Điểm tin tối 10/8: Trận khai mạc World Cup 2022 có thể bị dời lịch

Thứ 4, 10/08/2022 | 20:45
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 10/8. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 10/8: Trận khai mạc World Cup 2022 có thể bị dời lịch

Trận khai mạc World Cup 2022 có thể bị dời lịch
Báo chí quốc tế cho biết Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đang cân nhắc thay đổi thời điểm khai màn Giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2022 sắp tới tại Qatar. Theo lịch cũ, trận đấu đầu tiên của giải là Hà Lan gặp Senegal diễn ra vào ngày 21/11, sau đó là trận đấu giữa Qatar và Ecuador. Điều này trái với thông lệ từ kỳ World Cup 2006 tại Đức đến nay, khi đội chủ nhà luôn đá trận đầu tiên. Chính vì thế BTC Qatar đang đàm phán với FIFA để chuyển trận đấu giữa Qatar và Ecuador lên trước.

Sanchez suýt chấn thương khi ra mắt Marseille
Tiền đạo Alexis Sanchez vừa có màn ra mắt đội bóng mới Marseille tại Pháp. Tuy nhiên, Sanchez đã suýt chút nữa dính chấn thương khi chạy về phía đám đông người hâm mộ Marseille. Theo clip ghi lại, Sanchez đã bị trượt ngã nhưng nhanh chóng lấy lại thăng bằng khi chạy tới các CĐV đội bóng mới. Màn ra mắt của tiền đạo 33 tuổi vì thế cũng không chịu ảnh hưởng gì và người hâm mộ Marseille cũng thở phào nhẹ nhõm sau tình huống bi hài này.

Busquets sẵn sàng chịu nợ lương
Đội trưởng của Barcelona, ​​Sergio Busquets sẵn sàng chơi bóng miễn phí cho đội chủ sân Nou Camp nhằm hỗ trợ CLB về mặt tài chính. Tờ Marca cho biết, người đại diện của Busquets đã gặp gỡ Ban lãnh đạo Barca hôm đầu tuần và đạt được thỏa thuận về việc nợ lương khi ngôi sao người Tây Ban Nha sẵn sàng chơi bóng không nhận lương trong thời gian khó khăn hiện tại.

Giải khác - Điểm tin tối 10/8: Trận khai mạc World Cup 2022 có thể bị dời lịch (Hình 2).

Cầu thủ MU muốn Ronaldo ra đi
Theo báo chí Anh, các ngôi sao MU đều đang chán ngán với tình hình của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tương lai bất định của CR7 khiến nhiều đồng đội cảm thấy mất tập trung và khó chịu ra mặt. Theo tờ The Sun, một số cầu thủ đang mong muốn Ronaldo rời MU để chấm dứt tình trạng hiện tại. Ngôi sao 37 tuổi đã làm ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu của nhiều ngôi sao sau tuyên bố muốn ra đi vì MU không có vé dự Champions League.

Liverpool và Arsenal tranh nhau sao Villarreal
Theo Radio Castellon và Esport Base (Tây Ban Nha), Liverpool đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 33,8 triệu bảng (40 triệu euro) cho ngôi sao chạy cánh Yeremy Pino của Villarreal. Trước đó, Arsenal cũng đưa ra mức giá tương tự dành cho cầu thủ 19 tuổi, vì vậy hiện tại quyền quyết định sẽ thuộc về Villarreal.

Liverpool mất Thiago trong 6 tuần
Theo The Athletic, tiền vệ Thiago của Liverpool đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương gân khoeo. Dự kiến, anh ​​sẽ phải ngồi ngoài cho đến giữa tháng 9, nghĩa là sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới tại Premier League với Crystal Palace, Manchester United, Bournemouth, Newcastle, Everton và Wolves.

Man City đồng ý bán Bernardo Silva cho Barca
Bernardo Silva là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Barca. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được định giá lên tới 80 triệu bảng nhưng Man City sẵn sàng bán anh với giá chỉ 46 triệu bảng. Pep Guardiola được cho đã đồng ý với việc ra đi của Bernardo khi tuyên bố công khai rằng sẽ không cản trở bất cứ cầu thủ nào có ý định rời sân Etihad.

Giải khác - Điểm tin tối 10/8: Trận khai mạc World Cup 2022 có thể bị dời lịch (Hình 3).

Man City hỏi mua người thay Zinchenko
CLB Man City và Anderlecht đang đàm phán với nhau quanh hậu vệ trái Sergio Gomez, người được định giá vào khoảng 12 triệu bảng. Gomez là mục tiêu phương án B của Man City sau khi họ đã để cho Chelsea đoạt được Marc Cucurella, hàng thủ “The Citizens” cần có sự bổ sung cho vị trí hậu vệ trái do Oleksandr Zinchenko đã sang Arsenal và họ hiện chỉ có Joao Cancelo cho vị trí này.

West Ham tính chiêu mộ Eric Bailly
Theo talkSPORT, West Ham đang muốn chiêu mộ trung vệ Eric Bailly từ MU để gia cố hàng thủ. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn hai năm hợp đồng với Quỷ đỏ và được định giá khoảng 6 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Hiện tại, HLV Ten Hag đã thông báo rằng Bailly không còn nằm trong kế hoạch của ông, vì vậy việc để West Ham có được sự phục vụ của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà chỉ còn nằm ở vấn đề giá trị chuyển nhượng.

MU quyết mua 2 tiền đạo của Atletico
Man United được cho là đang lên kế hoạch chiêu mộ hai cầu thủ Alvaro Morata và Antoine Griezmann của Atletico Madrid. ESPN đã đưa tin rằng Quỷ đỏ sẽ mua đứt Morata và mượn Griezman. HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm một tiền đạo cắm để gia tăng chiều sâu đội hình, khi hiện tại MU chỉ có 2 cầu thủ cho vị trí này là Cristiano Ronaldo và Anthony Martial.

Đăng Nguyên

World Cup 2022 sẽ ảnh hưởng thế nào đến các giải đấu lớn

Thứ 4, 20/07/2022 | 01:07
Tình hình chưa từng có đã buộc lịch bóng đá thế giới phải thay đổi để phù hợp với World Cup 2022.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.