Điểm tin nóng 15/11: Bị kỷ luật vì 'chê' lãnh đạo tỉnh trên Facebook

Điểm tin nóng 15/11: Bị kỷ luật vì 'chê' lãnh đạo tỉnh trên Facebook

Chủ nhật, 15/11/2015 | 20:21
0
Bị kỷ luật, phạt tiền do… 'chê' lãnh đạo tỉnh trên facebook; Người tố cáo Phó Chủ tịch VFF nhận hối lộ đề nghị đối chất... là những tin nóng đáng chú ý ngày 15/11.

1. Bị kỷ luật, phạt tiền do… 'chê' lãnh đạo tỉnh trên facebook: UBND tỉnh An Giang vừa có Công văn đề nghị thông tin kết quả xử lý, chấn chỉnh 3 cán bộ, đảng viên lợi dụng việc sử dụng facebook để xúc phạm lãnh đạo tỉnh. Cụ thể, bà Lê Thị Thùy T., giáo viên Trường THPT Long Xuyên, TP. Long Xuyên (An Giang) và ông Huỳnh Nguyễn Huy P., nhân viên Điện lực An Giang bị phạt mỗi người 5 triệu đồng. Bà Phan Thị Kim N., Phó Văn phòng Sở Công thương An Giang do không trực tiếp vi phạm nên chỉ bị nhắc nhở. Ngoài bị xử phạt hành chính, 3 cán bộ trên còn bị xử lý kỷ luật về mặt Đảng và chính quyền...

Đọc tin chi tiết

2. Người tố cáo Phó Chủ tịch VFF nhận hối lộ đề nghị đối chất: Sau một thời gian điều tra, xác minh, cơ quan Cảnh sát điều tra bộ Công an đã có kết luận việc ông Nguyễn Văn Chương, nguyên quyền Giám đốc trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ giai đoạn 2013 - 2014, tố cáo ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch và ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch VFF nhận hối lộ là không có cơ sở. Không đồng tình với kết luận này, ngày 11/11, ông Chương tiếp tục có đơn kiến nghị và đề nghị các cơ quan cấp trên của VFF phải tiến hành một buổi đối chất để làm sáng tỏ sự vụ này...

Đọc tin chi tiết

Pháp luật - Điểm tin nóng 15/11: Bị kỷ luật vì 'chê' lãnh đạo tỉnh trên Facebook

Ông Nguyễn Văn Chương.

3. Chuyên gia 'mổ xác xe máy' và sáng chế 8 trong 1 giúp nông dân: Không qua trường lớp đào tạo kỹ thuật nào, nhưng sản phẩm máy nông nghiệp đa năng 8 trong 1 của anh "hai lúa" Tạ Đình Huy, người thôn An Mỹ, xã Thượng Vực (Chương Mỹ, Hà Nội) rất hữu ích giảm bớt đi nhiều sức lao động của người nông dân, khiến nhiều người bái phục... Không những thế, hiện xưởng sản xuất của anh đã tạo công ăn việc làm ổn định thường xuyên cho gần hơn 10 nhân công với mức lương từ 5-6 triệu đồng/người/tháng...

Đọc tin chi tiết

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.