Điểm tin chuyển nhượng 21/1: Al Hilal trả lương cao mời Aubameyang

Thứ 6, 21/01/2022 | 22:30
0
Al Hilal đồng ý trả lương 350.000 bảng mỗi tuần mời gọi Aubameyang; Lloris ký hợp đồng mới với Tottenham… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý cuối ngày 21/1.
Giải khác - Điểm tin chuyển nhượng 21/1: Al Hilal trả lương cao mời Aubameyang

Chú thích ảnh

Đại gia châu Á sẽ trả lương cho Aubameyang như ở Arsenal

CLB của Saudi Arabia, Al Hilal đã sẵn sàng chi trả toàn bộ tiền lương cho Aubameyang (350.000 bảng mỗi tuần) để sở hữu chữ ký của tiền đạo này. Lúc này, Arsenal cũng muốn sớm bán chân sút người Gabon ngay trong tháng 1 này.

Hugo Lloris ký hợp đồng mới với Tottenham

Thủ môn người Pháp Hugo Lloris đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm rưỡi với Tottenham. Như vậy, Lloris sẽ ở lại đội bóng Bắc London đến năm 37 tuổi.

Aston Villa thưởng lớn cho Martinez

Với màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập Villa Park, thủ thành Emiliano Martinez đã được Aston Villa ký mới có thời hạn tới mùa hè năm 2027. Trước đó, Martinez được The Villa chiêu mộ từ Arsenal vào Hè 2020.

Wolves không bán Traore cho Tottenham

Tottenham đã đề nghị chiêu mộ Adama Traore với mức giá 15 triệu bảng. Nhưng theo SportMail, đề nghị này của Spurs đã bị Wolves từ chối. Hiện tại, ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng 18 tháng với sân Molineux nhưng Wolves vẫn muốn có khoản phí cao hơn.

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Zakaria

Theo ESPN, Liverpool đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Dennis Zakaria. Cầu thủ 25 tuổi dự kiến sẽ rời Gladbach theo dạng tự do vào cuối mùa giải. Phía Liverpool có thể chi 1 khoản tiền nhỏ để có Zakaria ngay trong tháng 1 này.

Real Betis nhòm ngó Zinchenko

Real Betis đang cố gắng chèo kéo hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Man City với lời hứa sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên. Trong khi đó, bản thân cầu thủ người Ukraina vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2024.

Watford quan tâm Phillips

Theo Evening Standard, để gia cố hàng thủ cho giai đoạn lượt về của mùa giải, Watford đang đàm phán với Liverpool để mua trung vệ Nathaniel Phillips. Cá nhân cầu thủ 24 tuổi cũng rất muốn rời Anfield vì có rất ít cơ hội thi đấu.

Crystal Palace bỏ cuộc với Ramse

Crystal Palace đã quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Aaron Ramsey do ngôi sao người Xứ Wales có lương quá cao và không hào hứng với CLB thành London. Trước đó, ngôi sao của Juventus đã từ chối lời mời từ Newcastle, Burnley và Wolves.

Tag: Aubameyang

Aubameyang nên ở lại Arsenal hay ra đi?

Thứ 7, 08/08/2020 | 13:00
Giới thượng tầng Arsenal cũng như HLV Arteta đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo chủ lực Aubameyang bằng một bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương hậu hĩnh. Vậy nhưng, với chất lượng đội hình cùng thành tích không tốt trong những năm qua, liệu rằng ngôi sao người Gabon có nên tiếp tục đồng hành với Pháo thủ trong những mùa giải tiếp theo hay ra đi để tìm kiếm thử thách mới?
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.