Điểm tin sáng 22/3: CĐV Chelsea nhận tin vui

Thứ 3, 22/03/2022 | 10:49
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 22/3.
Thể thao - Điểm tin sáng 22/3: CĐV Chelsea nhận tin vui

CĐV Chelsea nhận tin vui

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết họ đang làm việc với Chính phủ để tạo điều kiện cho những CĐV Chelsea có thể mua vé tới sân Wembley để cổ vũ cho đội nhà trong trận bán kết FA Cup với Crystal Palace. Trong thời gian qua, The Blues đã cấm bán vé cho những người hâm mộ trong các trận đấu trên sân nhà và sân khách.

HLV U23 Thái Lan hy vọng học trò tích lũy kinh nghiệm

Chia sẻ trước báo giới, HLV Worrawoot Srimaka kỳ vọng các học trò U23 Thái Lan có thể tích lũy kinh nghiệm ở giải giao hữu tại Dubai. Ông nói: “Chúng tôi có nhiều gương mặt mới. Đội bóng vừa trải qua trận giao hữu với ĐTQG Thái Lan. Tôi hy vọng các học trò sẽ phát triển bản thân trước khi tham dự giải U23 châu Á”.

MU dự định chi 60 triệu euro cho Richarlison

Nguồn tin từ tờ Goal cho hay, MU dự định sẽ chi 60 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton. Đây được xem là sự thay thế cho Cavani, người sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào mùa Hè năm nay. Ngôi sao người Brazil đang gặp khó khăn ở mùa này khi chỉ ghi 4 bàn sau 22 trận ở Premier League.

Thể thao - Điểm tin sáng 22/3: CĐV Chelsea nhận tin vui (Hình 2).

Juventus không gia hạn với Dybala

Theo truyền thông Italia, Juventus đã quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền đạo Dybala. Giám đốc của đội bóng, Maurizio Arrivabene đã xác nhận thông tin này: “Chúng tôi sẽ không gia hạn với Dybala và không thực hiện bất kỳ đề xuất nào khác. Quyết định đã được đưa ra”. Điều đáng nói, trước đó, Lão bà được cho là chốt thỏa thuận với Dybala nhưng họ đã thay đổi ý định.

Lukaku hưởng lợi nhờ Ronaldo

Chia sẻ trước báo giới, Lukaku thừa nhận rằng sự cạnh tranh với Ronaldo khi cả hai cùng thi đấu ở Serie A mùa giải là động lực lớn để anh quyết tâm mỗi ngày để vươn lên. Sau khi tỏa sáng trong màu áo Inter, chân sút người Bỉ đã trở về Chelsea với giá 97 triệu bảng nhưng không thành công ở mùa này.

David Alaba gửi thông điệp xin lỗi

Sau khi cùng Real Madrid chịu thảm bại trước Barcelona vào hôm Chủ nhật, hậu vệ David Alaba đã gửi thông điệp xin lỗi người hâm mộ. Anh viết: “Trận thua thật đau đớn. Thất bại là một phần của bóng đá nhưng nó thật khó chấp nhận. Tôi thành thực gửi lời xin lỗi tới Madridista”. Dù thất bại nhưng Real Madrid vẫn đang vững chắc ở ngôi đầu khi hơn Sevilla tới 9 điểm.

Bồ Đào Nha chịu tổn thất lớn

Trước thềm trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng play-off World Cup 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha đã chịu tổn thất lớn khi mất bộ đôi trung vệ Ruben Dias và Pepe vì chấn thương. HLV Fernando Santos đã phải triệu tập Tiago Djalo để thay thế.

Tag: Chelsea

Điểm tin tối ngày 20/3: Thủ quân Chelsea nhận lời gia nhập Barca

Chủ nhật, 20/03/2022 | 21:08
Đội trưởng Chelsea đồng ý gia nhập Barca vào tháng 7; Ajax sẵn sàng để HLV Ten Hag ra đi… là những tin đáng chú ý cuối ngày 20/3.
Cùng chuyên mục

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Nhận thẻ đỏ, U23 Indonesia dừng bước tại bán kết U23 châu Á 2024

Thứ 2, 29/04/2024 | 23:30
Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đã không thể đi ghi tên vào trận chung kết sau thất bại 0-2 trước U23 Uzbekistan ở bán kết U23 châu Á 2024.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

HLV Kim Sang Sik được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:07
Tờ KBS News của Hàn Quốc tiết lộ HLV Kim Sang Sik ký hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.