Điểm tâm số 1: Cứ vừa ăn mỳ tôm vừa vuốt điện thoại!

Điểm tâm số 1: Cứ vừa ăn mỳ tôm vừa vuốt điện thoại!

Thứ 3, 26/01/2016 | 13:50
0
Vừa thưởng thức bữa ăn vừa vuốt chiếc smart phone xem bản tin này. Mong rằng bản tin số 01 với toàn dê, lợn, trâu bò và cá này sẽ tăng chút dinh dưỡng cho bát mỳ “không người lái” của bạn.

Con dê lạc vào, con lợn lao ra

Một người đàn ông đen đủi ở huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa mới đây đã bị cả cục tai ương nặng hơn 100kg lao vào cắn đứt cả gân tay lẫn gân chân chỉ vì chạy chậm nhất. Cái cục tai ương này thực ra là một con lợn đực xổng chuồng lao đi tấn công con người! Sau khi tìm hiểu thì người ta mới biết con lợn trên là của nhà một vị phó chủ tịch huyện Thạch Thành. Ông này sau đó cho biết đây không phải lợn rừng hoang dã mà chỉ là lợn lai.

Link xem bài viết

Chưa thấy có lời xin lỗi hay bồi thường đến nạn nhân, con lợn này sẽ bị xử lý như thế nào thì chưa rõ, nhưng mong rằng sẽ không có một sự nhầm lẫn tráo trở nào như 12 con dê đi lạc vào nhà vị nguyên bí thư huyện cũng ở Thạch Thành, để sau này người – đàn – ông – đen – đủi không phải vác đơn đi kiện một con lợn..

Trâu bò thì chết rét!

Không có cơ hội chạy “tung tăng” như anh bạn lợn ở Thanh Hóa, đợt rét kỷ lục khiến hàng chục con trâu bò của người dân sống ở miền núi phía Bắc không kịp sơ tán lăn ra chết. Trâu bò chết, hoa màu bị phá hủy có nghĩa là người dân không có tết, con cái không có áo mặc!

Xã hội - Điểm tâm số 1: Cứ vừa ăn mỳ tôm vừa vuốt điện thoại!

Trâu bò chết là không có tết

Link xem bài viết

Nhưng hoặc là bạn hãy tiếp tục ngấu nghiến bát mỳ sắp nở trương lên kia, hoặc là gom một chút quần áo còn thừa trong tủ và gửi đến các đoàn tình nguyện. Đừng cố tăng thêm cái rét bằng cách chém gió phần phật vào dòng người từ miền xuôi đang đổ lên đỉnh núi kia. Trong đó có không ít người đang hăm hở khiêng một chút đồ cứu trợ vào bản xa. Than khóc không làm cho trời ấm hơn! Và chắc chắn, không ai chỉ cần cầu nguyện mà tuyết có thể rơi!

Link xem bài viết

Link xem bài viết

Con cóc "tiện"

Cùng chuyên mục

Hơn 7 vạn người về làng Sen nhân dịp sinh nhật Bác

Thứ 2, 20/05/2024 | 21:00
Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Liên đã tổ chức đón hơn 7 vạn lượt khách trong nước và quốc tế đến tham quan, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phê duyệt quy hoạch sân bay Liên Khương

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:44
Bộ GTVT vừa phê duyệt Quy hoạch Cảng hàng không Liên Khương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Thống nhất đề xuất bổ sung 3 chức danh vào diện đối tượng cảnh vệ

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:43
Bộ trưởng Tô Lâm cho biết, đối với nhóm đối tượng cảnh vệ là con người, bổ sung đối tượng cảnh vệ là Thường trực Ban Bí thư; Chánh án TAND TC; Viện trưởng Viện KSND.

ĐBQH kỳ vọng về Tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:41
Các Đại bểu kỳ vọng Chủ tịch Quốc Hội Trần Thanh Mẫn sẽ hoàn thành được nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, cũng như niềm tin các ĐBQH và cử tri cả nước gửi gắm.

Hải Phòng: Xây dựng tour du lịch đường sắt kết nối nhà ga trăm tuổi

Thứ 2, 20/05/2024 | 16:54
Đó là tua du lịch “Chuyến tàu thăm cảng” kết nối Ga Hải Phòng và Cảng Hoàng Diệu được Hiệp hội Du lịch Hải Phòng chủ trì thử nghiệm từ giữa tháng 5/2024.