Diệp Bảo Ngọc thanh lý đồ cá nhân làm từ thiện nhân dịp sinh nhật

Thứ 2, 01/08/2022 | 20:49
0
Nữ diễn viên cho rằng, khi cho đi thì đó cũng là món quà tình cảm to lớn mà cô nhận lại trong tuổi mới.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 (1/8/1993 – 1/8/2022), Diệp Bảo Ngọc thực hiện bộ ảnh đánh dấu cột mốc mới trong cuộc sống và sự nghiệp. Vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, thanh lịch, đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên diện trang phục sexy với những bộ đồ cắt xẻ táo bạo. 

 Diệp Bảo Ngọc trang điểm tông nude tự nhiên và hóa thân thành cô nàng tiểu thư trong lâu đài sang trọng..

Chọn màu vàng đồng và hồng làm chủ đạo, người đẹp họ Diệp đẹp tựa nàng thơ. Nhiều người nhận xét Diệp Bảo Ngọc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Ngoài việc chăm sóc làn da và ăn uống khoa học để giữ dáng, cô còn dành thời gian tập thiền và suy nghĩ tích cực trong cuộc sống. 

Diệp Bảo Ngọc tiết lộ, năm nay cô không tổ chức tiệc sinh nhật lớn mà chỉ có những người thân trong gia đình quây quần bên nhau. Cô cũng quyết định thanh lý trang phục, đồ cá nhân để lấy kinh phí giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Nữ diễn viên cho rằng, khi cho đi thì đó cũng là món quà tình cảm to lớn mà cô nhận lại trong tuổi mới.

Gần đây Diệp Bảo Ngọc để lại ấn tượng trong chương trình Trời sinh một cặp mùa 5 với giọng hát dày, nội lực. Cô được nhạc sĩ Huy Tuấn khen ngợi là có chất giọng lạ và cảm xúc. Trước lời động viên, cô có thêm tự tin chuẩn bị ra mắt một số ca khúc nhạc trẻ cover để thỏa mãn đam mê âm nhạc. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc tham gia bộ phim Vũ điệu đón xuân của đạo diễn Xuân Phước và Trại hoa đỏ của đạo diễn tài hoa Victor Vũ.

Diệp Bảo Ngọc tiết lộ cô đang yêu nhưng không thích cưới. Đối với mỹ nhân 9X, kết hôn chỉ đơn thuần là một mảnh giấy, sự gắn kết quan trọng nhất vẫn là tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Tùng Lâm - Ảnh: KyAnh Trần

Cùng chuyên mục

Lá thư viết tay của một CEO khi viết cho chính mình cách đây 23 năm

Thứ 2, 20/05/2024 | 23:58
Một nghiên cứu sinh tìm thấy một dòng chữ truyền động lực có từ 23 năm trước trong ký túc xá nữ, gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc.

Tổng thống Iran tử nạn: Quốc gia từng nã tên lửa vào đất Iran tuyên bố bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:22
Tổng thống Iran Ebrahim Raisi và Ngoại trưởng Iran Hossein Amir Abdollahian đã tới thăm quốc gia này cách đây chưa đầy một tháng.

Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:07
Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển; Có thể phải khai báo khi mua bán dao dài trên 20cm… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ giàu hơn cả Messi khoe body như "quái vật" trên sân cỏ gây xôn xao MXH

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:40
Cầu thủ này đã có những khoảnh khắc để đời khi khoe body đẹp như tạc tượng.

Ai thông minh lắm mới trả lời hết được 15 câu đố này

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:03
Bạn có muốn thử thách xem thử mình trả lời đúng được bao nhiêu câu hỏi có liên quan tới mùa hè không?