Diệu kỳ nam thanh niên sống sót dù bị 3 đoàn tàu cán qua người

Diệu kỳ nam thanh niên sống sót dù bị 3 đoàn tàu cán qua người

Thứ 4, 13/04/2016 | 07:06
0
Trong thời gian nằm bất tỉnh ở giữa đường tàu, có tận 3 chuyến tàu cán qua người nhưng may mắn nam thanh niên vẫn sống sót.

Tin tức từ Mailonline cho hay, nam thanh niên sống sống sót diệu kỳ trên là thanh niên 22 tuổi ở Munich (Đức). Người may mắn này đã say rượu rồi ngã xuống đường.

Theo đó, camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh người thanh niên ngã xuống đường ray xe lửa và nằm bất tỉnh tại đó trong suốt 10 phút.

Trong thời gian này có 3 đoàn tàu riêng biệt chạy qua và cán qua người nạn nhân do anh này bị ngã ở vị khí khó khiến lái tàu có thể phát hiện ra.

Xã hội - Diệu kỳ nam thanh niên sống sót dù bị 3 đoàn tàu cán qua người

Đường ray tàu nơi nam thanh niên sống sót dù bị ba đoàn tàu cán qua người.

Và lý do khiến người đàn ông này sống sót là bởi anh không ngã lên rãnh ngoài 2 bên đường ray nên 3 đoàn tàu chỉ lướt qua bên trên người anh.

Wolfgang Hauner, phát ngôn viên cảnh sát Munich cho biết, nạn nhân bị ngã và nằm bất tỉnh ở ngay lối ra vào đường hầm của nhà ga. Do vừa đi từ hầm tối ra ngoài ánh sáng nên tầm nhìn của lái tàu bị hạn chế nên không nhìn thấy người nằm trên đường ray.

Nam thanh niên bị chẩn đoán vỡ xương sọ, xuất huyết não và gặp các chấn thương nghiêm trọng khác. Anh này vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên sống sót dù bị tàu, xe cán qua người. Hồi tháng 1, một phụ nữ ngã xuống đường ray xe lửa ở Ấn Độ trong lúc một chuyến tàu chở hàng đang chạy qua.

Người phụ nữ may mắn sống sót nhờ nhanh trí và bình tĩnh nằm xuống rãnh giữa của 2 đường ray khi tàu vào ga và đi qua bên trên người cô.

Khi tàu đi qua, người phụ nữ đứng lên ngay lập tức và thậm chí không bị bất cứ chấn thương nào.

Tháng 6/2015, camera tại thành phố Tiên Du thuộc Phúc Kiến, Trung Quốc đã ghi lại được một vụ tai nạn khó tin. Cậu bé có tên Tiểu Hải bị chiếc xe hơi cán qua khi đang đi bộ trên vỉa hè. Dù bị cả 2 bánh trước và sau của chiếc xe đè qua ngư

Cùng chuyên mục

Đổi thay trên quê hương Bác

Chủ nhật, 19/05/2024 | 20:00
Đi trên con đường trải nhựa, bê tông rộng rãi, dưới những hàng cây xanh mát, hai bên nở hoa sen rực rỡ, ai cũng cảm nhận được bước chuyển mình trên quê Bác.

Phát huy tiềm năng, lợi thế của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ

Chủ nhật, 19/05/2024 | 19:12
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã có những lưu ý để Hội đồng điều phối vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ hoạt động hiệu quả, thực chất, không hình thức.

Khánh thành tượng đài Bác Hồ tại Tp.Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chủ nhật, 19/05/2024 | 16:31
Ngày 19/5, tại Tp.Phú Quốc, UBND tỉnh Kiên Giang long trọng tổ chức lễ khánh thành tượng đài Bác Hồ và quảng trường Hồ Chí Minh.

Rà soát công tác chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:48
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương nhấn mạnh Kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khóa XV sẽ thực hiện khối lượng công việc rất lớn, nhiều nội dung quan trọng.

Chiêm ngưỡng hàng cây xà cừ cổ thụ trên quê hương Bác

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:31
Trải qua hơn nửa thế kỷ, vượt qua thử thách thời gian, hàng cây quê hương Bác vẫn sừng sững vươn xanh, trở thành biểu tượng đẹp, cuốn hút du khách thập phương.
     
Nổi bật trong ngày

Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 9 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Thứ 7, 18/05/2024 | 19:38
Sau gần 3 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị Trung ương 9 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào sáng 18/5. Cổng thông tin điện tử Chính phủ xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.