Đi chợ quá nửa tiếng là chồng làm toáng lên

Đi chợ quá nửa tiếng là chồng làm toáng lên

Thứ 7, 25/07/2015 | 08:59
0
Khi yêu nhau, anh ấy cũng đã tỏ thái độ ghen tương nhưng những người xung quanh bảo “nó có yêu thì mới ghen” và em lấy làm hãnh diện về sự ghen ấy.

Khi cưới nhau rồi, những tưởng em đã thuộc về anh ấy thì sẽ giảm bớt ghen. Ai ngờ đâu anh ấy càng ghen nặng, ghen bệnh hoạn .

Sống với nhau được hơn 4 năm, đã có con rồi nhưng giờ thì em không thể nào chịu được nữa, vì anh ấy kiểm soát em quá mức. Em không thể đi cà phê hay ăn sáng với bạn bè. Bạn bè - nhất là đàn ông con trai - mà khen “vợ mày trông đẹp gái” thì mặt anh ấy sa sầm lại, ai hỏi gì cũng chẳng nói.

Đời sống - Đi chợ quá nửa tiếng là chồng làm toáng lên

Vài lần như vậy, bạn bè không ai dám đến chơi nhà. Ngay cả như đi chợ, anh ấy cũng làm toáng lên khi em đi quá nửa tiếng đồng hồ. Riết rồi bạn bè của em không ai dám rủ em đi đâu. Chồng nghi kỵ, mất bạn bè, em cô đơn quá.

Còn với con trai em, hễ ai nói nó giống anh thì thôi, còn nói giống em là coi như cả ngày hôm đó em khỏi ăn cơm vì bị dằn vặt, nói xa nói gần “nó là con tui mà sao không giống tui”.

Sao lại có người bệnh hoạn đến thế chứ? Có cách nào cho anh ấy hết ghen thì em mới có thể tiếp tục sống với anh ấy được?

Họa Mi

Với những đàn ông có máu “G” như thế thì mọi thứ phải đường đường chính chính, rõ như ban ngày mới mong không bị hiểu lầm, bạn ạ! Có lẽ đó cũng là tính cách của những người “không tăm tia lộn xộn”, nên đòi hỏi “chồng như thế thì vợ cũng phải chuẩn như thế”.

Có được người chồng như thế cũng an tâm được năm phần vì chồng chung thủy; còn năm phần thì lo ngay ngáy, vì không biết trong ứng xử, sinh hoạt có khi nào vô tình làm anh ấy “nhìn gà hóa cuốc” và nổi cơn cuồng ghen hay không.

Hoa Hồng nghĩ bạn nên thường xuyên tâm sự với anh ấy. Hãy năng khen, siêng nói những lời yêu thương để anh ấy tự tin hơn về mình và tin tưởng hơn vào người bạn đời. Bạn muốn đi cà phê với bạn bè ư? Sao không năn nỉ anh ấy cùng đi cho vui? Sao không “nịnh” chồng một tí rằng là “có anh ở bên, em nổi trội so với bạn bè”…

Cùng chuyên mục

Bắt quả tang chồng ngoại tình, người phụ nữ bắn vào chân chồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:45
Một người phụ nữ đã bắn vào chân chồng mình sau khi phát hiện anh ta ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Tp.HCM: Phát hiện một cơ sở “giảm béo chuẩn y khoa” không phép

Thứ 2, 20/05/2024 | 17:51
Ngày 20/5, Sở Y tế Tp.HCM đã phát hiện một cơ sở đăng ký Hộ kinh doanh và Công ty TNHH có cùng một tên ChungNam quảng cáo giảm béo trái phép.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy mọc dại đầy mương nhưng ví như "thuốc bổ"

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc dại được nhiều người biết đến như một loại rau gia vị, nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng "vàng 10" của nó đối với sức khỏe.

Khách bức xúc vì quán cà phê tính phí gần 19.000 đồng cho cốc nước lọc

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:13
Người phụ nữ bức xúc vì bị quán cà phê tính phí cốc nước lọc 1 SGD (khoảng 18.700 đồng).
     
Nổi bật trong ngày

Loại quả dại xưa không ai ngó nay thành đặc sản mùa hè,120.000 đồng/kg

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:25
Loại quả này có vị chua chua, chát chát lạ miệng, dùng để ăn vặt hay nấu canh chua, kho cá đều ngon.

Uống nước xạ đen thường xuyên có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thứ 2, 20/05/2024 | 05:45
Nước xạ đen ngày càng được nhiều người sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch, tuy nhiên chuyên gia cũng nêu ra nhiều điểm lưu ý khi sử dụng, bạn cần ghi nhớ.

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt, tuy mọc dại đầy mương nhưng ví như "thuốc bổ"

Thứ 2, 20/05/2024 | 15:30
Loại rau mọc dại được nhiều người biết đến như một loại rau gia vị, nhưng không phải ai cũng biết hết tác dụng "vàng 10" của nó đối với sức khỏe.

Chán trứng vịt lộn luộc, làm ngay món này thơm ngon "lạ mắt" lại đủ chất

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:55
Trứng vịt lộn là một trong những món ăn ngon, bổ rẻ quen thuộc của người Việt. Dưới đây là món ngon từ trứng vịt lộn bạn nên học bí quyết làm cho cả nhà thưởng thức.

Cá sấu khổng lồ bị bắt sau khi tấn công vật nuôi và cố gắng vồ người

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:30
Một con cá sấu khổng lồ dài 4m đã bị bắt sau khi liên tục tấn công vật nuôi và đe dọa người dân ở một ngôi làng tại Indonesia.