Điều ai ít biết về nghịch tử giết cha và lời sám hối muộn màng

Điều ai ít biết về nghịch tử giết cha và lời sám hối muộn màng

Chủ nhật, 10/07/2016 | 05:55
0
Tin tức cập nhật từ vụ án con giết cha, giây phút khinh hoàng đầy ám ảnh, khiến bà mẹ vô cùng đau khổ khi chồng bị giết mà hung thủ chính là con trai ruột duy nhất của mình…

Hung thủ "hiền lành, ít nói"

Tin tức ghi nhận tại hiện trường của PV báo Người Đưa Tin về vụ việc liên quan đến người con trai giết cha sau trận tranh cãi cho thấy dư luận tại nơi này không khỏi bàng hoàng. Anh Trường bán quán cà phê đầu hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông (phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú), nơi có căn nhà trở thành hiện trường vụ án mạng đã chia sẻ với chúng tôi về người con đã đâm chết cha, rằng: Bình thường nhìn nó hiền lắm, ít nói không giao du chơi bời với ai. Không biết ngoài đường nó có quậy phá gì không chứ ở đây nó thường ra tôi mua đồ uống, trông nó hiền lắm và đâu có biết nó từng nghiện ngập, dẫn đến vụ việc đáng tiếc xảy ra như vậy”.

Không những anh Trường mà những người sống quanh căn phòng trọ số 6 hẻm 75/51 đường Lý Thánh Tông cũng có những lời nhận định tích cực về đứa con đã đâm chết cha. Họ cũng đánh giá về hung thủ cũng như anh Trường: "Mọi ngày nó trông hiền lành, ít nói chứ chẳng nghe quậy phá gì cả, đến khi xảy ra chuyện khiến ai cũng vô cùng sửng sốt".

Thông tin ban đầu được Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận Tân Phú cho biết, khoảng trưa ngày 8/7, khi đó chỉ có Ngô Quang Hiếu (sinh năm 1990) và cha Hiếu là ông Ngô Văn Hảo (sinh năm 1964) ở trong phòng trọ. Do từ trước đến nay khi gặp mặt con, ông Hảo hay chửi mắng Hiếu về việc nghiện ngập trước đây. Lần này vẫn như vậy, ông Hảo tiếp tục hành vi chửi mắng, gây nên áp chế tâm lý và Hiếu đã không thể chịu đựng được nữa nên đã xông, đánh liên tục vào người cha. Trận đòn khiến ông Hảo ngã lăn xuống sàn, đầu hướng vào phía trong. Chưa nguôi cơn giận, Hiếu lồng lên như con thú hoang, chạy ra phía sau bếp lấy con dao nhọn rồi lao đến ngồi đè lên ngực ông Hải và dùng tay phải cầm dao cứa nhiều vết cắt vào phần cổ của cha. Vết thương ra nhiều máu, ông Hảo giãy giụa. Hiếu thấy vậy đứng lên cầm dao đi rửa rồi bỏ vào vị trí cũ trên bếp, bình thản đi tắm và thay bộ quần áo mới.

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.