thường xuyên cãi vã nhau. Thời gian gần đây, nó thỉnh thoảng gọi điện cho chị em gái trong nhà hỏi rằng có thấy chồng mình lang thang, bồ bịch gì không nhưng chúng tôi đều không biết, cũng chỉ khuyên ngăn đừng bán tín bán nghi quá, nếu không phải thì thôi, còn nếu đúng thì chồng đi rồi chồng lại về, không bỏ gia đình được”. Ông Khoa cho hay.

An ninh - Hình sự - Tử vong do xăng, anh trai nạn nhân tố cáo em gái mình bị sát hại (Hình 2).

 Ông Khoa cho rằng đằng sau cái chết của em gái còn những tình tiết chưa được làm rõ

Theo đó, ông Khoa tố cáo anh Đ. đã bực tức do mâu thuẫn đã dùng xăng hắt vào người chị T. rồi châm lửa đốt đẫn đến việc chị này tử vong.

Qua trao đổi với các đơn vị chức năng, PV báo Người Đưa Tin được biết sự việc đang được phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) – Công an tỉnh Hải Dương thụ lý, điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

Trong buổi sáng ngày 9/5, 3 anh chị em của chị T. là ông Tạ Văn Khoa, ông Tạ Văn Học và bà Tạ Thị Hồng đã được điều tra viên thuộc phòng PC45 mời đến trụ sở để xác minh nội dung đơn thư tố cáo.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin sự việc này.

Minh Sơn

Cùng chuyên mục

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đồng Nai: Bắt tạm giữ 2 đối tượng chứa mại dâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:23
Nhằm lôi kéo khách hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ massage cho nhân viên thực hiện hành vi bán dâm và kích dục.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.